Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

CÂY ĐA GIÀ - HƯƠNG CÁT

 



Tên tác phẩm: Cây đa già
Tác giả: Hương Cát
Tình trạng truyện: hoàn thành
Thể loại: tình cảm, tâm lý


1. Giới thiệu nội dung

 Ai cũng có quyền hâm mộ thần tượng, ai cũng có quyền dành thật nhiều tình cảm cho một người nào đó. Nhưng khi thứ tình cảm ấy bị đánh giá là điên rồ, là thần kinh thì lại là thế nào? Ai đúng, ai sai?


 Tình yêu chân thành và đích thực có thể nằm ở phương trời rất xa, cũng có thể chỉ nằm ngay bên cạnh. Nên nắm bắt lấy cái trong tầm với của mình, hay cứ hy vọng mà với tay đến thứ ở cao xa hơn?


 Ước mơ nung nấu sau sáu năm trời sẽ ra sao khi đến ngày có cơ may trở thành sự thật?


 Phạm Đông Nhi, một cô bé tuy chỉ mới ở tuổi teen nhưng đã trải qua nhiều biến cố phức tạp về tâm lý, tình cảm, mang niềm khao khát to lớn được trở thành nhà văn nổi tiếng và một ước mơ cháy bỏng khác nữa…



2. Đôi lời của tác giả

 Những comment đóng góp chân tình và những thắc mắc (không nằm trong chủ đích gây tò mò của mạch truyện) sẽ được tôi trả lời và vô cùng cảm tạ. 

 Nếu cảm thấy không hài lòng về nội dung tác phẩm, bạn chỉ việc “tắt màn hình” chứ đừng ở đây mà nói những lời làm ảnh hưởng đến tâm trạng người khác. Hương Cát sẽ vô cùng cảm kích.

 Khi muốn mang truyện của tôi đi đâu đó, cảm phiền bạn thông báo và để lại link trong bài viết này. Mọi hành vi sao chép tác phẩm của tôi mà không thông qua sự đồng ý của tác giả (Hương Cát) đều bị xem như ăn cắp.

 Cuối cùng, mang tâm trạng như tất cả tác giả khác, tôi cũng mong nhận được sự ủng hộ và những comment khích lệ từ mọi người.

Chân thành biết ơn các độc giả yêu quý đã đọc và thực hiện những yêu cầu này!



"Cây đa già" là tác phẩm đầu tiên Hương Cát đăng tải lên mạng, nên rất mong mỏi nhận được sự ủng hộ từ các bạn. 


MỤC LỤC TRUYỆN

T1. T2. T3. T4. T5. T6. T7. T8. T9.
T10. T11. T12. T13. T14. T15. T16. T17. T18.
T19. T20. T21. T22. T23. T24. T25. T26. T27.
T28. T29. T30. T31. T32. T33. T34. T35. T36.


NHỮNG NƠI KHÁC CÓ THỂ ĐỌC TRUYỆN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 photo 123_zps412de85a.jpg