Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Kyu Hyun nói về Dong Hae


Anh Dong Hae rất đẹp trai và lôi cuốn.

Cho dù tôi có nói như thế nào, anh Dong Hae luôn giữ một vị trí rất quan trọng trong trái tim tôi. Nhớ lại thời gian lần đầu tham gia Super Junior với tư cách thành viên thứ 13, tôi cảm thấy không hề dễ dàng. Nhưng anh luôn có mặt để cho tôi sức mạnh; khi tôi tuyệt vọng, anh động viên, cổ vũ tôi; tôi luôn yêu quí một người anh như vậy.
Đây là lần đầu tiên tôi xa nhà và đi đến nước ngoài một thời gian dài như vậy. Cho dù fan chào đón nồng nhiệt, tôi vẫn không thể chạy trốn khỏi cái cảm giác nhung nhớ gia đình, đó cũng là lần đầu tôi hiểu được nỗi lòng của anh Han Kyung và anh Ki Bum. Những lúc đó tôi chỉ muốn khóc để nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ. Anh Dong Hae ở bên, lặng lẽ an ủi tôi. Tận đáy lòng mình, tôi biết anh nhớ về cha mẹ hơn bất cứ ai - người cha trên thiên đường, người mẹ ở Mokpo. Đôi lúc, anh có nhắc đến cha, người thân yêu đã mất của mình, nhưng anh không bao khóc trước máy quay. Là một người nhạy cảm, anh rất hay khóc, nhưng anh đã hứa với cha mình rằng anh sẽ không bao giờ khóc khi gặp những chuyện buồn. Anh ấy thực sự rất đẹp trai khi mạnh mẽ.


Anh Dong Hae cũng rất đẹp trai khi làm việc hăng say. Trong công ty, anh được biết đến với cái tên "con sâu luyện tập". Đơn giản vì bạn có thể dễ dàng tìm thấy anh trong phòng tập. Biết vậy tôi thường hay cùng anh đến phòng tập,và mỗi lần nhìn thấy anh say mê với các điệu nhảy, nụ cười vẫn nở trên môi, tôi thấy khâm phục anh vô cùng.

Trước khi đến Trung Quốc, anh Dong Hae luôn mang theo sổ tay trong cặp, trong đó là cả đống kí tự phiên âm Trung Quốc. Khi giao lưu với fan cũng như khi nghỉ ngơi trong kí túc xá, anh luôn cố gắng hết sức dùng tiếng Trung trò chuyện với mọi người. Vì vậy nên anh luôn bám lấy Han Kyung hyung để hỏi cái này cái nọ. Ngay cả khi quay lại Hàn Quốc rồi, anh lúc nào cũng tự hào khoe, khoác lác về khả năng tiếng Trung của mình. Anh ấy thực sự rất đáng yêu mỗi lần như vậy.


Thực ra tôi mới giống một người anh.

Tính cách trẻ con hoàn toàn chiếm lấy cuộc sống của anh Dong Hae. Anh ấy là một người rất láu cá, nghịch ngợm. Một lần tôi ở chung phòng với anh ở khách sạn. Tôi tự hỏi sao hôm nay anh Dong Hae lại im lặng như vậy trong lúc tôi đang mải mê với chiếc vi tính. Khi tôi ngẩng đầu lên thì thấy anh đang nằm vẽ vời trên ghế sofa. Trong túc xá, bạn có thể thấy anh nhảy nhót như một chú khỉ, luôn luôn tràn đầy năng lượng, luôn luôn trẻ trung. Cũng vì người anh kiểu này, anh Han Kyung, giờ là trưởng nhóm của Super Junior M lên cơn đau đầu liên tục.



Anh Dong Hae có một đôi mắt rất đẹp, đầy sức biểu cảm. Những xúc cảm của anh luôn được thể hiện qua đôi mắt trong veo này, không chút giấu diếm. Anh ấy luôn khiến mọi người yêu thích mình vì cái dáng vẻ dễ thương trẻ con và ngây thơ. Nhưng anh dường như trở thành con người khác khi anh im lặng. Anh đứng lặng lẽ ở một góc, tai nghe nhạc, lơ đãng. Không ai biết khi ấy anh nghĩ gì; anh như đang ở thế giới của riêng mình, chẳng ai tin nổi đây cùng là một người với Dong Hae vui vẻ lúc bình thường.
Anh Dong Hae cũng rất buồn cười nhiều lúc. Chẳng hạn, trong các chương trình, anh luôn nói "tôi hiểu", "tôi biết" bằng tiếng Trung. Nhưng khi người dẫn chương trình để anh nói, mặt anh lại ngẩn tò te. Khi lần đầu chúng tôi đến Nam Kinh để giới thiệu album, những người tổ chức có mời chúng tôi thưởng thức món vịt nước muối nổi tiếng. Chỉ sau lần đó, anh ấy đã mê tít. Khi chúng tôi chuẩn bị rời khỏi Nam Kinh, anh bất ngờ lôi ra hai túi vịt nước muối từ túi mình ra ở sân bay. Mọi người đều rất ngạc nhiên, không ai biết anh ấy đã mang theo lúc nào.


Anh Dong Hae là người rất quan tâm đến hình ảnh của mình. Ở kí túc xá, anh ấy sẽ sờ nặn mụn trên mặt mình, rồi nhìn với vẻ thất vọng. Trung Quốc có khí hậu khác biệt, khi mới sang anh chưa quen với thời tiết nên mặt anh bị lên mụn. Tôi cũng vậy. Lúc đó, anh nói với tôi rằng: "Kyu Hyun à, phương pháp này rất có tác dụng trong việc trị mụn đấy". Kết quả là tôi cũng bị anh ấy lôi vào cùng dùng thử "Công thức trị mụn bí mật"; nào là đồ đắp mặt, sản phẩm chăm sóc da. Sau nhiều lần thử nghiệm, mặt anh có đỡ hơn thật, nhưng da mặt tôi thì không. Bởi vậy anh lại bắt tôi ăn một đống trái cây và rau xanh, nói rằng nó rất tốt cho sức khỏe của tôi
"Em phải khỏe mạnh đấy", đây là câu chúc thường thấy từ hầu hết các anh. Tôi luôn khắc sâu điều đó trong tim. Đây cũng là lời chúc đầy ý nghĩa nhất với anh Dong Hae nên anh ấy luôn dùng để chúc mọi người. Sau khi trải qua chuyện mất cha, chuyện các thành viên gặp nạn, anh Dong Hae ngày càng rắn rỏi, mạnh mẽ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 photo 123_zps412de85a.jpg