Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

22 sự thật đáng yêu về Dong Hae


Dong Hae là thành viên mà bạn yêu thích nhất trong Super Juinor? Và bạn muốn mình ngày càng có lý do để "nhìn ngó" anh ấy? Cùng tìm hiểu 22 điểm đáng yêu của Dong Hae để làm "trầm trọng" thêm "cơn say nắng" của mình nào.



1. Dong Hae từng sống ở tầng bốn trong một khu chung cư nhỏ. Mỗi ngày sau khi tan học, anh thường bấm chuông các khu nhà ở tầng một rồi chạy đi, cho đến một lần anh đã bị bắt.

2. Anh rất hay bỏ quên những thứ như mũ, điện thoại di động hay một vài món tương tự. Anh sẽ sục sạo khắp mọi nơi để tìm mũ của mình, trong khi chính anh đang đội nó. Có một lần anh nói chuyện với bạn qua điện thoại (di động) và nói "Tôi để quên điện thoại mất rồi. Phải chạy lên tầng lấy nó thôi".


3. Anh là một "bé khóc nhè", rất đa cảm và cả nghĩ.


4. Nơi mà anh thích dùng để đựng tiền tiết kiệm nhất là một chai nước rỗng.

5. Nếu có ai nói anh thấp, anh sẽ lập tức lên mạng tìm cách trở nên cao hơn và uống rất nhiều sữa và sữa đậu nành

6. Mỗi khi biểu diễn U, anh trở thành một con quái vật. Lúc đó nếu các thành viên khác nhìn vào mắt anh họ đều thấy ánh nhìn đó không phải của con người.
 
7. DongHae từng có thói quen chơi ở nhà tắm công cộng với bạn bè, sử dụng nó như bể bơi, điều này làm mọi người khác rất khó chịu.


 

9. Trong suốt năm thứ ba của tiểu học, thầy giáo đã đổ tội nhầm cho Hae việc lấy cắp sổ điểm danh và phạt anh trong phòng giáo viên.

10. Nếu anh có bạn gái, anh sẽ dẫn cô ấy đi vòng quanh thị trấn của anh - Mokpo - để cô ấy hiểu hơn về nơi anh lớn lên.
11. Trước khi ra mắt, anh rất sợ máy bay, nên anh không đi chuyến nào trong ba chuyến đến đảo Jeju trong suốt trung học.
12. Dong Hae - người rất nhạy cảm với môi trường xung quanh- sẽ hok thể ngủ đc nếu anh phải ngủ ở một nơi nào đó không phải nhà mình. Vì anh cảm thấy bất an khi không nhìn thấy thứ gì quen thuộc xung quanh mình.

 

13. Donghae để lại một tin nhắn ở fancafe của mình là "ELF I LOVE YOU". Sau đó Sung Min gọi điện cho anh và nói rằng anh gõ sai tiêu đề. Anh đã gõ LVOE thay cho LOVE, điều này làm anh rất ngượng.

14. Khi Ki Bum đến Hàn Quốc lần đầu tiên, Dong Hae là người đầu tiên ôm lấy anh và chào mừng anh.

15. Khi anh còn nhỏ, trong các trò chơi anh và cấc bạn phải chia làm các đội. Bất kì nhóm nào anh chơi đều thua.

16. Anh đã từng hứa với bố mình là dù trong hoàn cảnh nào cũng không bao giờ uống rượu.

17. Dù anh ăn bao nhiêu đi chăng nữa, anh cũng không mập lên được. Và bất cứ lúc nào anh thấy mình có vẻ mập hơn dù một chút, anh sẽ lập tức tập luyện. Và nơi đầu tiên gầy đi sẽ và khuôn mặt anh.
18. Dong Hae rất sợ tiếng ngáy và tiếng thở to của Shin Dong. Và đối với anh thì như vậy gần như không thể ngủ được.

19. Anh thích cảm thấy được bảo vệ và quan tâm. Và vì anh rất dễ cảm thấy cô đơn, anh không bao giờ ăn một mình. Anh luôn phải có một ai đó để ăn cùng.
20. Dong Hae rất ghét màu hồng vì đối diện với giường của anh là tủ quần áo của Sung Min và nó thì đầy những đồ màu hồng, quần áo, búp bê, gối, cặp sách và giầy tất cả đều màu hồng.

21. Anh rất dở việc tìm đồ online. Anh thậm chí không biết cách dùng Naver để tìm. Vậy nên anh không thích lên mạng chứ đừng nói đến việc mua sắm trực tuyến.

22. Dong Hae thực sự rất ngưỡng mộ những tài xế taxi và những tài xế lái xe công cộng. Không hẳn là vì bố anh từng là tài xế taxi mà vì bản thân anh cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi toàn thân chỉ cần đi xe trong nửa tiếng, nên anh thấy họ rất ấn tượng.
8. Sức khoẻ của Hae khá yếu, thường mất ngủ vào buổi tối. Sung Min - người cùng phòng với anh thường ngủ rất nhanh, chỉ đếm đến 3 là đã ngủ rồi, để lại một mình anh lăn lăn xung quanh và bật móng tay cố rơi vào giấc ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 photo 123_zps412de85a.jpg