Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Dong Hae nói về Si Won



Gentleman” (quý ông) là từ tốt nhất để nói về Siwon. Siwon luôn cư xử rất lịch sự với mọi người. Mặc dù chúng tôi (Super Junior) hay chọc cậu ấy về hành động đưa tay ra mời .

Hành động đó cũg là một tượng trưng cho sự lịch sự của Siwon với mọi người. Mỗi khi giận dữ , cậu ấy luôn cố kiềm chế bản thân. và tranh luận với người khác một cách rất có lý. Siwon thật sự rất đẹp trai khi ấy.


A TALL MAN WITH A SOFT HEART

Siwon là người bạn tốt của tôi (DongHae) , nhưng nói thật lần đầu tôi gặp Siwon , tôi đã nghĩ cậu ấy là một người khó gần. Cậu ấy rất cao và đẹp trai . “ Một người như thế chắc sẽ coi thường người khác?” đó là điều tôi nghĩ lúc đó. Nhưng Siwon không hề như thế, cậu ấy luôn cười, đôi khi cậu ấy rất đág sợ khi nghiêm nghị. nhưng khi cậu ấy giả bộ nghiêm nghị thì cậu ấy lại rất đáng yêu.

Siwon là một người tốt với trái tim hiền lành. Rất khác với vẻ ngoài mạnh mẽ của cậu ấy. Khi chúng tôi bắt đầu có tiển triển tốt ở Trung Quốc, thì động đất xảy ra ở Trung Quốc. Mọi người đều rất buồn. Buổi tối , khi chúng tối cùng coi TV , cậu ấy luôn khóc khi xem những cảnh ấy. Mỗi tối , Cậu ấy luôn thầm cầu nguyện cho những nạn nhân động đất không thể thoát ra được.


Siwon cũng rất là chu đáo. Tôi là người rất dễ cáu giận, nếu tôi không nói ra những gì tôi nghĩ. Mỗi khi tôi nói điều gì đó tệ hại, Siwon luôn nhìn tôi một cách ngây thơ và lắng nghe tôi nói . Và sau đó dù tôi nói đúng hay sai, cậu ấy luôn làm tôi cảm thấy dễ chịu. Siwon rất bao dung và hiền lành, thường làm cho mọi người cảm giác rằng cậu ấy rất phóng khoáng.

Siwon là một người có trách nhiệm . Cậu ấy đã đến Trung Quốc để học tiếng Trung cho phim “Battle of Wits” . Với 1 người không hiểu tiếng Trung thì mọi thứ đều bắt đầu từ số không.




Khi lần đầu chúng tôi bắt đầu thu âm “U” bằng tiếng Trung, Han Kyung hyung và Zhoumi đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc phát âm. Họ rất kiên nhẫn nhưng họ cũng rất nghiêm khắc. Nhưng điều tôi muốn nói là phát âm tiếng Trung thật sự rất khó . Và cũng là điều làm Siwon phải thu âm lại nhiều lần, bởi sự phủ nhận của hai anh. Siwon, người rất tự hào về vốn tiếng Trung của mình, đột nhiên bị phá tan bởi các anh. Nhưng cậu ấy cũng ở lại phòng và tập luyện lại. Trong thời gian đó, cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực .Ngay cả khi bệnh, cậu ấy cũng không để nó ảnh hưởng tới công việc của mình. Cậu ấy luôn tươi cười trước mặt fan hâm mộ.


THIS GUY LIKES SKINSHIP

Khi lần đầu chúng tôi bắt đầu thu âm “U” bằng tiếng Trung, Han Kyung hyung và Zhoumi đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc phát âm. Họ rất kiên nhẫn nhưng họ cũng rất nghiêm khắc. Nhưng điều tôi muốn nói là ph át âm tiếng Trung thật sự rất khó . Và cũng là điều làm Siwon phải thu âm lại nhiều lần, bởi sự phủ nhận của hai anh. Siwon, người rất tự hào về vốn tiếng Trung của mình, đột nhiên bị phá tan bởi các anh. Nhưng cậu ấy cũng ở lại phòng và tập luyện lại. Trong thời gian đó, cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ và nổ lực .Ngay cả khi bệnh, cậu ấy cũng không để nó ảnh h ưởng tới công việc của mình. Cậu ấy luôn tươi cười trước mặt fan hâm mộ.


Anh Han Kyung nói rằng, ngoài các thành viên khác trong Super Junior M, điều tệ nhất là kiểm soát được tôi và Siwon. Thực sự là một thời gian dài trước đây tôi rất hay chơi khăm người khác, và SiWon luôn ở đó để giúp đỡ tôi. Mỗi khi tôi muốn nói rằng “Siwon à, nó có thật sự vui không nếu chung ta làm điều này”. Cậu ấy rất bình tĩnh và nói rằng “Chúng ta có thể làm thế sao, hãy quên việc này đi”. Nhưng cuối cùng, cậu ấy luôn tham gia chọc phá người khác với tôi. Khi thành công, cậu ấy trông giống như một đứa trẻ với nụ cười có 2 má lúm đồng tiền.



Siwon cũng rất biết cách làm thế nào để cư xử một cách đáng yêu. Nhưng dường như nó hoàn toàn không phù hợp với vẻ bề ngoài của cậu ấy. “Anh, em đã làm việc rất chăm chỉ, để em hôn anh nha” , cậu ấy hay nói điều này khi khoác tay các anh.


Cậu ấy thực sự rất thích sự thân mật . Lúc đầu tôi cảm thấy thật nhức đầu , tôi là loại người không thích được ôm. Nhưng thời gian sau, không chỉ tôi mà tất cả các thành viên khác đều quen với sự thân mật của Siwon. Khi Zhoumi thấy Siwon muốn ôm cậu ta, cậu ta liền ngã vào Siwon .. hehe



Sau đó, ở Trung Quốc, SiWon trở nên rất năng nổ. Ở Hàn Siwon không tham gia nhiều show. Thậm chí có thì cậu ấy cũng rất nghiêm nghị trước camera. Hành động của cậu ấy làm chúng tôi rất ngạc nhiên.” "Cậu ấy đang đùa”, “ thật nghiêm trọng”, đã trở thành sự trở lại tuyệt nhất của cậu ấy với anh Han Kyung. cậu ấy không chỉ nói đùa với anh Han Kyung, cậu ấy còn làm chủ những trò đùa. Cậu ấy thật sự rất thích Trung Quốc. Cậu ấy muốn để ng ười khác thấy con người thật của mình . Và như vậy, mọi người thấy được một SiWon đáng yêu , một người nói nhiều như các bà thím hay nói chuyện phiếm vậy.


1 nhận xét:

 photo 123_zps412de85a.jpg