Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

TVPV.C89


CHAP 89: NGÀN CÂN TREO SỢI TÓC

- Nam Vũ, Đông Vân đi đâu rồi? – Nhật Hy ló đầu vào phòng hỏi.




- Chỉ nói xuống dưới nhà uống tí nước.


- Đi đã lâu chưa?


- Vừa mới ra đó thôi.


- Mau đuổi theo.


- Đông Vân. Chờ chút.


Vừa nghe thấy tiếng Tây Châu, Vân không kịp quay đầu lại đã chạy thật nhanh. Nhưng chỉ loáng một cái anh ấy đã xuất hiện ngay trước mặt chị và đưa hai tay ngăn cản:


- Đừng sợ. Tụi mình sẽ giúp bạn tiêu diệt nó ngay thôi.


Vân hoảng hốt quay đầu chạy về hướng ngược lại thì lập tức gặp phải Thế Toàn và Nhật Hy đang tiến tới.


- Cô ấy không còn là Đông Vân nữa rồi. Tây Châu, cậu giữ cổ đứng yên nhé.


- Làm nhanh đi. Nhớ đừng để sót mẩu nào đó.


Một luồng sáng xanh lập tức phóng ra từ tay anh khiến Vân như bị trói lơ lửng giữa không trung, đôi mắt trợn trừng vì sợ hãi. Thế Toàn vừa buông tay thì hổng tử đã bay vọt lên cao. Không chần chừ, Nhật Hy lập tức rút cung tên ra bắn. Tên và vật vừa chạm vào nhau đã thấy mẩu đá vỡ thành ba mảnh. Toàn nhanh chân phóng lên bắt ngay lấy hai mẩu. Mẩu còn lại thì bị Nhật Hy dùng phép thuật đưa vào thẳng trong miệng Đông Vân. Mọi việc xảy ra nhanh chóng đến nỗi chính người trong cuộc cũng phải ngơ ngác.


- Được rồi – Nhật Hy thở phào nhẹ nhỏm.


Tây Châu vừa thu tay thì luồng sáng cũng biến mất. Vân ngất đi rất nhanh và rơi xuống ngay vòng tay của Hy đang đợi sẵn bên dưới. Trông chị cứ như một cái xác chết.

- Cậu nghĩ có thành công không? – Hy lo lắng quan sát nét mặt tái xanh của Vân – Việc hô hấp của cô ấy hình như không tốt.


- Vì cô ấy đang bị biến đổi – Châu mím môi trả lời – Những tính chất của con người và hồng tử đang bị mất đi, thay thế bằng một loạt cái đặc tính khác. Đông Vân mà chúng ta quen biết sắp biến mất mãi mãi.


Về lý thuyết thì việc này không hề sai. Nhưng rủi ro là cái lúc nào cũng có thể gặp phải. Hơn nữa, hồng tử trong người Vân ngay từ đầu đã tỏ ra là một kẻ bất trị. Đối phó với nó quả thật không phải điều dễ dàng.


Ba chàng trai cùng hồi hộp quan sát từng hơi thở của Vân. Tia sáng đỏ bất ngờ lóe lên thì cô gái trên tay Hy cũng lập tức biến mất, thay vào đó là một con hung tinh đen đúa vô cùng xấu xí khiến ai nấy phải giật mình.


- Chúng ta làm được rồi – Thế Toàn vỗ tay bôm bốp – Mẩu tinh thạch đó đã có tác dụng với cô ấy.


- Hy vọng cổ không quá choáng vì diện mạo mới của mình – Nhật Hy nhăn mặt – Dù sao tụi mình cũng chưa giải thích…


- Còn gì quan trọng hơn mạng sống chứ - Tây Châu ngắt lời - Mau vào đưa cho Nam Vũ. Hồng tử để ở ngoài lâu dễ thu hút yêu quái lắm.


- Hai người đi trước đi. – Nhật Hy hất đầu ra hiệu rồi nhanh chóng nhấc Đông Vân lên khỏi mặt đất - Mình đưa cô ấy về phòng đã.


- Vậy lát nữa gặp.


Hy bước nhanh xuống dưới trong khi Toàn và Châu vội vã chạy lên trên. Mong rằng thứ này cũng có tác dụng tương tự đối với anh em Nam Vũ. Châu thật sự muốn tiếp tục cùng Phong tận hưởng những ngày tháng mặn nồng, ân ái. Không có cô bé, sự tồn tại của anh trên cõi đời này chẳng còn chút ý nghĩa.


Chưa kịp bước vào phòng thì trái tim Châu bỗng nhói đau như một lời cảnh báo nguy hiểm. Anh suýt đổ khuỵu xuống sàn nhà nếu không được Toàn nhanh tay đỡ lấy. Ngôi sao nhỏ trên cổ tay không hiểu vì lí do gì cũng đột nhiên tỏa sáng…



Photobucket


- Thả tôi xuống – Nam Phong cố dùng sức để đánh vào tay gã đàn ông trước mặt – …Tôi không thở được…

Hai chân nó không biết từ lúc nào đã bị nhấc cao khỏi mặt đất. Bàn tay gân guốc lại siết chặt quanh cổ khiến gương mặt cô bé trong phút chốc trở nên đỏ gay. Hai dòng nước mắt ứa ra khi Phong cảm nhận thấy hơi thở của mình đang từng chút, từng chút bị vắt kiệt. Nó thật sự không muốn chết.


- Các người thật sự không biết cái gì gọi là giới hạn – Khánh vừa nói vừa giơ cao hơn bàn tay còn lại – Tính cùng nhau sinh ra thứ nghiệt chủng này ư?

Một quả cầu xanh xám nhanh chóng xuất hiện giữa các ngón tay hắn.

- Thả cô ấy ra – Lưu Thủy từ dưới đất đã gắng gượng đứng dậy.

Dùng hết sức lực còn sót lại, cô gái trẻ một lần nữa lao tới.

- Đồ bẩn thỉu.

Khánh không chút lưu tình ném mạnh quả cầu sáng chói về phía cô. Nam Phong chỉ kịp nhìn thấy ánh mắt trợn trừng của Thủy cùng tiếng xương cốt trên người cô ấy nhất loạt kêu lên răng rắc. Cảm giác dường như tất cả đều bị vỡ vụn. Thủy đứng bất động trong vài giây rồi ngã xụi lơ xuống sàn nhà. Đôi mắt đẹp nhắm nghiền như một người đã chết.

- Bây giờ…tới lượt mày… – Hắn vừa nói vừa nhìn thẳng vào bụng Phong - …Đồ lai căng dị hợm…

- Không được…không được… – Nó cuống cuồng vùng vẫy, ánh mắt kinh hoàng nhìn quả cầu thứ hai vừa xuất hiện trong tay Khánh - …Làm ơn… tôi xin anh…Đừng làm hại nó…

Vẻ hung tàn trong đôi mắt lạnh lẽo kia đã thẳng thừng từ chối lời thỉnh cầu của cô bé. Bàn tay hắn giơ cao, vẻ trịnh trọng như sắp thực hiện một việc rất đáng quý.

Đúng vậy, hắn nghĩ mình đang trừ khử cho đời một mối hiểm họa. Hắn tự tin cam đoan hành vi này hoàn toàn không phải vì mục đích trả thù Tây Châu. Nhưng sự thật là nỗi căm thù và sự đố kỵ chưa lúc nào rời khỏi trái tim cô độc ấy. Nam Phong càng van xin, trong lòng Khánh càng dậy lên cảm giác hả hê, sung sướng. Người ta có thể bảo hắn hèn hạ, đan tâm hành hạ một cô gái yếu đuối. Nhưng Khánh không quan tâm. Sự xuất hiện của đứa trẻ này chẳng khác gì tấm áo bảo vệ, là lá bài hộ mệnh để hắn phản bác những lời lẽ ấy.

- Nghiệt chủng này nếu ra đời…chắc chắn sẽ gây ra không ít tai họa…

Khánh vừa tính đánh mạnh tay về phía trước thì một bàn chân nhỏ đã đạp mạnh vào bụng. Cơn đau bất ngờ khiến hắn lập tức buông tay, thả rơi Nam Phong xuống đất.

- Con đàn bà ngu ngốc – Bùi Nguyên Khánh điên tiết lao tới.

Nam Phong vừa ôm cổ vừa cố gắng lê lết dưới nền nhà. Khó khăn lắm mới có thể thoát khỏi bàn tay sắt đá của hắn, nó phải tìm cách trốn chạy thật nhanh.

Ngôi sao trên cổ vẫn không ngừng tỏa sáng.

- Cứu em…- Cô bé bật khóc trong nỗi tuyệt vọng – Tây Châu…cứu em với…

Luồng khí lạnh trong người nó đang chạy nhanh, giống như một kẻ điên loạn. Linh cảm mách bảo với cô bé rằng đứa trẻ có gì đó không bình thường.

- Vĩnh biệt! - Khánh lạnh lùng hất mạnh tay về phía cô bé.

Luồng sáng chói lòa khiến Phong chẳng còn nhìn thấy gì nữa. Không khí xung quanh nó dường như bị đốt nóng và bắt đầu nở ra.

Nếu đây là giây phút cuối cùng của đời Phong, nó chỉ hy vọng có thể được nhìn thấy Tây Châu lần cuối. Cô bé không cam tâm để lại anh ấy mà ra đi như vậy, thật sự không cam tâm một chút nào…

Tiếng động lớn vang lên cùng lúc chiếc giường trong phòng bất ngờ bay đến chắn trước mặt nó. Quả cầu lửa phóng xuyên qua vật thể này nhanh chóng bị giảm đi nhiều công lực. Tuy nhiên, sức công phá của nó vẫn đủ mạnh để đánh bật Phong vào bức tường phía sau, khiến cho chúng hoàn toàn sụp đổ.

Cô bé thấy bụng mình nhói đau, trong tai văng vẳng tiếng gào khóc của một đứa trẻ. Phong không biết đó là sự thật hay ảo giác. Nhưng luồng hơi lạnh đang chạy trong cơ thể cứ mỗi lúc một yếu dần rồi đột nhiên mất hẳn. Nước mắt nó không ngừng chảy ra, rơi xuống vạt áo vốn đã bị rách tan nát.

Phong rớt bịch xuống nền nhà như một hòn gạch vừa bị người ta ném vào tường. Dòng máu nóng chậm rãi lăn khỏi miệng và hai cánh mũi. Những mảnh vụn của chiếc giường và bức tường bắt đầu rơi xuống người nó như mưa. Nhưng nỗi đau này làm sao có thể sánh bằng sự sợ hãi vì sắp phải mất đi đứa trẻ?

- Đừng đi – Phong đau đớn đặt tay trước bụng – Đừng đi mà con…

Và sau đây mới thực là màn ác của Tiểu Vân. Mai nghỉ, Chủ Nhật post tiếp hehe ^^ Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.

25 nhận xét:

  1. ss vân quá ác, ss vân thật quá ác mà, em ghét ss vân, em hận ss vân *khóc ròng*, sao ss nỡ cướp đi baby của NP chứ, ss ác quá đi à á á á á á á á á !!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Ặc ặc, Giang ơi là Giang, sao em vừa vào đã mắng chị ác không tiếc lời thế? >.<

    Trả lờiXóa
  3. be' Giang noi' het nhung dieu can noi roi

    Trả lờiXóa
  4. ss thật nà độc ác, sao ss nỡ nòng nào nại cướp đi bảo bối mà bao fan hâm mộ cặp đôi RC-NP mong chờ chớ? TT^TT

    Trả lờiXóa
  5. huhuhuhuhuhuhuhuhuh phải làm sao bây giờ phải làm sao bây giờ. liệu con của nam phong có chết không? làm sao để giết tên khánh này đây? nhìn tên chết tiệt này cứ xuất hiện làm em ngứa mắt quá. huhuhuhuhuhu. cứ tưởng sẽ có 1 baby đáng iu ra đời chứ. huhuhuhu tuy là fan của anh hy nhưng em thương baby này lắm huhuhuhuuhuhuhuhu.

    khóc xong òi giờ bàn luận về nhà của ss. em thích nhất là hình con bướm bay trắng trắng, rất là đẹp nha

    Trả lờiXóa
  6. Ui Vananh yêu dấu ơi, em giống lamnhi quá >.< Đau lòng vì cái chap này sáng giờ. Mà cái cm củ em bao nhiêu chữ huhu thế nhỉ? lamnhi thấy ngập nước cả địa ngục rồi nè.

    Ss Vân: ss treo hoa đánh lừa người khác à? Cháu em, nó có tội tình gì đâu. Sao ss ác với nó thế? Em ứ chịu huhuhu

    Trả lờiXóa
  7. -e...e ..e: ssTV nước măt e chuẩn bị ngập cái địa ngục ui` đây này.
    -e bjk ss ác trc giờ,nhưng ác cũng it 1 ti' thì mất mát j đâu huhu, NP & baby của e
    -tên NK đáng ghét, SS ma ko cho a tC xử hắn thì e vác nhà xuống địa ngục của ss ăn vạ cho coi

    Trả lờiXóa
  8. Ss Vân ơi, trẻ con vô tội mà. Ss có giết thì giết mấy người lớn á (Ví dụ như TC) Anh TC mà chết, NH của em nhất định thay ảnh chăm sóc mẹ con NP thiệt tốt.
    TRung thu này ss có quà gì không? Post nhiều hơn một tí y ss (mắt long lanh)Em cũng khoái cái hình truyện mới của ss lắm nha. Hấp dẫn kinh

    Trả lờiXóa
  9. E hèm, qua giờ toàn nhận được cmt khen ác là sao ta????? Ngày mai sẽ post hai chap, coi như quà trung thu cho mọi người nhé! ^^ Công nhận lâu lâu quay lại không khí này, mình nhận ra là mình rất thích bị người ta kêu ác hehe

    Trả lờiXóa
  10. truyen moi cua ss van o cho nao za moi ngui, de e vao xem thu co ac nhu truyen nay ko. Em la em bun lam roi, khoc ko ra nuoc mat nua roi, ko muon khoc nua nen danh tim cai moi thoy >.<

    hom bua ai muon cko ss van len chua dau roi, em mun gap ng` do ban ke hoach dua ss van di tu cko r` *hung ho*

    Pi et: ko bo dau dc nua oi ='=

    Trả lờiXóa
  11. Giang: Truyện mới chỉ post cái hình thôi (trong mục danh sách truyện ở trên á) Chị chưa viết xong nên chưa post chap nào cả hehe

    Em đừng có ác độc như thế. Chùa chị vô hoài rồi. Ko muốn ở lại đó đâu.

    Trả lờiXóa
  12. ui!!!!!!!!!!!!!!!!!! huhuhuhuhuhuhuhhhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu ........... Vân tỷ tỷ ơi!!! huhuhuhuhhuhhuhu cái địa ngục của tỷ tỷ sắp ngập rùi này, thương baby của Nam Phong quá *khóc ròng*

    Trả lờiXóa
  13. ss vân : hajzz em có ác cũng chưa = ss đâu, em còn phải học hỏi nhìu hơn nữa ss ơi =]], ngừi ta ăn trung thu dưới ánh trăng còn ss vân thì thích ăn trung thu trong mưa =]]

    Trả lờiXóa
  14. 0.o ss thay đổi phong cách à ss. mong truyện xuyên không này của ss sẽ vẫn có 1 vài điều thần kì mang phong cách của ss hazzz ^^!! mà truyện xuyên không này xếp vào hàng sủng hay ngược zị ss? còn cóa hềnh baby trong hềnh đầu của truyện nữa kìa. baby dễ thưng lắm lắm!! giờ em mới nhìn lại cái hềnh đầu truyện tinh vũ phong vân của ss. cái hềnh anh nhật hy làm em sụp đổ hết cả hy vong *mắt mơ màng tưởng tương* tưởng tượng anh nhật hy cóa mái tóc màu vàng của hoàng tử đứng bên cạnh chiếc namboghinir thì thật ẹp chai biết bao. ss cho cái hềnh tóc màu đen làm em rớt từ mặt đất xuống nhà ss luôn. cơ mà hềnh như nhà ss bị lụt lội roài, ướt cả váy mới của em òi nek

    ss lam nhi iu dấu, em cũng hem bít bao nhiu chữ hu nữa. nhà ss vân hem cóa icon nên đành dùng chữ hu thay cho nước mắt. bùn thì cũng bùn nhiều òi giờ vui nên hy vọng anh tây châu hay anh nhật hy nhà em đến kịp để cứu baby nào ^^!!

    Trả lờiXóa
  15. mà fan của anh nhật hy ẹp chai nhà chúng ta âu hết òi. sao số thích anh nhật hy chỉ bằng 1/2 anh tây châu thế kia. thậm chí còn thua chị nam phong nữa kìa *khóc lóc ăn vạ*

    Trả lờiXóa
  16. Vananh: Truyện chị viết thường có cái mùi thần kỳ như trước giờ ^^ Không biết là sủng hay ngược. Chắc sủng đó em. Lần đầu thử sức nên cả nhà nhớ nhẹ tay cho. Người Việt Nam thì lấy đâu ra tóc màu vàng chứ, hic. Nhân tiện, em mặc váy hả >.<

    Giang: Mai chị tặng cả nhà hai cái bánh Trung Thu (hai chap)luôn á ^^ Mấy bữa nay ở chỗ chị mưa hoài em à

    Trả lờiXóa
  17. vananh: nhatoanh cũng đang sốc vì kết quả vote của ss Vân đây. Sao anh Nhật Hy được ít người bình chọn như thế huhuhu.Một người mà vote được mấy lần cũng đỡ.

    Ngày mai có chap mới, ss Vân liệu hồn sống chung với lũ nha. Em thề ko tha thứ nêu ss làm em đổ lệ trong ngày "kế Trung Thu" đâu đó hic hic

    Trả lờiXóa
  18. ss vân cho sủng là đk òi. hehe. đọc truyện xuyên không em chỉ thích sủng thui. chứ đọc ngược chắc hết nước mắt ^^!! đồng phục trường em là váy mà. hem mặc váy thì bít mặc gì. với lại em cũng hay mặc váy dài dưới gối ^^

    =(( hùi lâu em đếm sơ sơ cũng hơn 8 người rùi mà. hic hic. hay là giờ mọi người đã chuyển sang vote cho nhưng nhân vật khác rồi?

    Trả lờiXóa
  19. Vananh: Đồng phục là váy thì coi bộ nữ tính nha. Hôm nào gửi cho chị cái ảnh. Để chị xem dung nhan của em nghen hehe

    Trả lờiXóa
  20. ss nhatoanh : em cũng đang định thắc mắc, bình thường thấy fan của anh Hy nhìu hơn anh Châu nhà em mà sao kết quả vote nó ngược lại làm em thích quá chài =)) *phấn khởi*

    vananh : em học lớp mí mà mặc váy zạ, hix hix ss thì chỉ dc mặc váy từ lớp 1 ~> lớp 5 thôi, lên lớp 6 ~> 9 thì chuyển quần tây áo trắng, cơ mà thích nhứt lớp 10 ~> 12 dc mặc áo dài ý *chớp chớp* (mà mặc áo dài mùa này cực lắm á, mưa hoài à ='=)

    ss vân : Cơ mà ss vân nhắc đồng phục làm em nhớ thời đi học làm em bùn quá xá ='=. Mà mai em chắc ko rãnh quá >.<, sáng phải đi liên hoan chia tay lần cuối zí đám bạn cấp 3 (sắp đi học hết ùi *khóc ròng*), chìu thì đi zìa quê nội ăn đám giỗ >.< ko bít quởn onl để tem ko nữa *thất vọng*. Mà em cảnh cáo ss á nhaz, ss mà để em khóc nữa thì em cko cái địa ngục của ss sống chung zí lũ lun á nha *hùng hổ*

    Trả lờiXóa
  21. Giang: Kết quả bỏ phiếu đã cho thấy, fan Tây Châu chủ yếu là dân đi đọc chùa, ko thèm để lại cmt hehe. Bây giờ có bầu chọn, đơn giản, dễ làm nên mọi người mới lộ diện hehe. Anh TC dẫn đầu về số phiếu, khoảng cách thiệt là xa nha. Lamnhi cũng tí tởn bữa giờ. Cơ mà mai ko có ai giành tem với mình sao?Buồn vậy. Hai chap luôn mà hic hic

    Trả lờiXóa
  22. ss vân: hehe. sợ dung nhan "chim bơi cá lội" của em nó dọa ss sợ hết hồn thui à :D:D:D:D:D

    ss giang: em học cấp II đó ss ^^!! mà ss ở đâu mà kì thế. đáng ra cấp 2 và cấp 3 phải mặc đồng phục váy chớ. em ghét mặc áo dài lớm >"< đẹp thì đẹp nhưng mặc lâu lắm á... em từng mặc vài lần ^^

    Trả lờiXóa
  23. em hơi "THAM LAM" 1 chút ss Vân nhá!!! Em vote cho ... tất cả các nhân vật của ss Vân đóa hjx.

    Trả lờiXóa
  24. vananh : ss ở vĩnh long á ko có mặc váy chỉ áo dài thôi mà giờ chuẩn bị zô đại học học rồi đồng phục thoải mái hehe, mà nhìu khi nhớ lại 3 năm mặc áo dài thiệt là bùn >.<

    Trả lờiXóa
  25. Dung de bb of NP cket nka TV.ma tr nay bjo het vay.lau wa ak

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg