Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

TVPV.C99



CHAP 99: GIẾT NGƯỜI DIỆT KHẨU


- Nam Phong, Tây Châu có chuyện rồi – Hoàng Lâm bất ngờ kinh hô thành tiếng.


- Chuyện gì xảy ra với anh ấy? – Phong cố gắng chống tay xuống giường để có thể đối mặt với người trước mắt - Ai muốn hại Tây Châu chứ?


- Là Bùi Nguyên Khánh. Cô mau đi theo tôi, nếu không sẽ không kịp.


Vừa dứt lời đã nắm tay nó mà kéo.


- Buông ra. Tôi không đi!


- Không đi? - Lâm sững người nhìn cô bé như thể không tin vào những lời vừa thốt ra từ miệng nó – Tại sao?


- Vì tôi không tin anh.


- Không tin tôi? – Anh ta vẫn không thôi nhìn Phong bằng ánh mắt ngây ngốc – Vì không tin tôi mà cô sẵn sàng bỏ mặt sự sống chết của Tây Châu sao?


- Anh ấy vốn rất tài giỏi. Không thể tự nhiên gặp chuyện…


- Cô đừng quên di chứng của việc phá băng ngày trước vẫn còn…Hơn nữa, tay anh ta còn mang thương tích…


- Nhưng còn có những người khác.


- Tây Châu chỉ có một mình


- Một mình thì sao anh lại biết?


Cặp mắt sâu của Lâm chú mục vào Phong nhưng vẫn không có cách nào xuyên qua được ý chí kiên định trên mặt nó.


- Tốt nhất anh nên nói rõ đầu đuôi mọi việc. Bằng không, tôi chỉ cần la lớn, sẽ lập tức có người lên đây.


- Nguyên Khánh bắt em gái tôi. Hắn muốn tôi thay hắn giết cô. Tối hôm đó, tôi đã định ra tay nhưng lại phát hiện trong người cô có hai đứa trẻ…


- Còn bây giờ…? – Phong cố lấy lại bình tĩnh – Bây giờ là âm mưu gì?


- Hắn bảo tôi đưa cô đến chỗ Tây Châu. Để làm gì thì tôi không biết. Nhưng việc anh ta đang gặp nguy hiểm là hoàn toàn có thật.


- Gặp nguy hiểm?


- Tây Châu hiện chỉ có một mình.- Lâm hùng hổ tiến về phía cô bé - Mộ quang đối với cát tinh nguy hiểm thế nào chắc tự cô hiểu rõ. Huống chi lỗ tai của anh ta đã không còn linh nhạy như trước.


Sau đó còn bất ngờ quỳ xuống trước mặt nó.


- Nam Phong, coi như tôi cầu xin cô. Cô đến đó vì Tây Châu hay vì em gái tôi cũng được. Chỉ khi nào cô chịu đi theo tôi, tính mạng nó mới được bảo toàn.


- Vậy để tôi nói với anh Nhật Hy.


- Tuyệt đối không được – Lâm hấp tấp ngăn cản Phong – Nguyên Khánh có nói, nếu cô dắt theo bất cứ ai khác, hắn sẽ lập tức ra tay giết hại em gái tôi.


- Nhưng đi thế này có khác gì biết chết mà vẫn làm đâu.


Nó bắt đầu thấy sợ hãi. Lòng nửa tin nửa ngờ với thông tin vừa nhận được. Chuyện em gái Hoàng Lâm bị Nguyên Khánh bắt giữ cô bé đã từng nghe Châu nói qua. Anh vừa từ chức và rời khỏi buổi họp nên ở một mình cũng là điều hợp lý. Vết thương và những tổn hại về sức khỏe thì hiển nhiên không cần chối cãi. Nhưng âm thầm bỏ đi cùng con người xa lạ này, nó dù có chôn thân ở nơi nào cũng chẳng ai hay biết.


- Cô đừng lo lắng. Nguyên Khánh nói chỉ cần đưa cô tới đó. Hắn sẽ lập tức thả em gái tôi ra. Đến lúc ấy, cô phải cố gắng kéo dài chút thời gian. Chúng tôi sẽ quay về tìm người tới giúp.


Trong lòng vẫn còn bán tín bán nghi, Phong bỗng nhận ra ngôi sao nhỏ trên cổ tay bất ngờ phát sáng. Hơn nữa, mỗi đường nét trên ấy còn trở nên rát bỏng như có ngọn lửa vô hình đang thiêu đốt.


Tây Châu từng nói đó là liên kết thiêng liêng giữa hai người. Nếu không phải anh ấy đang gặp chuyện thì ngôi sao cũng không bất thình lình trở nên như thế. Nó thừa biết sự xấu xa và lòng thù hận của Khánh. Hắn nhất định đang ra tay đối phó với Tây Châu. Phong tuyệt đối không thể chỉ đứng ngoài quan sát.


- Mau đưa tôi đến đó!


Cô bé hoàn toàn không nhận ra một dòng chữ vàng óng đã được để lại trong phòng.

Photobucket



Trước đó nhiều phút, Châu vẫn đang đứng bên bờ hồ, mắt đăm đăm nhìn về phía chân trời xa. Hơi nóng hừng hực từ phía sau bất ngờ ập tới khiến Châu quay phắt lại. Hàng chục tên mộ quang đang xăm xăm tiến về phía anh. Tây Châu không cần suy nghĩ đã lập tức nhắm chặt hai mắt để tránh bị thứ ánh sáng nguy hiểm sát hại.


- Hôm nay, tôi nhất định bắt anh phải chết.

- Tại sao cậu lại làm như thế? – Giọng nói quen thuộc nhanh chóng bị anh nhận ra.

- Một mạng đổi một mạng. Kim Tinh không thể chết một cách dễ dàng như vậy. Tốn bao nhiêu công sức mới tách được anh khỏi lũ người ngu si ngốc nghếch đó. Tôi muốn anh phải trải qua cảm giác bị mất tất cả. Tôi muốn anh biết nỗi đau của việc tận mắt nhìn thấy người yêu của mình bị kẻ khác giết chết.

Nhìn thấy người yêu của mình bị kẻ khác giết chết?

Hắn không phải muốn nhắc đến Nam Phong chứ?

- Đây là ân oán của hai ta. – Cánh cung bạc nhanh chóng xuất hiện trong tay Châu - Cậu đừng lôi người khác vào.

- Anh hại chết Kim Tinh mà bây giờ còn ở đó dạy đời tôi sao? Cô ấy có gây thù chuốc oán gì với anh đâu. Vậy mà anh lại nhẫn tâm đẩy cổ vào chỗ chết.


- Đó chỉ là một tai nạn, tôi hoàn toàn không muốn như thế. – Anh bất ngờ giương cung và bắn hạ một tên mộ quang vừa xông tới.

- Tai nạn ư? Anh nói sao mà dễ nghe đến vậy. – Khánh bỗng cười phá lên - Dù thế nào thì hôm nay tôi cũng bắt anh phải trả giá.


Lũ mộ quang nhất loạt xông đến, trên tay mỗi tên là một chiếc roi dài vàng óng. Roi vừa vung lên, Tây Châu đã đưa tay bắt lấy rồi giật mạnh khiến hắn ngã lăn quay. Nhưng mộ quang thì nhiều mà anh lại không phải ba đầu sáu tay. Thêm vào đó, cặp mắt Châu lại không thể nhìn thấy gì. Việc đối phó với lũ quái vật gặp rất nhiều khó khăn.

- Tập trung vào vết thương trên tay hắn – Khánh lớn tiếng “hướng dẫn” – Tên này yếu sức rồi, hắn không chống đỡ được lâu đâu.

Vũ khí duy nhất của Tây Châu lúc này là đôi tai. Anh chỉ biết dựa vào âm thanh do chúng phát ra để né tránh những làn roi và tìm đường thoát thân. Có điều kẻ thù thì quá đông, lại đứng vây hết xung quanh, không chừa cho anh bất kì một lối thoát nào.

Tiếng “chát” lớn vừa vang lên, anh ấy lập tức thấy cánh tay mình đau nhói. Lũ mộ quang đang làm theo hướng dẫn, tấn công quyết liệt vào vết thương vẫn chưa lành trên tay Châu. Cơn nhức đầu bất ngờ ập đến khiến anh không thể nào tập trung được nữa.

“Nếu trong lúc đánh nhau mà bệnh của cậu tái phát thì sao?”


Lời cảnh báo của Nhật Hy chẳng lẽ lại trở thành sự thật?


Tây Châu không còn sức để chống trả lại bất cứ sự tấn công nào nữa. Cơn đau này so với việc lỗ tai không nghe gì quả thậy chẳng hề thua kém. Anh không cần nhắm mắt cũng chẳng thể nhìn thấy cảnh vật xung quanh.


Giữa lúc Châu đang lăn lộn dưới đất vì đau thì cả bọn mộ liền xông tới đấm đá liên tục. Từng làn roi sáng chói rung lên rồi hạ xuống, lấy đi ít nhiều máu và da thịt.

Nhưng bản tính quật cường không để Châu chịu khuất phục. Anh vùng dậy, cố gắng bắt lấy làn roi vừa vung lên nhưng thất bại. Não bộ dường như đang chống lại sự điều khiển của Châu và chỉ liên tục truyền đi tín hiệu đau đớn.


- Hahaha – Khánh ngửa cổ cười to – Trời giúp, đúng là trời giúp ta mà.

- Mau dừng tay – Thế Toàn vội hét lên.

- Nguyên Khánh, anh đang làm gì thế? – Tâm Giang cũng hối hả chạy tới.

Theo sau cô ấy còn có mười mấy người nữa.

- Tại sao mọi người lại đến đây? – Hắn thoáng giật mình, trong mắt lóe lên tia nham hiểm.

- Nếu không phải tôi ngoan cố trốn trong bụi cây theo dõi Tây Châu thì đây quả là kế hoạch hoàn hảo – Toàn hung dữ sấn tới – Còn không mau bảo chúng dừng tay.

- Thế Toàn. – Tâm Giang vội nhào đến đỡ lấy Toàn đang nằm lăn lóc dưới đất - NGUYÊN KHÁNH, ANH LÀM GÌ THẾ???

- Không thể để các người về tố cáo với thầy – Khánh lầm bầm quay lưng đi – Giết hết chúng cho ta.

- Bùi Nguyên Khánh, anh….

- Mọi người, mau nhắm mắt lại ! – Tấn Hùng hét lên khi thấy lũ mộ quang đang đổi hướng.

Mai phải nghỉ một bữa thôi cả nhà ơi. TV sắp chết trước khi bị cả nhà ném bom rồi hic hic ...

5 nhận xét:

  1. -huhu a TC của e....SS ui nỡ lòng nào SS làm thê'. hjc chỉ còn mấy cháp cuối thui...( oa oa)
    ( bóc tem trong nước mắt)

    Trả lờiXóa
  2. đau khổ quá đi thôi...........................

    Trả lờiXóa
  3. quá đau khổ, tên NK không xứng đáng dc sống nữa, ss phải cko hắn chết, chết ngay tức khắc không thì em cko ss chết *tức giận*

    Trả lờiXóa
  4. Giờ thì em đã hiểu cái cụm từ "đặt bom" và "chờ phát nổ" của ss rồi. Ss âm thầm mào cái khúc ác này từ trước. Ngay chỗ anh Hoàng Lâm này xuất hiện thì cái cây ác của ss đã bén rễ lên rồi. Sau đó tới vụ bắt cóc em gái, rồi người bí mật ngồi nói chuyện với NK ở trong rừng...Dù rất đau lòng nhưng vẫn phải nói là khâm phục ss sát đất.

    Anh Châu nhà em phen này ngàn cân treo sợi tóc. Chẳng dám cầu ảnh sống mà chỉ mong ss cho NK chết thật đau vào huhu

    Trả lờiXóa
  5. SSSSSSSSSSSSS ...................... >.< sao thế nài ?????????? Cặp đui thần tượng cụa em
    sao lại ra nông nỗi thế này ??? Còn Anh Nhật Hy nữa ... anh ý đâu roy` hả SS ... hừ hừ ... ( GIẬN LẮM ROY` ĐÓA )Tên Nk đáng gét => hắn k đáng là Cát Ting nữa ... ( Em xung phong là ng` đầu tiên đi "mách" THÁI THƯỢNG TINH )

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg