Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

TVPV.C101


CHAP 101: LỰA CHỌN NGHIỆT NGÃ


- Tây Châu – Cô gái có mái tóc vàng óng thì thầm trong những tiếng nấc – Anh quên em thật rồi sao?

- Thùy Mai – Châu tê tái quay đầu về phía chị


- Éo le thật – Thập Tam Thái Bảo lại tặc lưỡi – Người yêu cũ và mới giống nhau thế này thì chọn thế nào được? Dù sao Thùy Mai cũng không thể sinh con cho anh. Nhưng Nam Phong thì khác. Con bé có vẻ là một cái máy đẻ hoạt động tốt.


- Im đi – Tây Châu quắc mắt nhìn hắn, toàn thân run lẩy bẩy.


- Chọn Nam Phong thì anh vừa có người vừa được con. Dù gì nó cũng giống Thùy Mai như đúc mà.

Hắn vừa dứt lời liền lôi cả Nam Phong và Thùy Mai về phía mình.


- Cho anh 5 giây để quyết định. Trong hai cô gái này, người nào mới thật sự quan trọng. Kẻ kém may mắn hơn nhất định sẽ phải chết.

- Tây Châu, em nhớ anh lắm – Thùy Mai bỗng nức nở, dường như chẳng hề để ý gì đến hoàn cảnh hiện tại - Em chờ đợi từng phút từng giây…


- Thùy Mai, ngày trước là lỗi của anh… - Châu nghẹn ngào - …Là anh đã bỏ lại em ở đó….


- Em không trách anh – Nước mắt chị ấy tuôn xuống như mưa – Em biết điều đó đã làm anh đau đớn trong suốt nhiều năm liền.


- Anh cứ tưởng là em đã chết.



- Một… - Khánh bắt đầu đếm.



Nam Phong vẫn ngồi cứng đơ như tượng, trên mặt không chút cảm giác. Nó đau đến nỗi không khóc được tiếng nào nữa. Tại sao một người tưởng rằng đã chết lại bất ngờ sống dậy. Nó vừa hận chị ấy vừa thấy mình là kẻ đã cướp đoạt hạnh phúc của người khác.



Phong phải làm gì đây?



Nó không muốn mất Tây Châu nhưng cũng hiểu mình không đủ tư cách tranh giành với Thùy Mai. Cô bé không biết nên tỏ ra bình tĩnh hay cứ để cho mọi uất ức dồn hết ra nét mặt. Chị Mai biết khóc chẳng lẽ nó thì không? Nhưng Phong không muốn Tây Châu vì thấy nó tội nghiệp mà động lòng. Người chết nó còn giành không lại thì nói chi một cô gái bằng xương bằng thịt.


Nghĩ vậy, cô bé chợt mỉm cười, một nụ cười ngây ngô như điên như dại.



- Hai…



Tây Châu đau đớn nhìn vẻ mặt thất thần của Phong. Anh hiểu những điều đang diễn ra trong đầu nó. Cô bé vốn hay che giấu cảm xúc thật của mình. Phong thường nuốt hết đau khổ vào thân miễn sao người nó yêu thương được vui vẻ. Nhưng lần này, sự kích động lớn đến nỗi gương mặt cô bé đan xen cả hai trạng thái. Phong vừa muốn giấu nhưng lại vừa không thể giấu được. Nó không còn làm chủ được cảm xúc của bản thân nữa.



Nguyên Khánh căn bản vốn là một kẻ không biết giữ lời hứa. Hắn chỉ cần xác định xem Châu muốn giữ lại ai sẽ lập tức ra tay giết ngay người ấy. Thậm chí còn có thể tra tấn anh bằng cách giết cả hai người họ cũng nên. Nhưng Châu vẫn phải lựa chọn, dù cho hy vọng có thật sự ít ỏi.



- Tây Châu, anh cứ mặc kệ em – Mai rớt nước mắt – Chuyện của chúng ta dù sao cũng là quá khứ…Anh nên trân trọng những thứ ở hiện tại…Nguyên Khánh nói đúng, Nam Phong có thể cho anh rất nhiều điều mà em không thể…



- Em nói điên khùng gì thế? – Châu đột ngột ngắt lời – Cả hai người anh đều rất yêu thương.



- Nhưng anh chỉ có thể chọn một.



- Ba…


Mai nhìn thấy người yêu phải khổ sở như vậy, trong lòng vô cùng đau đớn. Chị ấy còn rất yêu Tây Châu, đương nhiên cũng muốn người anh ấy chọn là mình. Không phải vì Mai sợ chết mà chị chỉ ao ước tìm ra câu trả lời cho điều nghi vấn bấy lâu. Trong mấy chục năm xa cách, tình yêu của Châu vẫn còn tha thiết hay đã nguội lạnh từ lâu? Mai thật lòng không muốn nghĩ đến việc điều duy nhất khiến anh ấy không quên được chị chỉ là cảm giác ân hận. Chỉ cần người Châu yêu là Mai, dù có phải chết hàng trăm lần chị cũng không hề thấy sợ hãi.



Trong khi chị ấy mãi suy nghĩ về sự lựa chọn của Tây Châu thì Nam Phong vẫn ngồi ngây ra như người mất hồn. Những câu nói đang vang vọng khắp đầu nó.Cô bé không biết phải tin ai. Anh ấy thật sự yêu nó hay cũng bị chính tình cảm của mình đánh lừa?


“Cô chỉ giống như một tấm ảnh biết đi của Thùy Mai”, “bao nhiêu năm qua, ảnh luôn bị ám ảnh bởi ý nghĩ mình đã hại chết chị ấy…kể từ khi cô xuất hiện, nỗi đau trong lòng Tây Châu lại bùng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô vừa xoa lại vừa đấm vào vết thương của ảnh. Anh ấy ra sức bảo vệ cô chẳng qua vì tình yêu mà ảnh mắc nợ với Thùy Mai mà thôi”


“Chẳng lẽ cô không bao giờ thắc mắc tại sao một người nổi tiếng lạnh lùng như Tây Châu lại dễ dàng quan tâm đến con nhỏ tầm thường và ngu ngốc như cô ư? Cô nghĩ mình có điểm gì đặc biệt thu hút anh ta à?” “Người khiến hắn không tiếc hy sinh tính mạng chính là Thùy Mai. Người có thể làm hắn ngày đêm thương nhớ cũng là cô ấy chứ không phải cô. Mau tỉnh lại đi”



“Anh thừa nhận là ban đầu, gương mặt đặc biệt của em đã thu hút anh. Nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ anh có ý nghĩ xem em là cái bóng của cô ấy” “Trước mặt em, anh được là chính mình. Không cần phải che giấu, cũng không phải đề phòng… Anh yêu em không phải vì em có gương mặt giống Thùy Mai mà vì những điều làm em khác với cô ấy cũng như khác với những người con gái khác…”


Nam Phong bất ngờ kêu thét lên rồi lấy tay bịch chặt hai lỗ tai và lắc đầu nguầy nguậy. Nó không muốn nghe thấy những âm thanh đó. Chúng chỉ làm quấy rối khả năng phán đoán của cô bé hơn thôi.



Giữa lúc Phong muốn giũ bỏ tất cả thì một giọng nói nhỏ nhẹ vẫn tìm cách len lỏi vào đầu nó “Tây Châu lạnh lùng thế mà đụng chuyện gì có liên quan tới Nam Phong là anh ấy mềm lòng ngay…. Bạn không biết chứ hằng ngày nó vẫn ca hát và réo gọi tên bạn trong từng bông hoa, ngọn cỏ… Ngay khi ảnh đưa bạn đến chỗ tụi mình, cái cây phấn khởi đến nỗi khắc tên bạn lên từng tảng đá”



“Tỉnh táo lại đi Nam Phong, em đang hoài nghi tình cảm của một người vì yêu em sẵn sàng đánh đổi tất cả đó” Giọng nói tức tối của Nhật Hy bất ngờ vang lên “Người khác nghĩ Tây Châu muốn tha cho hung tinh là vì em. Còn em lại nghĩ cậu ấy làm như thế vì Thùy Mai” “Tại sao không ai chịu nghĩ xem Tây Châu đã rộng lượng thế nào khi bỏ qua thù hằng cá nhân để nói một lời công bằng cho những hung tinh vô tội? Tại sao em không nghĩ nếu còn xem em là Thùy Mai thì cậu ta phải vì cô ấy mà giết hết những hung tinh đang trốn trong chỗ ở của mình từ lâu rồi”…



Nước mắt nó bỗng bật ra khi nhận thức được sai lầm của mình.


Tây Châu đã vì Phong làm biết bao nhiêu chuyện. Vì cứu nó mà hai lần ảnh suýt chết. Vì bảo vệ nó nên Châu mới bị băng phong, mới phải từ bỏ chức thủ lĩnh và trở thành kẻ đối đầu với cả tập thể. Vậy mà bây giờ cô bé còn nghi ngờ tình cảm anh ấy dành cho mình.



Câu nói thất vọng của Hy càng khiến trái tim Phong như bị xát muối: “Người khác hoài nghi sự phân minh của cậu ấy đã quá đáng lắm rồi. Em hoài nghi tình yêu của Tây Châu còn quá đáng hơn”



Anh ấy nói đúng.



Những suy nghĩ của Phong có thể giết chết người mà nó yêu thương nhất. Tây Châu yêu Thùy Mai nhiều hơn thì có là vấn đề gì. Dù sao chị ấy và anh Châu cũng quen nhau từ rất lâu. Với vài tháng ngắn ngủi của nó thì những điều anh đã làm đủ khiến Phong hạnh phúc lắm rồi. Ít ra, cô bé có thể khẳng định một điều, lúc Tây Châu cho rằng Mai không còn nữa, anh ấy đã thật lòng thật dạ yêu thương nó. Cho dù bây giờ người ảnh chọn là ai, Nam Phong cũng không còn gì phải hối tiếc.



- Bốn… - Tiếng của Khánh vang lên như sấm.



- Có phải tôi chọn ai thì cậu sẽ để người đó được sống không?



- Đương nhiên.



Tây Châu hết nhìn vẻ tiều tụy, hốc hác trên mặt Mai lại quay sang nét u buồn trong đôi mắt Phong. Một người đã chung thủy chờ đợi anh suốt mấy chục năm, người kia lại đang mang thai đứa con của Châu. Bên tình bên nghĩa, làm sao có thể giữ lại cái này mà giũ bỏ cái kia? Châu thấy có lỗi với Mai nhưng sự suy sụp của Phong lại đang làm trái tim anh tan nát.



“Cứu chị ấy đi anh” Đôi mắt nó nhìn Châu như đang van xin.Cô bé biết nếu hôm nay Thùy Mai chết, Tây Châu mãi mãi cũng không bao giờ được giải thoát. Tháng ngày sau này của ảnh sẽ ngập trong cảm giác tội lỗi. Hình ảnh cô gái đó sẽ càng khắc sâu vào tâm trí Châu hơn nữa. Chi bằng cứ dùng mạng Phong trả hết món nợ này.



Cả nhà ơi, Tiểu Vân xin mạn phép mở một cuộc trưng cầu ý kiến. Những ai đọc xong chap này, vui lòng cho tác giả biết đáp án của bạn trước câu hỏi sau đây: Theo bạn, Tây Châu nên làm gì vào lúc này?Bạn nghĩ anh ta sẽ lựa chọn ai? Hai ngày nữa. Tức tối thứ ba (ngày 27/09/2011) Tiểu Vân sẽ trình làng câu trả lời ^^ Vậy nha. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.

17 nhận xét:

  1. oh minh lai dc tem ah.minh xin nha.That ra thi Tay Chau lua chon ai luc nay khong quan trong nua.Neu anh da xac dinh la Nguyen Khanh se khong tha cho nguoi anh chon thi chac anh cung da co su lua chon cua minh.Qua khu van la qua khu du co thay doi gi di chang nua thi no cung chang anh huong la bao.Hay de no ngu yen

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh: Mình có lầm hay không, ý của bạn có phải là nên để Thùy Mai (quá khứ) ngủ yên??? Mà bữa giờ không biết bạn là ai làm mình ngứa ngáy trong lòng lắm rồi nha >.<

    Trả lờiXóa
  3. Trời ơi, cái đà này em nghi anh Châu chọn chị Thùy Mai quá. Mà nếu anh ấy chọn ai thì tức là muốn người còn lại được sống phải không ss???? Kẻ được chôn nếu không hiểu ý Tây Châu sẽ nghĩ anh ấy chọn mình vì tình cảm sâu đậm hơn người kia. Như vậy, chết vẫn mang hiểu lầm đáng sợ. Ngược lại, nếu hiểu được lý do anh ấy chọn mình sẽ càng đau khổ gấp bội. Đằng nào cũng đau khổ hết huhu

    Anh Châu đành phải đánh cược với lòng tốt của NK thôi. Dù biết hắn có thể giết cả hai nhưng vẫn phải chọn. Tên này quả thật quá nham hiểm. Hắn đặt anh Châu vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, làm sao trái tim cũng tan nát hết.

    Huhuhuhu, thương quá. Thương quá đi. Cả NP và Tc đều rất đáng thương. Chỉ có chị Thùy Mai đầu óc hơi "nông cạn". Chỉ biết nghĩ đến tình yêu mà thôi.

    Ss viết truyện hay quá! Em đọc mà đau thắt ruột, rơi cả nước mắt huhuhu

    Trả lờiXóa
  4. đọc câu hỏi cuối chương này làm P nhớ tới môn Đạo Đức Kinh Doanh đang học :))
    Thực ra Tây Châu đang ở thế tiến thoái lưỡng nan, lựa chọn nào cũng khiến anh ta luyến tiếc cả. Và để anh ta quyết định thì thật khó xử. Quá khứ ai cũng có, nhìn vào quá khứ để nối tiếp tương lai chứ đừng mãi chìm đắm và sống cùng quá khứ. Hy vọng anh ta biết trân trọng hiện tại.
    Về phần Thùy Mai, yêu Tây Châu thì hãy mong cho anh ta hạnh phúc, nếu cô ta muốn anh mãi sống với một Thùy Mai của quá khứ thì thật ích kỉ. Ai cũng muốn mưu cầu hạnh phúc, nhưng giờ đây ko lẽ Thùy Mai muốn Tây Châu sống với kí ức và tâm hồn của cô ấy mà gạt bỏ Nam Phong và 2 đứa trẻ sắp chào đời? Hy vọng Thùy Mai chấp nhận hy sinh để toàn vẹn cho TC và NP.
    Về phía Nam Phong, tác giả đã xây dựng tính cách NP quá hoàn hảo, một chút ích kỷ để níu kéo hạnh phúc của riêng mình cũng ko thể hiện ra (dù trong suy nghĩ cũng ko có), nên có thể nói NP là người khó kiếm tìm trong thực tế. Thế nhưng trong truyện mà, có người này người nọ :D
    Mong chờ những chương kế tiếp ^^

    Trả lờiXóa
  5. lamnhi: Cảm ơn em đã ủng hộ cái yêu cầu nho nhỏ của chị nha. Em đúng là suy nghĩ sâu sắc hơn tuổi của mình nhiều lắm á.

    phuong: Bạn hiền yêu dấu của tui ơi. Tui làm vậy là thấy con bé Nam Phong này cũng ít kỷ lắm rồi á >.< Có lẽ lần sau sẽ rút kinh nghiệm, xây dựng mấy nhân vật "đời: hơn nữa ^^ Bữa giờ không thấy đấu. Đùng một cái, chơi nguyên cái cmt dài kinh =.= Cảm ơn nhiều nhá (ôn hôn...chụt chụt)

    Trả lờiXóa
  6. her` her` ...
    Em nghĩ TC sẽ chọn NP. Vì đằng nào theo em tjnh` cảm của TC vs TM cũng bị "mài mòn" đi nhìu. Cộng thêm NP đang mang trong mình 2 đứa con của TC nữa. Dù j` thì TC cug~ iu cả 2 ng` nhưng em thấy TM hơi bị ích kỉ. Cô ấy chỉ nhĩ cho tjnh` iu của mjnh` mà chẳng nhẽ bỏ mặc 3 mẹ con nhà ng` ta bị tên NK ấy giết ak ???
    Em mong rằng TM cũng biết nghĩ 1 chút và cái ông SƯ PHU sư phiếc j ấy mau xuât đầu lộ diện để giải quyết cái "mớ bòng bong" này đi hộ cái.
    Tjnh` cảm của TC dành cko TM cũng chỉ là quá khứ mà cũng như LinhPhuong nói đó: "Quá khứ ai cũng có, nhìn vào quá khứ để nối tiếp tương lai chứ đừng mãi chìm đắm và sống cùng quá khứ..."
    Mong rằng TC ( mà chính xác là ss Vân ) hãy có 1 sự lựa chọn đúng đắn ( tức là chọn NP ý ^_^) ...

    Trả lờiXóa
  7. quả thật khó khăn:
    chắc chắn trong lòng TC hiểu rõ a ấy yêu ai thực dự...đó là NP. đối với TM chỉ còn cảm giác tội lỗi,vốn không thể xem là tình yêu.baby nghĩ TC sẽ chọn TM( bởi a bjk người ko dc chọn sẽ có hy vọng sống và đó sẽ là NP)như TM đã nói, a phải bjk trân trọng những j đang co' mà chính cô không thể mang lại đc cho người minh yêu.
    - Nhưng dù sao ss TV đặt aTC trong hoản cảnh này thì khó cho a y' wa'.một người nặng ân nghĩa một người nặng tình cảm...ui sao mà rối wa'

    Trả lờiXóa
  8. Nói thật em là em thích anh Châu chọn NP thôi nhưng mà nếu anh ấy chọn NP thì cuộc sống sau này của NP sẽ ntn, cô ấy chắc hẳn sẽ dằn dặt cho đến chết >.<, còn chọn TM thì lại khác, có thể xem như chuột lỗi với chị ấy luôn,(dù sao thì anh Châu có bị tên Khánh giết cũng còn có mẹ con NP đi theo cái này gọi là đoàn tụ gia đình nơi chính suối rồi =]]), mà nói chung anh Châu chọn ai đi nữa cũng không tốt hết á ~~, cách tốt nhất là cko tên Khánh chết oách đi là song =]], như vậy ko cần chọn gì hết, hehe

    Mà em thấy nghi ngờ cái bà TM này quá, biết đâu đây chỉ là một màn kịch để đày đọa anh Châu *thật ra TM đã chết rồi* mà thôi, biết đâu hắn cố tình làm vậy để anh Châu và NP đau khổ, biết đâu sau khi anh châu chọn lựa thì hắn sẽ giết NP ='= (sr mọi người đầu em tưởng tượng phong phú lắm á >.<)

    Em chỉ mong sao anh Châu nhà em và NP sớm được hạnh phúc cả 2 baby cũng an toàn nữa >.<

    Mấy ngày hôm nay em toàn bận không onl đọc truyện của ss được, hnay onl đọc cảm giác buồn kinh khủng luôn, cái ác của ss ngấm sâu vào máu ùi hay sao ý *tức giận*, cứ đày đọa người ta mãi thôi à *buồn hiêu*

    Trả lờiXóa
  9. Wow, blog mình toàn những thành viên nhiệt tình không thể tả. Cmt lập luận cứ như văn nghị luận luôn á >.< (em đọc mà toát mồ hôi hột)

    Đồng ý với bạn baby_girl, anh Châu sẽ chọn TM với hy vọng cuối cùng là cứu được NP cùng hai đứa trẻ. Phương án này là ít thiệt hại nhất. NP mà chết thì tiêu cả ba mạng chứ chẳng chơi. Hơn nữa, đọc từ đầu truyện tới giờ, tình cảm của anh ấy và NP rất chân thành và sâu sắc. Ai cũng thấy được TC yêu NP hơn TM mà(Dù rằng mối tình với chị này ko được ss Vân nhắc tới nhiều)

    Trong suy nghĩ của em. Thứ còn lại trong anh Châu lúc này chỉ có cảm giác tội lỗi khi đứng trước Thùy Mai mà thôi.

    Còn Nam Phong, em thấy đoạn này ss miêu tả tâm lý rất thuyết phục. Cô bé hoảng loạn đến nỗi mất hết cả phương hướng. Không biết nên làm gì, nên che giấu cái gì.

    Rồi cả sự phân vân về tình yêu mà Tây Châu dành cho mình. Sau đó, tỉnh táo suy xét những việc đã qua. Em thấy NP ko phải hoàn hảo đâu, cũng đã mong muốn TC lựa chọn mình rồi. Nhưng sau đó lại nghĩ cho anh ấy, nghĩ đến cuộc đời sau này của Châu nếu anh chọn Np. Nhân vật này đến những chap cuối mới thật bộc lộ được sự bao dung của mình => Em thích.

    Ss Vân tưởng tượng quá ghê gớm. Cái hoàn cảnh này làm em đớn đau luôn á. Đúng là tiến thoái lưỡng nan mà huhu

    Trả lờiXóa
  10. em thấy chị thùy mai này rất là ích kỉ, nam phong thì cố che giấu cảm xúc của chính mình để anh châu không đau khổ dằn vặt còn chị thùy mai thì lại nói những câu như "- Tây Châu, anh cứ mặc kệ em – Chuyện của chúng ta dù sao cũng là quá khứ…Anh nên trân trọng những thứ ở hiện tại…Nguyên Khánh nói đúng, Nam Phong có thể cho anh rất nhiều điều mà em không thể","Nhưng anh chỉ có thể chọn một" để anh ý dằn vặt không biết chọn ai trong 2 người. nói tóm lại chị mai này quá ích kỉ, em rất nghi ngờ về nhân vật thùy mai được giải thoát này có phải thật không!!!

    tuy lúc đầu có ghét chị nam phong vì chị ý bỏ rơi anh nhật hy nhà em nhưng giờ thì thấy thương chị í ghê gớm.

    có 1 câu trên truyện của chị em vẫn thấy thắc mắc "anh nên chọn tình hay chọn nghĩa?" (em nhớ có đọc đk câu đó rùi mà hem thấy ở đâu nên có thể vít sai nguyên văn, nhưng đại loại là ý như zậy = =") tuy mọi người ai cũng đoán là chị nam phong là tình còn chị thùy mai là nghĩa nhưng mà vẫn hem phải tác giả, lỡ ss vân ác ma của chúng ta lại chơi 1 câu làm thay đổi luôn cục diện của truyện thì sao???

    dù sao chọn ai cũng không ổn nên em chọn là không cần chọn... tên khánh này không biết giữ lời hứa như zậy thì chọn ai cũng như không. em nghi ngờ là (=.= sao hum nay nghi ngờ nhìu zậy ta)chap sau sư phụ j` đó sẽ xuất hiện. bởi vì em nhớ là anh châu đã từng nói là ông ý không làm chuyện j` mà chưa suy nghĩ cẩn thận trước.



    cuối cùng em kết lại 1 câu " chị nam phong thấy mềnh khổ chưa? nếu lúc đầu mà chọn anh hy si tình nhà em thì sẽ không bị khổ như vậy a!!!!!!"

    Trả lờiXóa
  11. Thật ra thì t nghĩ sẽ có điều kỳ diệu gì đó xảy ra trước khi TC lựa chọn, chứ thật sự bắt TC phải nói ra 1 cái tên thì quá đau đớn.
    Tôi chưa muốn nói gì đâu. Đợi đã

    Trả lờiXóa
  12. Cả nhà làm xúc động quá. Nhìn mấy cái cmt mà TV rơi nước mắt. Mọi người bình luận thiệt nhiệt tình. Xin đa tạ, đa tạ.

    Hoangtieuthu: Câu cuối cùng của em cứ như đang hăm dọa chị á. Bé này dạo gần đây có nhiều phát ngôn làm Tiểu Vân lạnh toát xương sống nha ^^

    Baby_girl: Chị tốn bao nhiêu công sắp đặt để nó đưa tới cái tình tiết này mà em =.= Trong khó khăng, con người ta mới bộc lộ được hết cá tính thật của mình.

    Giang: Chị biết em bận làm chuyện gì rồi hehe. Thôi em đừng buồn, đừng giận. Ngay từ đầu chị đã cảnh báo trước rồi mà >.<

    nhatoanh: Cảm ơn lời khen của em.Dù em khen chị tưởng tượng ghê gớm nhưng chị vẫn biết ý nghĩa hàm ẩn sau hai từ ấy là "ác" hehe

    Kut3t_kiss: Em nghĩ chị ác thì cũng ác vừa vừa thôi chứ bé. Gì đâu mà không còn đường để tha thứ luôn. Thùy Mai ngay từ đầu đã là một cô gái yếu đuối (chị đã nhắc nhiều lần) nên Tây Châu mới không dám để lộ những giây phút mệt mỏi của mình.Và cũng vì yếu đuối nên trong hao2n cảnh này, cô ấy càng tỏ ra ích kỷ và ủy mị. Những cái em phân tích về cô này đều đúng cả ^^

    Hermione: Nếu bà trông chờ vào điều kì diệu, lỡ như ko có điều kì diệu nào có thể xảy ra thì biết làm sao? Dù gì trong lòng cũng phải thầm đưa ra một đáp án chứ. Thứ hai, dù NK có thể là kẻ nuốt lời, ra tay giết cả hai người, Tây Châu vẫn bắt buộc phải lựa chọn. Anh ấy tuyệt đối không thể từ bỏ hy vọng cuối cùng, dù là nhỏ nhất. Ván bài này mạo hiểm số một rồi...

    Trả lờiXóa
  13. 26/09/1993 - 26/09/2011 - 18 tuổi rầu - thành ngừi nhớn rầu - Happy birthday to me =]] *tự sướng* =]]

    Trả lờiXóa
  14. ây da, ta nghĩ là TC sẽ chọn Thùy Mai, rồi sau đó tự sát đi theo mẹ con NP @@ nhưng muh kế hoạch này của TC bị tên Khánh kia phá hoại ~> TM die còn gia đình TC-NP sẽ happy forever haha haha =))

    Trả lờiXóa
  15. Hehe, hôm nay sinh nhật bé Giang à???? Chúc em ăn mau chóng lớn, thông minh xinh đẹp và đặc biệt là viết truyện ngày càng hay nha ^^

    HAPPY BIRTHDAY TO YOU !!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  16. ss đổi màu sơn nhìn tươi tắn hẳn ra :)

    hôm qua SN em nhưng mà toàn chuyện buồn ss ơi, nhận ra 2 cái sự thật khủng khiếp :( chán kinh :(

    Trả lờiXóa
  17. Giang: Sinh nhật mà sao nghe thảm vậy em ^^ Thành người lớn rồi mà. Đau buồn chắc chắn cũng sẽ nhiều thêm đó >.<

    Lâu lâu đổi không khí cho vui ấy mà!

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg