Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Tha Thứ - Giới Thiệu



Tên tác phẩm: Tha Thứ
Tác giả: Phạm Tiểu Vân
Tình trạng truyện: hoàn thành
Thể loại: điều tra, thần kỳ, tình cảm







1. Giới thiệu nội dung

 Có bao giờ bạn tự hỏi, thế giới này tồn tại một nơi nằm ở giữa thiên đường và địa ngục? Có bao giờ bạn tưởng tượng, ngoài cuộc sống ồn ào náo nhiệt,  vẫn còn chỗ bao la chuyện thế thái nhân tình?

 Ai trong đời mà chẳng có một lần phạm lỗi hoặc khiến người khác bị thương tổn…Nhưng nhiều tội lỗi và thương tổn mãi mãi không thể bù đắp hoặc khắc phục. Chúng đơn giản chỉ hằn sâu vào tim ta thành những vết rạn, suốt đời cũng không thể ngừng rỉ máu...

 Chỉ một đêm mà vật đổi sao dời, cuộc đời như được lật sang trang mới. Những chuyện lúc trước không thể làm rõ, hãy cứ để thời gian từng chút bóc trần…




2. Quy mô tác phẩm

Toàn truyện gồm bốn phần (172 tập)

 Phần Một (58 tập)

 Phần Hai (40 tập)

 Phần Ba (61 tập)

 Phần Bốn (13 tập)









3. Đôi lời của tác giả

 Nếu đã từng đọc qua những tác phẩm khác của tôi, bạn sẽ biết thần kỳ là phong cách mà Tiểu Vân rất ưa chuộng. Thế giới do tôi tạo ra dù khác lạ nhưng vẫn gần gũi với đời sống thật của mọi người. 

 Vì Tha Thứ là một tác phẩm khá dài nên những ai không đủ kiên nhẫn theo dõi thì xin đừng đọc tiếp kể từ sau dòng chữ này. Đừng hối thúc tôi đăng tập mới vì Tiểu Vân hiện đang là sinh viên năm tư, có rất nhiều công việc và bài vở cần giải quyết.

 Những commet đóng góp chân tình và những thắc mắc (không nằm trong chủ đích gây tò mò của mạch truyện) sẽ được tôi trả lời và vô cùng cảm tạ. 

 Nếu cảm thấy không hài lòng về nội dung tác phẩm, bạn chỉ việc “tắt màn hình” chứ đừng ở đây mà nói những lời làm ảnh hưởng đến tâm trạng người khác. Tiểu Vân sẽ vô cùng cảm kích.

 Khi muốn mang truyện của tôi đi đâu đó, cảm phiền bạn thông báo và để lại link trong bài viết này. Mọi hành vi sao chép tác phẩm của tôi mà không thông qua sự đồng ý của tác giả (Tiểu Vân) đều bị xem như ăn cắp.

 Cuối cùng, mang tâm trạng như tất cả tác giả khác, tôi cũng mong nhận được sự ủng hộ và những comment khích lệ từ mọi người.

Chân thành biết ơn các độc giả yêu quý đã đọc và thực hiện những yêu cầu này!




4. Lời cảm ơn

 Tha Thứ là sản phẩm được ra đời sau cả năm ròng “vất vả” chiến đấu. Tiểu Vân muốn gửi lời cảm ơn đến những độc giả trung thành – những người liên tục “đốc thúc”, “nhắc nhở”, “ỉ ôi”, “khủng bố” mình cho đến tận hôm nay. 

 Sự chờ đợi và ủng hộ từ các bạn là nguồn động lực lớn giúp tôi hoàn thành tác phẩm này. Hy vọng nó sẽ không khiến ai phải thất vọng. 





MỤC LỤC TRUYỆN




PHẦN MỘT




PHẦN HAI




PHẦN BA



PHẦN BỐN



KẾT THÚC

NHỮNG NƠI KHÁC CÓ THỂ ĐỌC TRUYỆN
Forum Zing
Kênh Truyện
Truyen.enterplus
Waptruyen.asia: Phần một  Phần hai
Game java Phần một  Phần hai  Phần ba
Wattpad: Phần một  Phần hai  Phần ba Phần bốn

14 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Chị tính trả lời em bên kia nhưng lại sợ làm fic dài ngoằn ra ^^ Cứ tưởng đâu lần này quay lại sẽ không gặp được bao nhiêu người. Ai dè... Thật là vui mừng khôn tả.
      Cảm ơn em vì đã chờ đợi và liên tục ủng hộ chị nhé!

      Xóa
  2. cưng cưng, háhá vô dc blogspot rồi nè hên quá :D

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi, Tha Thứ có sách ko vậy chị? E ghiền mất rùi! Đọc xong truyện 1 lần lại cứ muốn đọc tiếp để... khóc tiếp ^^! Tha Thứ lấy của e ko bit bao nhiêu nước mắt ùi đó chị ui. Chị add YM: because_ihateyou106 hoặc mail: mittonu106 nếu có sách nha chị! Cảm ơn chị nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he, truyện này chị viết rồi post lên mạng. Làm gì có sách hả em >.< Em ráng đọc đi nha. TIểu Vân rất vui vì tình cảm của em dành cho Tha Thứ. Nếu một ngày nó may mắn được xuất bản thì chị sẽ báo em biết nhé!

      Xóa
  4. Tiểu vân ơi, xin phép nàng cho post lại "Tha thứ" trên doctruyen360.com nhé. Như link dưới đây http://www.doctruyen360.com/doc-truyen-tha-thu-phan-1-full/ và nội dung các chương mình sẽ copy y nguyên gốc. Mong nhận được sự đồng ý của Tiểu Vân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được bạn à. Cảm ơn bạn đã giúp mình giới thiệu truyện cho nhiều độc giả khác. ^^

      Xóa
  5. Tiểu Vân đổi nhạc khác được không? Sao nghe buồn quá người ơi :(

    Trả lờiXóa
  6. Lâu ngày ghé lại...chắc em chớp quá chị Vân ơi >< vẫn hay lắm cơ, nhưng mà trang này lộng lẫy với dễ thương hơn Zing hehe ủng hộ chị <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ớ ớ, nghe nói thì thấy giống người quen mà sao nhìn tên nhớ không ra vậy cà? =.= Cái màu hồng lộng lẫy này là tác phẩm của em gái chị đó, hehe

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Hay wa nhưg kết puồn wá đọc xong e mún tự tử lun ý.cảm ơn chị đã viết truyện hj.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị phải cảm ơn em đã đọc truyện và phản hồi lại cho tác giả nữa ấy chứ ^^

      Xóa

 photo 123_zps412de85a.jpg