Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

ANH.C95.3



CHAP 95.3: VÁN BÀI LẬT NGỬA

- Bà tổ giải thích rằng sở dĩ lần nào Gia Tuấn gặp nguy hiểm cô cũng kịp thời có mặt là vì giữa hai ngươi có một sự liên kết đặc biệt. Hắn nhận được sự bảo vệ từ người mẹ xấu số của mình qua sợi dây chuyền mà hắn vẫn đeo trên cổ từ bao nhiêu năm qua. - Đình Duy đưa mắt nhìn bông hoa đã chuyển sang màu xanh biếc trên cổ nó - Đó là thứ duy nhất Gia Tuấn còn giữ lại từ sau cái chết của mẹ hắn. Còn cô, cô đeo trên tay chiếc nhẫn của bà ta. Và  mẹ Gia Tuấn đã sử dụng chiếc nhẫn ấy để thông tin với cô khi cần thiết. Nói cách khác là hai người liên kết với nhau qua hai tín vật mà bà ta để lại. Chỉ cần một tong hai không còn giữ chúng nữa thì sự liên kết ấy sẽ chấm dứt.

- Chính vì vậy mà lúc đầu Bạch Cúc đã đến và tìm cách cướp chiếc nhẫn từ chỗ tôi?

- Và bà ấy đã thất bại. - Đình Duy lắc đầu nói – Các người nghĩ chúng tôi hèn nhát đến nỗi phải tìm cách chạy trốn quyền trượng ư? Gia Tuấn đã nhận ra cô đang ở trong tình thế nguy hiểm và thế là hắn ra sức bảo vệ cô như một hòn ngọc quý. Bà tổ không có cơ hội nào để ra tay nữa.

Rồi khi hai người đến biển Bình An, lúc cô và hắn chỉ có một mình trên đảo,  bà tổ đã thử thêm một lần nữa nhưng lại bị đàn cá heo tấn công. Cuối cùng, chúng tôi quyết định buộc Gia Tuấn phải tự tay tháo sợi dây mà hắn cho là vật hộ mệnh ra khỏi cổ. Nhưng bằng cách nào?

Nói tới đây, Nhi thấy khóe miệng Duy lại cong lên, lộ vẻ hả hê, thích thú.

- Lệ Quyên muốn biến cô thành một kẻ điên… Vậy thì tôi sẽ giúp bà ấy – Hắn nhún vai, các ngón tay khẽ đan vào nhau

- Kẻ vào phòng tôi mỗi đêm…? – Nó giật mình đưa tay nắm lấy thành giường – Nhưng làm sao anh có chìa khoá..?

- Tôi lấy của Gia Đức, ông anh già đa nghi của hắn. Từ đầu đến cuối, Gia Tuấn luôn tỏ ra là một người không biết suy nghĩ. Hắn không mảy may nghi ngờ khi bắt gặp tôi bị thương ở dưới nhà, lúc hắn đuổi theo “kẻ đột nhập". Đã vậy còn xanh cả mặt mày vì cho rằng tôi bị kẻ đó đánh trọng thương.

- Anh và anh ấy đã đánh nhau?

- Phải. Chắc là cô chẳng biết gì đâu nhỉ. Thoạt đầu tôi rất ngạc nhiên khi hắn xin mấy viên thuốc ngủ. Sau này Gia Tuấn mới thú nhận là hắn đã cho cô uống để không phải thức giấc khi nghe tiếng hắn đánh nhau với tôi. Giá mà hắn đối xử với Giang Châu cũng được một phần chu đáo như thế.

Nhi thoáng giật mình khi nhận ra ánh mắt đầy oán hận của Duy. Lòng nó đang nóng như lửa nhưng vẫn không dám manh động. Cô bé vẫn chưa biết Đình Duy đưa mình về đây để làm gì. Nó cố bám víu vào cái hy vọng mong manh rằng anh vẫn còn sống, rằng tên khốn đang ngồi trước mặt chỉ tạm giấu Tuấn vào một chỗ nào đó…

- …Dù biết trước Gia Tuấn sẽ phục kích, tôi vẫn quyết định tìm đến phòng cô một lần nữa. Tôi muốn hắn ý thức được cô người yêu bé bỏng của mình đang bị bao nhiêu thế lực xấu xa rình rập. Tôi muốn làm hắn lo lắng đến nỗi trao cho cô sợi dây chuyền đó. Và thế là Gia Tuấn mắc bẫy....Bởi vậy mới nói kế hoạch của chúng tôi sẽ không thể thành công nếu không có sự giúp đỡ rất lớn từ phía cô.

- Tại sao anh lại có thể nghĩ ra những âm mưu hiểm độc như vậy?

- Mọi chuyện sẽ còn hào hứng hơn nữa khi hôm nay, mẹ Gia Tuấn bất ngờ đến tìm cô và đòi giao trả sợi dây chuyền. Lúc đó, chúng tôi sợ rằng chẳng sớm thì muộn cô cũng nhận ra ý nghĩa của hai thứ linh vật ấy nên đành ra tay. Bà ta vì mãi lo đối phó với cô, lại thêm việc bị cắt mất mối liên hệ với Gia Tuấn nên không thể phát hiện ra hắn đang gặp nguy hiểm. Vân Thanh thì cứ đinh ninh rằng người phải chết lần này là cô nên chẳng buồn ngăn cản khi thấy Gia Tuấn tự tay cởi bỏ sợi dây chuyền ấy. Chắc ả nghĩ làm như vậy sẽ giúp hai người đỡ bị Lệ Quyên quấy rối…Và bây giờ, mọi chuyện đã kết thúc. Hắn chết còn lời nguyền thì vẫn tiếp tục tồn tại...ha ha ha...

- Đồ máu lạnh, đồ quái vật - Nó nhào khỏi giường và lao tới bóp cổ Đình Duy - Ta phải giết chết mày, đồ lòng lang dạ sói...

- Dù cho cô có xẻ thịt lột da tôi đi chăng nữa thì Gia Tuấn vẫn không thể sống lại và lời nguyền thì không bao giờ có thể phá bỏ. Còn chờ gì nữa mà không chịu giết tôi đi?.... GIẾT ĐI!!!!!!

Chụp lấy cái ly thủy tinh để trên bàn, nó đập ngay vào đầu hắn khiến máu chảy ra lênh láng. Cơn giận bốc lên ngùn ngụt, Nhi định xuống tay đánh thêm mấy phát nữa thì…

- Vân Nhi, dừng lại ngay!!!!! - Vân Thanh hét lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 photo 123_zps412de85a.jpg