Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

GIẢI MÃ KHẢ NĂNG TIỀM ẨN



Giả sử, nếu được chọn một năng lực sau đây, bạn sẽ chọn năng lực nào? Hãy xem lời diễn giải bên dưới để hiểu thêm phần nào tính cách tiềm ẩn của bạn.


Photobucket Bay lượnPhotobucket

PhotobucketVượt thời gianPhotobucket PhotobucketTàng hìnhPhotobucket PhotobucketBiến hìnhPhotobucket PhotobucketĐọc được ý nghĩPhotobucket PhotobucketNhìn xuyên mọi vậtPhotobucket PhotobucketNghe thật xaPhotobucket
PhotobucketKẾT QUẢPhotobucket




Photobucket Bay lượn: Bạn yêu sự tự do, thích hoàn toàn làm chủ cuộc đời và không muốn làm việc cho bất cứ ông chủ nào. Bạn thích phiêu lưu và chấp nhận những rủi ro (trong công việc, trong kinh doanh và cả trong tình cảm). Đối với bạn, đi làm đúng tám giờ một ngày với một công việc lặp đi lặp lại thì thật là nhàm chám. Bạn thích thả tâm trí lên cao để nhìn thấy toàn cảnh bức tranh của cuộc đời mình và lập chiến lược cho cuộc đời ấy. Bạn là người không thích sự tỉ mỉ.


Bạn rất “hợp cạ” với những nghề như cảnh sát, các nghề tự do (diễn giả, thương lái...), nghiên cứu xã hội.



Photobucket Vượt thời gian: Bạn thường rất quan tâm đến những nguyên nhân của sự việc, thích truy cho ra cội rễ của vấn đề để giải thích nó. Bạn rất thích dự đoán và hơi cầu toàn một chút. Bạn khá tò mò xem người này và người kia sống khác nhau như thế nào.


Bạn hợp với những hoạt động có thể tạo nên những thay đổi như: nghiên cứu chiến lược, tổng kết lịch sử hay điều chỉnh hành vi con người.



Photobucket Tàng hình: Bạn nhút nhát hay có thể là một người quan sát nhạy bén, hoặc cả hai. Bạn muốn biết tất cả mọi thứ đang xảy ra xung quanh. Nhưng bạn thích ẩn mình, không muốn xuất hiện đình đám. Nghề nghiệp phù hợp với bạn là: nhà văn, nghệ sĩ, thám tử...



Photobucket Nhìn xuyên mọi vật: Bạn thích nhìn thấy mọi vấn đề. Bạn thích thú khi nhận ra những thứ mà người khác không thấy và giải quyết xong chúng trước hết thảy mọi người. Nghề nghiệp phù hợp: chính trị, toán học, y học và những ngành đòi hỏi nhiều kỹ năng giải quyết vấn đề.



Photobucket Biến hình: Bạn là người hòa đồng, “khớp” với nhiều loại người khác nhau. Dù đi với bụt hay với ma bạn vẫn rất tự nhiên thoải mái. Bạn luôn là người biết cách làm hài lòng những người xung quanh. Bạn hợp với công việc của người dẫn chương trình, bán hàng, PR, chăm sóc khách hàng...


Photobucket Đọc được ý nghĩ: Bạn thích đoán xem người ta đang nghĩ gì. Bạn giỏi trong việc đặt mình vào vị trí của người khác để xem họ cảm nhận như thế nào. Đôi khi sự tò mò ấy làm cho bạn mất bình tĩnh và có thể bạn mắc bệnh “hay suy diễn”. Nghề nghiệp phù hợp: nhà tham vấn, nhà tâm lý, nhà thương lượng, đàm phán.



Photobucket Nghe thật xa: Bạn dành sự chú ý đến âm thanh. Bạn muốn nắm được các tin tức mới nhất. Một số người nói rằng bạn là người hay tò mò. Nghề nghiệp phù hợp: bạn có thể là một phóng viên xuất sắc hoặc chỉ là một "thông tấn xã" vỉa hè.



Photobucket Tất cả các mong muốn, nhu cầu của con người đều thường xuyên bộc lộ qua nhiều kênh khác nhau; có thể trong lời nói, trong trí tưởng tượng, trong một bài trắc nghiệm tâm lý hay thỉnh thoảng trong giấc mơ. Nếu tinh ý một chút, bạn hoàn toàn có thể nhận ra và giải mã chính mình.



Kha Chiêu (Chuyên viên tâm lý)

6 nhận xét:

  1. bài trước đánh nhầm. hehe em thick BAY LƯỢN đó. Mà cũng đúng vs tính cánh em lun kaka

    Trả lờiXóa
  2. Hì hì, chị thì thích đọc được ý nghĩ của người khác (dễ viết truyện) hehe

    Trả lờiXóa
  3. E thì cái nào cũng thích hết cơ. Đừng bảo e tham, chỉ tại mấy cái đó cám dỗ quá thôi

    Trả lờiXóa
  4. Em thích vượt thời gian cơ (Vì em khoái xuyên không) hehe. Mà ss kiếm mấy cái này đọc cũng vui ghê đó nha ^^

    Trả lờiXóa
  5. mình thích đọc được ý nghĩ thì sẽ biết được cảm xúc và suy nghĩ của những người quanh ta.

    Trả lờiXóa
  6. Cẩm chướng: Vậy là bạn giống TV hihi, nhưng chúng ta lại khác nhau mục đích >.<

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg