Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Lee Sung Min - Profile


LEE SUNG MIN

Tên đầy đủ Lee Sung Min 
Ý nghĩa : ánh sáng rực rỡ
Ngày sinh : 01 – 01 – 1986
Nhóm máu A
Chiều cao : 175 cm
Cân nặng : 57 kg
Tôn giáo : Cơ Đốc giáo
Gia đình : ba, mẹ, em trai Lee Sung Jin
Sở thích : xem phim
Sở trường  : hát, diễn xuất, võ thuật Trung Quốc (đặc biệt là côn nhị khúc), biểu diễn nhạc cụ.
Điểm hấp dẫn : khi làm điệu bộ nhõng nhẽo và khi cười
Màu yêu thích : hồng, đen, trắng, vàng
Món ăn yêu thích  : đã là món ăn thì đông tây gì cũng thích.
Bộ phim yêu thích : Pailan
Thời gian ngủ mỗi ngày : 4 tiếng
Câu châm ngôn : Cùng nhau tiến bộ! Luôn nỗ lực! Không bao giờ bỏ cuộc!
Vật luôn mang bên mình : CD walkman
Thứ muốn có nhất  : kinh nghiệm phong phú và muốn được học nhiều thể loại âm nhạc.
Thứ quan trọng nhất : gia đình
Câu tiếng Trung viết tốt nhất : Thành Mẫn (Sung Min)/ Xin hãy quan tâm nhiều.
Học vấn : Đại học Nghệ thuật Seoul – khoa Phát thanh truyền hình 


Sung Min tr thành hc viên ca SM Entertainment sau khi đot gii nht hình tưng (best outward appearance) trong cuc thi tuyn chn tài năng tr ln th nht ca SM t chc năm 2001. Lđu tiên anh xut hin trưc công chúng là khi tham gia Survival Audition HeeJun vs. KangTa Battle of the Century vào năm 2002.     


 Trưc khi xut hin trong vai trò là mt thành viên ca Super Junior thì Sung Min đã tham gia đóng vai Dong Shin trong phim truyn bui sáng “Sea of Sister” cđài MBC vào tháng 8 năm 2005. Trong phim anh đã yêu cu mt cô gái hp bí đ cho mình. Các fan khi xem đã phát hin anh y rđáng yêu và yêu cu anh nói li li thođó trên radio shows v.v…, t đó Sung Min có nickname là danhobak (sweet pumpkin - qu bí đ ngt ngào). Anh cũng tham gia phim “납골당 소년” (Nabgoldang sonyeon) trong chương trình KBS drama city vào tháng 9 năm 2005. Và trong series banjeon theatre ca DBSG hđu năm 2006, anh đóng vai ngưi bn thân ca Micky Yoochun trong tp phim “Finding lost time”.  


Sung Min bđu hc võ thu trưng trung hc và t hc côn, s trưng ca anh là côn nh khúc. Trưc khi DBSG và Super Junior ra mt, Sung Min, Eun Hyuk và Xiah Junsu ca DBSG đã tng là mt nhóm R&B vi tên gi là “Daeneb”, nhưng nhóm đã tan rã.     Ngoài ca hát và din xut, Sung Min còn làm MC và DJ. Tuy đây không phi là nhng lĩnh vc s trưng ca anh nhưng nhìn chung thì anh làm cũng khá tt.    


Tháng 2 năm 2007, Sung Min cùng vi Ee Teuk, Kang In, Shin Dong, Hee Chul và Eun Hyuk đưc lp thành Super Junior - T. Nhóm quyếđnhđi theo dòng nhc trot vn là mt th loi kén ngưi nghe. Tuy vy nhóm cũng đã có mt thành công nhđnh.   


 Ngày 3 tháng 6 năm 2007, Sung Min làm DJ thay cho Kang In trong Chun Bang Gi Suk radio, khi Kang In chuyn sang làm DJ cho Chin Chin Radio.


    Mặc dù nhìn có vẻ nhỏ con nhưng anh được coi là một trong những kkot-mi-nam khỏe nhất trong Super Junior (‘kkot-mi-nam’ là từ chỉnhững chàng trai đẹp như hoa!!). Sung Min cũng là một người nấu ăn rất khá, và món sở trường của anh có lẽ là… bí đỏ!   


  Sung Min đc bit thích màu hng. Nhng vt dng anh có hu hếtđu là màu hng. Anh gii thích rng tuy màu hng thưng là màu tưng trưng cho n tính nhưng anh không quan tâm đếđiđó, anh thích màu hng ch vì đơn gin là thích và thy nó hp vi mình.

Sau đây là một số hình ảnh của Sung Min :





















3 nhận xét:

  1. oi buon qua tai sao anh sungmin lai thich mau hong chu day la noi dau dau tien ma minh doi voi anh sungmin do.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, thôi thì thông cảm cho anh ấy. Tụi mình đâu thể vì ai đó mà ghét luôn cái màu này, phải không bạn?? ^^ Mình thì mình kết anh Kyu nên suy ra => kết luôn anh Min hehe

      Xóa
  2. Chỉ thấy anh Min dễ thương khi anh ấy giống con gái thôi à...

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg