Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Kim Ryeo Wook - Profile


KIM RYEO WOOK

Tên đầy đủ: Kim Ryeo Wook
Ý nghĩa: ánh nắng ban mai rực rỡ
Ngày sinh: 21 – 06 – 1987.
Nhóm máu: O.
Chiều cao: 173 cm.
Cân nặng: 58 kg.
Tôn giáo: Cơ Đốc giáo.
Sở thích: chơi điện tử.
Sở trường: hát, chơi dương cầm.
Điểm hấp dẫn: đôi mắt biết nói.
Màu yêu thích: tím.
Món ăn yêu thích: Kimchi xào.
Phim ưa thích: phim hành động.
Trung bình mỗi ngày ngủ: không vượt quá 5 tiếng.
Châm ngôn: luôn nỗ lực làm tốt từng công việc.
Vật luôn mang theo bên mình: điện thoại di động, ví.
Thứ quan trọng nhất: người thân, bạn bè và các thành viên Super Junior.
Câu tiếng Trung viết tốt nhất: Tên tôi là Ryeo Wook.
Học vấn: Đại học Inha, khoa Phim nhựa và phim truyền hình 



Tháng 6 năm 2004, Ryeo Wook đoạt giải nhất trong cuộc thi “Starry Night” do đài MBC tổ chức. Đó cũng là lần xuất hiện đầu tiên của anh trước công chúng. Đến tháng 10 cùng năm anh đoạt giải bạc tại Liên hoan âm nhạc thanh thiếu niên Chin Chin CMB (CMB Youth Chin Chin Festival Popular Reward 2004).


Khi mới thành lập Super Junior với 12 người thì Ryeo Wook được xem là em út của nhóm (mặc dù anh lớn hơn Ki Bum 2 tháng tuổi) vì anh là người được chọn vào nhóm cuối cùng. So với các thành viên còn lại thì thời gian luyện tập của anh ngắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không vì thế mà anh tỏ ra thua kém. Trong một chương trình SBS Inkigayo, khi Super Junior đang biểu diễn “Miracle”, một sự cố nho nhỏ đã xảy ra với Ryeo Wook, đó là anh lỡ làm rơi một chiếc giày khi đang nhảy. Nhưng anh không mất bình tĩnh, đã chọn thời điểm thích hợp để nhặt lại giày mà không làm xáo trộn sân khấu. Điều này đã chứng tỏ được phong cách làm việc chuyên nghiệp của anh.


Cùng với Ye Sung và Kyu Hyun, Ryeo Wook được xem là giọng hát trụ cột của Super Junior. Ba người được lập thành một nhóm với tên gọi Super Junior – K.R.Y, định hướng phát triển thành một nhóm hát chuyên nghiệp song song với những hoạt động cùng Super Junior.


Ryeo Wook có vóc người khá nhỏ nhắn, và được coi là trẻ con nhất nhóm mặc dù anh lớn tuổi hơn cả Ki Bum và Kyu Hyun. 

Gim Ryeouk là người cuối cùng gia nhập Super Junior trước Kyuhyun, anh được chỉ định thay thế một thành viên khác chỉ vài tuần trước khi chính thức ra mắt thế hệ đầu của Super Junior - Super Junior 05. Vào ngày 6 tháng 11, 2005, Gim Ryeouk đã ra mắt cùng với 11 thành viên khác trong Super Junior 05 trên chương trình ca nhạc Popular Songs của đài SBS với phần biểu diễn đĩa đơn đầu tiên "TWINS (Knock Out)". Nhóm đã phát hành toàn bộ album 1 tháng sau, và album ra mắt này đã xếp vị trí #3 trên bảng xếp hạng album hàng tháng MIAK K-pop. Sau khi ra mắt đĩa đơn thứ 2 "Miracle", công ty đã định chiêu mộ các thành viên mới cho thế hệ thứ 2 của Super Junior - Super Junior 06, và vẫn có Ryeowook như 1 thành viên chưa tốt nghiệp của Super Junior. Tuy nhiên, kế hoạch đã thay đổi khi công ty thêm vào nhóm thành viên thứ 13 Kyuhyun, và khẳng định rằng những thế hệ Super Junior tương lai chỉ là lời đồn. Nhóm đã bỏ từ cuối "05" và chính thức trở thành Super Junior. Nhóm mới đã đạt được thành công vang dội sau khi ra mắt đĩa đơn đầu tiên "U" vào mùa hè năm 2006, bản thu đạt #1 đầu tiên của họ. Ngày 20 tháng 9, 2007, nhóm phát hành album thứ hai - Don't Don, trở thành album bán chạy thứ hai ở Hàn Quốc trong năm với 164 058 bản.


Ngày 12 tháng 3, 2009, album thứ ba của nhóm - Sorry sorry ra mắt, trở thành album tiếng Triều Tiên bán chạy nhất tại Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc và Phillippin với tổng số hơn 300 000 bản được bán ra. Trong album này, Kim Ryeo wook không chỉ tham gia với tư cách là một giọng ca chính của nhóm nữa, mà còn là một nhạc sĩ với tác phẩm "Love you more" mà anh đã cùng sáng tác với "Sungmin"- một thành viên khác của nhóm.


Cuối năm 2006, Kim Ryeo Wook trở thành thành viên của nhóm con đầu tiên, Super Junior-K.R.Y. Phân nhóm này ra mắt ngày 5 tháng 11, 2006 trên KBS's Music Bank. Đến đầu năm 2008, Ryeowook lại được sắp xếp vào một phân nhóm mới, Super Junior-M, chuyên hát những bài hát tiếng Quan Thoại, gồm cả những bài hát chuyển thể từ tiếng Hàn sang tiếng Trung của Super Junior, đưa ảnh hưởng của K-pop tới ngành công nghiệp âm nhạc Trung Quốc. Nhóm con gồm 7 thành viên này đã ra mắt tại Trung Quốc ngày 8 tháng 4, 2008 trong Annual Music Chart Awards lần thứ 8 với single U. Ngày 2 tháng 5, 2008, Super Junior -M đã phát hành album tiếng Trung đầu tiên, Me. Đến tháng 9, 2009, phân nhóm này đã cho ra mini album đầu tiên có tựa đề "Super Girl". gồm 5 bài với 2 music video: Super girl (ra ngày 14 tháng 9, 2009) và Blue tomorrow (ra ngày 7 tháng 11, 2009).

Sau đây là một số hình ảnh của Ryeo Wook :



















1 nhận xét:

  1. Baby RyeoWook dễ thương!!!!!!!!!!!!! Lớn rồi mà sao cứ như con nít ấy nhỉ?

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg