Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

ANH.C23


CHAP 23: MỸ NHÂN CỨU ANH HÙNG
Anh đang đứng bên những ô cửa kính, tay đút trong túi, mắt dõi nhìn dòng xe cộ tấp nập bên dưới. Tiếng bước chân vội vã của nó làm anh giật mình quay lại. Trông ánh mắt nó đầy kinh hãi, mồ hôi chảy ròng ròng trên mặt.

- ĐỪNG! - Nó hét lên và lao về phía anh nhanh như một mũi tên.

Lần đầu tiên trong đời, anh có cảm giác như mình đang được xem những thước phim quay chậm. Nó đặt tay lên thành ghế sofa, nhất hai chân lên khỏi mặt đất đồng thời xoay một góc 90 độ rất nhanh lẹ và dứt khoát.

Ngay sau đó, anh thấy nó ôm chầm lấy mình và xô ngã về phía sau. Khi cả hai cùng nằm lăn dưới đất cũng là lúc một tiếng "đùng" bất ngờ vang lên. Viên đạn bay xuyên qua những khung cửa kính ngay sát trên đầu họ làm chúng vỡ tung toé và rơi xuống đất như mưa.

Nó muốn dùng thân mình để che chắn cho anh khỏi những mảnh vỡ sắc nhọn ấy giống như lần anh bảo vệ nó khi còn ở dưới hố sâu. Anh cảm thấy được bàn tay nhỏ nhắn của nó đang ôm lấy cổ mình rất chặt, muốn xoay nó lại cũng chẳng biết làm sao.

Có tiếng la hét và người ta bỏ chạy tán loạn. Tiến Dũng đạp mạnh chân lên bàn, bước những bước dài trên không trung rồi co chân đá một cú thật mạnh vào ngay giữa ngực tên cầm súng. Hắn ngã ngửa ra sau và khẩu súng rơi xuống đất.

Đúng là vệ sĩ có khác, chẳng những "chân dài" mà đánh chiêu nào cũng đẹp không thể tả. Vẻ mặt anh ta lúc hình sự trông thật là hung dữ. Chẳng giống một chàng trai ít nói thường ngày.

Khi thấy không còn nguy hiểm nữa, nó mới lật đật ngồi dậy, hai má ửng hồng. Anh đỡ nó đứng lên, rời xa những mảnh thủy tinh nằm ngổn ngang dưới đất. Nó nhìn quanh tìm Tiến Dũng. Anh ta vẫn còn đang đánh nhau với người đàn ông đó. Hắn vừa ném một cái bình bông về phía Dũng. Nhưng anh chành đã nhanh nhẹn lách người qua một bên và tránh được. Nó thấy Dũng thụp người xuống, dang rộng chân như chiếc compa và quay một vòng khép kín, hất tung người đàn ông kia khỏi mặt đất.

- Trời ơi ! - Nó thốt lên, giọng thán phục.


Biết mình không phải là đối thủ của Dũng, lại thêm cảnh sát và bảo vệ vừa ập vào phòng, hắn liền vồ lấy khẩu súng, tự sát. Nó vội nhắm chặt mắt lại và quay mặt đi để khỏi chứng kiến cảnh tượng hãi hùng đó. Tiến Dũng chống hai tay đứng dậy, quần áo xộc xệch, tóc tai lù xù nhưng miệng lại nở một nụ cười thật tươi. Không hiểu sao trong lòng anh chàng lúc này vô cùng phấn khởi. Có lẽ vì cuối cùng anh ta đã có thể chắc chắn rằng quyết định đưa nó đến đây là hoàn toàn đúng đắn....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 photo 123_zps412de85a.jpg