Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

TVPV.C67


CHAP 67: THẦY HIỆU TRƯỞNG


Photobucket Tây Châu vừa rời khỏi thì Nguyên Khánh đã rục rịt muốn bắt chuyện với Phong.Vừa rồi, Châu rõ ràng muốn gửi đến hắn lời cảnh cáo. Con nhóc này giờ đã là người của cậu ta nên không thể tùy tiện giở trò được.


 Tuy nhiên, Khánh vẫn muốn moi ra từ miệng nó một ít thông tin về thương thế của Châu. Phá vỡ tảng băng ấy, cậu ta còn sống đã là điều rất may mắn. Chịu thương tổn là điều gần như không thể tránh khỏi. Thế nhưng, từ đầu đến cuối, cô bé vẫn kiên quyết không nhìn hắn, dù chỉ một cái. Con người này quá tinh ranh, nó sợ mình sẽ bị Khánh đưa vào tròng lúc nào không biết.


 Việc phớt lờ Nguyên Khánh sẽ không phải là điều gì khó khăn nếu hắn ta không bất ngờ đề cập đến một chủ đề mà Phong cũng rất quan tâm:


- Thùy Mai nếu biết được chuyện này thì cô ta có mà chết thêm lần nữa nhỉ?


Im lặng.


- Tên Tây Châu đó kể ra không phải là kẻ chung tình như tôi nghĩ. Tại sao ngày trước, hắn quen Thùy Mai lâu như vậy mà chưa từng có ý định đính ước cùng cô ta?


Im lặng


 Đã không moi được thông tin thì ít nhất cũng phải tạo ra khoảng cách giữa hai người này.Nam Phong trẻ người non dạ, sẽ nhanh chóng cắn câu thôi. Nghĩ vậy nên hắn lại hít một hơi thật dài rồi tiếp tục nói với vẻ như chẳng có gì.


- Chuyện mới đó mà hắn quên nhanh vậy hả ta? Cô ấy chết thảm như thế mà.


- Lúc đó anh cũng có mặt? – Phong thật sự đã dính bẫy.


- Đương nhiên. – Khánh ra vẻ đắc thắng - Thùy Mai chết là do lỗi của hắn… Bởi vậy Tây Châu mới ray rứt mãi không thôi. Nhưng hình như… - Ánh mắt sắc lẻm của hắn phóng về phía Phong - …sau khi gặp cô, hắn lại có cảm giác mình đang được chuộc lỗi với cô ấy.


 Cho đến giờ phút này, vẫn chưa có ai nói cho nó biết Thùy Mai đã chết như thế nào. Tại sao sự ra đi ấy không chỉ để lại đau thương mà còn ám ảnh Tây Châu bởi cảm giác tội lỗi? Phong không muốn hỏi trực tiếp anh vì nó sợ sẽ chạm vào vết thương cũ. Nhưng muốn lấy được thông tin chính xác từ miệng Nguyên Khánh lại là điều gần như hoan tưởng.


“Mình không được để những lời của tên này làm nhiễu loạn suy nghĩ” Phong lại phải tự căn dặn bản thân. Anh Tây Châu đã nói dù hắn có hỏi gì cũng đừng quan tâm. Nó tin anh và sẽ không làm bất cứ điều gì trái lại lời khuyên này. Nếu đến việc đơn giản là tin tưởng Châu mà Phong cũng không làm được thì thật không xứng đáng với tình yêu mà anh dành cho nó chút nào.


Ném cho Khánh một cái nhìn khinh miệt, cô bé hít sâu rồi lẳng lẳng nhìn đi chỗ khác.


 Vừa phấn khởi vì đã dụ được nó nói ra mấy câu, Khánh lại như kẻ vừa bị dội một gáo nước lạnh. Con nhỏ lại tiếp tục giữ im lặng và đối mặt với hắn bằng vẻ lạnh lùng y hệt tên người yêu đáng chết của nó. 


 



 

 Giờ ra chơi hôm đó, Phong lại nhìn thấy tín hiệu quen thuộc trên bầu trời. Nó đoán là một cuộc họp sẽ diễn ra trên căn phòng cao nhất của dãy nhà đối diện. Chuông báo hiệu vừa vang lên là Khánh đã đi ngay. Trên mặt hình như có chút nôn nóng.


 Phong không dám mò lên đó vì sợ bản thân lại gây thêm điều gì phiền phức. Nhưng ngồi ở lớp chờ đợi, nó thật sự rất sốt ruột. Cô bé lo Nguyên Khánh lại nghĩ ra cách gì đó làm khó dễ Tây Châu, lo họ lôi chuyện anh ấy tự ý thoát khỏi băng phong khi chưa hết thời hạn để làm cái cớ.


Hung và cát tinh lẽ nào vừa sinh ra đã định sẵn phải đối đầu và tiêu diệt nhau đến chết? Anh Quang Minh từng nói “chính và tà không thể chung đường, chúng phải luôn đấu tranh để trở thành duy nhất”. Nhưng thật sự không thể tìm ra biện pháp nào để dung hòa lợi ích cả hai bên hay sao? Nếu mọi sinh vật trừ con người khi có được hồng tử đều trở thành hung tinh thì không phải chỉ mình cát tinh bị đe dọa mà chính bản thân những kẻ là hung tinh cũng đang gặp nguy hiểm.


Cứ thế, nó cứ vừa nghĩ ngợi vừa lo lắng cho Châu. Ba mươi phút đầy bồn chồn loáng một cái đã trôi đi mất. Tiết học mới bắt đầu được hơn mười lăm phút mà vẫn chưa thấy Khánh đâu khiến lòng cô bé càng như lửa đốt. Chắc không phải lại đánh nhau một trận sống mái trên đó chứ?


 Vì đã là ngày cuối cùng trước khi nghỉ tết nên các thầy cô cho phép lũ học trò được ngồi tán dóc trong…kỷ luật. Tâm trạng lo lắng khiến cô bé thật sự không muốn nói chuyện với ai. Đây có vẻ như là bài kiểm tra đầu tiên cho tính chịu đựng của nó.


 Giữa lúc thầy giáo dạy Toán của Phong đang cặm cụi ghi điểm vào học bạ thì một giọng nói lễ phép chợt vang lên ngoài cửa.


- Thưa thầy.


- À – Người thầy lớn tuổi mỉm cười đầy tình cảm – Em đến có chuyện gì thế?


 Cả lớp đang rì rầm nói chuyện đều im lặng để dõi mắt nhìn về phía cửa. Thầy Hùng cũng dạy Toán nên dương nhiên không thể thoát khỏi cái quy luật yêu quý cậu học sinh ưu tú này. Nữ sinh trong trường cũng ít ai có thể kháng cự lại sức hút từ vẻ ngoài điển trai có xen nét lạnh lùng của anh. Có lẽ do lâu rồi không đi học nên Phong đã quên mất Tây Châu trong mắt bạn bè nó là người đặc biệt thế nào.


- Thưa thầy, thầy hiệu trưởng nhờ em gọi Nam Phong xuống văn phòng có việc.


Tiếng xì xầm lập tức râm ran khắp trong lớp học.


Gõ mạnh cây thước gỗ xuống bàn mấy cái liên tiếp, thầy Hùng liền ngoắc tay gọi cô bé


- Em xuống xem thầy gọi có việc gì.


- Dạ - Phong vội vàng đứng dậy.


Có chuyện xảy ra với bác Ba của nó rồi sao? Khi không sao lại gọi Phong xuống giữa giờ học như thế này? Nó bước nhanh ra khỏi cửa và đi theo Tây Châu, trong lòng thấp thỏm lo lắng.


- Chuyện gì xảy ra vậy anh? – Phong đợi đến chỗ không có người mới dám mở miệng hỏi.


 Châu không trả lời mà chỉ đưa mắt nhìn nó trong vài giây rồi lại tiếp tục sải bước. Anh ấy rẽ lên cầu thang tầng trên khiến cô bé rất ngạc nhiên. Nó thừa biết văn phòng nằm ở tầng trệt kia. Càng leo lên cao càng không có lớp học nào. Chỉ toàn những phòng chứa đựng thiết bị giảng dạy thôi.


- Anh nói em biết chuyện gì đi. Chứ cứ im lặng mà đi thế này em thấy lo quá. – Phong níu vội lấy tay áo Châu mà nài nỉ


- Thì có chuyện quan trọng nên anh mới phải dẫn em lên đây.


- Chuyện gì mà gấp đến nỗi phải đi vào giữa giờ học hả anh? – Nó vẫn không hiểu.


- Em bắt đầu hỏi nhiều như thế từ lúc nào? – Anh ấy nhướn mày và bất ngờ xăm xăm tiến lại gần cô bé hơn.


- Em…


 Cơn sóng tình cảm đang dâng lên từ đáy mắt anh khiến tim nó đập mỗi lúc một dữ dội. Châu bất ngờ đặt tay lên vai Phong rồi nhẹ nhàng đẩy nó vào bức tường phía sau. Cô bé bối rối tìm cách né tránh ánh nhìn của anh vì nó đã lờ mờ đoán ra lí do mình bị “thầy hiệu trưởng” gọi lên lầu. Nhưng bàn tay Châu đã tìm đến gương mặt Phong khi anh ấy cố nhìn vào mắt nó. Và cô bé biết, nó đã không thể trốn chạy khỏi anh được nữa.


- Anh nhớ em – Châu âu yếm dùng tay đỡ lấy gương mặt Phong – Và hình như còn bị nghiện.


Vừa dứt lời đã cúi đầu hôn lên môi cô bé thật thắm thiết


Những lời anh nói thật sự không hề có chút giả dối. Hơn trăm năm sống trên đời, Châu chưa từng hôn bất cứ cô gái nào, kể cả người đã ám ảnh anh bao nhiêu thập kỷ. Sự dịu dàng và cảm giác ngọt ngào từ Nam Phong thật sự khiến Châu như bị hút vào vòng xoáy vô hình của tình ái. Chỉ cần một phút phân tâm thì giọng nói nhỏ nhẹ của cô bé và cảm giác mới mẻ này lại hiện lên


 Nhưng biểu hiện tình cảm ấy lại làm Phong cảm thấy choáng váng. Thì ra bấy lâu nó đã bị vẻ ngoài đứng đắn của Châu đánh lừa một cách thảm hại. Nhưng tại sao cảm giác được anh siết chặt trong tay lại ấm áp như vậy. Tại sao nó không khó chịu mà chỉ thấy anh ấy thật dịu dàng.


 Một cảm giác rạo rực bỗng trổi dậy khắp người Phong khiến cô bé thở như người hết hơi.


Chuyện gì đang xảy ra với nó thế này?



Photobucket Ngày mai Tiểu Vân sẽ post tiếp nha cả nhà. Mọi người cứ việc an tâm, thoải mái mà đọc. Mầm móng tai họa đã bắt đầu hình thành. Khi nào sắp có "sự cố", Tiểu Vân sẽ thông báo trước cho đồng bào chuẩn bị dụng cụ. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ ^^

32 nhận xét:

  1. Tèn ten, em mở hàng cái chap siêu lãng mạn này nhá. Cảm ơn mọi người đã nhường nhịn. Ráng lắm mới dậy sớm được đó nha ^^
    Anh Châu so cute hí hí. Ảnh mà cứ bị nghiện kiểu này coi bộ được à. Em sẽ có nhiều phim tình cảm để xem hehe
    Mà câu cuối chắc là mầm móng tai họa mà ss nói ss Vân nhỉ? >.< Khổ.

    Trả lờiXóa
  2. hehe, hô hô, không phải là mầm mống từ việc Tây Châu hôn Nam Phong chứ *cười zan*

    Trả lờiXóa
  3. Lamnhi tỷ: Hí hí tỷ giống muội, muốn dậy sớm là cả một kì công. Buổi sáng tỷ thức dậy muộn nhất là mấy giờ vậy?
    Ss Vân: Đọc cái đề e tưởng chap này nói về thầy hiệu trưởng ai dè. Ss cứ lừa e

    Trả lờiXóa
  4. Ly: Cang ngay ta cang thay nang gian day nhe! >.< Hay vi nang lon roi nen dau oc khong ngay tho nhu may dua nho nua ta hehe.
    Chuoi: Hehe, dac cai tua cho moi nguoi bi lua choi ay ma ^^ Chu doc cai tua ma biet het ben trong noi gi thi chan em nhi.

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi có khi nào NP-TC.... Không. Chap này hay quá chị ơi. Em đi học về là vô blog chị liền đó. Mong có chap thập Cẩm nha chị.Thank chị Vân nha.

    Trả lờiXóa
  6. Ôi, chap nè rồ man tịt ghê ha!! Có người lấy tem r, em lấy tạm phong bì dzậy ^^

    Trả lờiXóa
  7. Trời ơi, vì ngủ quá nhiều mà ta khổ thế này. Mất cả tem lẫn phong bì. Chuối bảo đi học mà sao onl còn sớm hơn tỷ thế hả muội????
    Fan Tây Châu mấy ngày nay vui sướng, hả hê nhỉ. Coi chừng vui nhiều quá bị ngộ độc đó nha hehe. Giờ thì ta đã hiểu từ "dính" của ss Ly rồi (cười gian)
    Thanks ss vân và tiếp tục hóng chap mới ^^

    Trả lờiXóa
  8. Chỷ hôn th0y thì có pầu k nhỷ? o.O

    Trả lờiXóa
  9. Mình thấy TV chuẩn bị ném người xuống địa ngục rồi đó. Hôn mà "dính" thật ý thì chắc chắn Tv sau khi cho bé NP nhà ta "dính" xong sẽ khóc hết nước mắt vì đau khổ cho mà xem. Tv mà! Không ác không phải TV!-__-
    Mà chắc chuyện sau TV mà viết chắc chắn sẽ tà ác lắm đó! Chưa biết bao giờ mình mới chứng kiến tầng thứ 19 của TV nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh: cái kiểu cm này thấy quen quen. Em là tieutactinh hả??? ^^
    Yuna: Bé cũng đi học rồi à? Bé nói câu làm chị vui ghê nha =.=

    Trả lờiXóa
  11. Trinh: đồng chí lên án cái phẩm chất ác của tui vừa vừa thôi nhá. Tui là tui cũng hiền lành, dễ thương lắm chứ bộ. Sao đồng chí cứ vẽ lên mặt tui những điều tà ác như vậy? Có vẽ thì cũng vẽ riêng tư thôi. Để mọi người nghe hết rồi còn gì

    Mà công nhận nhà mình có nhiều người "tư tưởng lớn gặp nhau" trong cái vụ "dính" này ghê nhá >.<

    Trả lờiXóa
  12. hum nay chap mới đâu rùi ss???
    wa e hok bek,làm nay mới đc đọc.hix hix

    Trả lờiXóa
  13. hjx hjx lần nào vào fic cũng cả đống cmt r` hết, á á ko chịu đâu mún là ng` đầu tiên cơ huhuhu, thôi em đọc truyện cái r` cmt típ hehe (chưa kịp đọc đã cmt r` ='=)

    Trả lờiXóa
  14. Tui đâu có lên án bà đâu. Tui chỉ nhận xét chính xác về nữ hoàng ddianj ngục mà thui! Mới cả tui không nói thì cũng đầy người biết hét rùi TV à!
    Tv ơi! Trinh hơi ác miệng một tý, nhưng người ta vẫn bảo thương cho roi cho vọt ghét cho ngọt cho bùi mà!

    Trả lờiXóa
  15. á á ko lẽ mầm móng tay họa từ cái vụ anh TC hôn NP hả ss, cái này nguy à nha, hix hix đọc truyện mà cứ nơm nớp lo sợ ko biết khi nào ss Vân lại nổi lòng "gian ác" của mình ra nữa ='= .... hehe nói zạ chứ cũng ủng hộ ss hết mình !!!

    Trả lờiXóa
  16. ax ax ax ax, pik thế hồi sáng này e vào com xong giựt tem rồi đi học lát về nhà đọc là dc rồi !! Trời ơi tức !! Pữa nay toàn gặp chuyện gì đâu :((:((, cái unikey hôm wa bị điên, đánh dấu wài ko dc, hôm nay zô mất tem !! Tức >"< !!

    Mà, nói qua cũng phải nói lại, cháp này rồmantíc thiệt

    E thếy truyện này độ ác mới tầng thứ 7 hà, chắc cũng ko đến nỗi, hè hè !!

    Chị là chị khác người, thích hành hạ tâm hồn hơn thể xác ( e là e thích hành hạ thễ xác hơn, rồi sẽ tới tâm hồn sau, kế tiếp sẽ xữ lý các giác wan !! hô hô !! =]] )

    Trả lờiXóa
  17. ai mà nói vs mình câu này chắc xắn quần chạy theo ngta luôn quá. dễ thương k chịu nổi, hay hay hay
    Dạo này hanh phúc quá, t để dành trong kho rồi, sau này sóng gió xảy ra t đem ra dùng dần chứ đi trách giáo chủ địa ngục ác chẳng khác nào trách mèo ham ăn cá. ss đón chap

    Trả lờiXóa
  18. Nhatoanh tỷ: Tỷ còn hỏi muội à. Ai bảo thay muội giật tem mà tem ko thấy đâu hết. Mà công nhận tỷ, muội với Lamnhi tỷ giống nhau về cái khoản nướng nhể ^^

    Trả lờiXóa
  19. Hermione: Hôm nào tui xách câu ấy đi chinh phục bà nghen, bà chạy theo tui xuống địa ngục ko? hehe. Hôm bữa mới nói xong, hôm nay siêng cm hẳn ra. Tinh thần thế là tốt hehe. Tha tội cho bà mấy ngày qua á.

    TRinh: Vậy là TV được Trinh thương nên mới cho roi cho vọt à? Hơ hơ. Vậy cũng cắn răng mang cái tiếng ác vậy hic...

    Thy: Sáng em vừa gửi cho chị cái cm là chị post chap mới luôn đó. Tiếc là ko kịp đọc hen hehe. Cái chết về tinh thần luôn là cái chết thêm thảm và đáng sợ nhất đó bé ^^

    bé Giang: Hôm nay không hôm chị một cái rồi bỏ chạy giống mọi hôm à? hehe

    Miu: Em cm vào ngay chap mới mà còn hỏi chị chap đâu là sao hả bé???? >.<

    Trả lờiXóa
  20. ngọt ngào quá!!! giờ cũng chẳng rảnh để quan tâm nhân vật nào hợp hay không hợp ý nữa ^^ ss viết truyện tình cảm thật là rất lãng mạn a!!!

    Trả lờiXóa
  21. vananh: bé nói chuyện thiệt là dễ nghe nha. Đừng như "mấy người kia" suốt ngày đem cái ác của TV ra mà phân tích. Phải phát hiện mấy điểm tốt của TV như bé vananh vậy nè hehe

    Chuối: Nhà này chị dậy sớm nhất a,4h30 là thức rồi hehe. nhatoanh, lamnhi, chuoi, dậy quá trễ >.<

    Trả lờiXóa
  22. Chuối: tỷ dậy muộn nhất chắc khoảng 9h đó muội hehe. Ngủ lâu hơn không có nổi O.O

    vananh: bé quên cái vụ ai hợp với ai cho nó khỏe. Vậy là quyết định đúng đắn đó. Tận hưởng truyện cho nó trọn vẹn. Chứ bé mà cứ rầu anh Nhật Hy hoài thì lỡ mất mấy khúc lãng mạn. Đúng ko nè.

    Ss Hermione: Không chỉ mình ss Vân muốn chém ss đâu. Em là em cũng tức lắm á. Mấy ngày nay anh Châu của chúng ta như lột xác, dịu dàng, tình cảm hẳn ra. Ss biến mất tăm làm em với Yuna cứ phải chém một mình. Em tức, tức, tức....

    Trả lờiXóa
  23. Vân tỷ tỷ, nếu chị là Giáo Chủ Dịa Ngục thì cho e làm Hộ Pháp nhá !! e xí cái ghế đó cho, khõi chia Tả - Hữu !! :D:D !!

    Trả lờiXóa
  24. thế là em sắp phải đi học rùi. mà đi học là mỗi tuần chỉ được onl vào chủ nhật thui :(( só rỳ bà kon trước nhá vì em không lên chém được với mọi người rùi. *cười nhe răng* em phát hiện được điểm tootsa của ss thì ss phải thưởng cho em chớ. nội dung thưởng đó có thể là có một chị xinh xinh đến cảm hóa trái tim anh nhật hy nhà em... hố hố

    ss lamnhi: Em thích nhưng đoạn lãng mạn nhưng vẫn không ưa anh Tây châu được. cứ xem như chữ tây châu nó là chứ nhật hy đi hê hê

    Trả lờiXóa
  25. [ss Vân]: Chỵ! S kì zạ? Káj fic Tộj Áx đó. Zing forum kím k ra. Kòn ở đây thì khó đọx wá. 3t mí jớj thjệu nhỏ pn đọx thử, mà nó đọx đượk có mỗj đoạn đầu, sau đó mất khúk. E tứk wá dzô đây đọx thử, thì lạj thấy p0st ngượk.. Là tạj e k pít kákh đọx 2là s zạ? 0.0 her her..

    Trả lờiXóa
  26. tieutactinh: Hehe, em vào mục "danh sách truyện" ở phía đầu trang. Trong đó có danh sách các chap. Vấn đê lớn là bên này chị chưa có post lại truyện ấy. Mới có chap đầu tiên à >.<

    Muốn tìm fic Tội ác trong Zing, em nhìn qua thanh bên phải trong blog này, mục "NƠI THƯỜNG LUI TỚI".Có fic "TỘI ÁC (Zing Forum)" á. Click chuột vào đó là ok ^^

    Trả lờiXóa
  27. chuoi: tỷ buồn ngủ quá chứ bộ. Mai dậy sớm giật tem cho coi, tức quá mà.
    vananh: bé Cn mới on được à? Sao buồn vậy. Phe mình thiếu mất một trong những thành viên nhiệt tình còn đâu hic hic...
    ss Vân: Nhân tiện tieutactinh hỏi, ss post lại fic Tội Ác y. Em cũng thích truyện ấy lắm ^^

    Trả lờiXóa
  28. [[kả nhà]]: 2 nè ^^ hổm naj zf pị j ák. Gất mún dzô nhưg "lựk pất tòng teng" o.O pữa dzô đượk nhưg k kákh nào kơm ká T.T hjx.. Hnaj dzô đọx như sét đáh ngag káj hông! A NH iu wí kủa mìh.. Pùn dzữ dzộj. Huhu.. [ss Vân]: chỵ ơj chỵ. 2là cho 3t rjh a NH zìa nuôj ngar.. @@ đảm pảo ngày mum kum 4pữa, có "xe mái" để chạy. Hehe.. (chém jó xíu) [pé nhí, nhatoanh, hermi0ne, vananh, tâm tít ti, chuốj LÙN, myl0vely dzọn nhà wa đây lun hở? ^^ hỳhỳ]

    Trả lờiXóa
  29. tieutactinh: Sao ss cứ lấy cái nick nặc danh ấy hoài thế???? Ss chọn nhận xét với tư cách tên/URL ấy. Em nhìn cái chữ nặc danh thấy ghê ghê hehe

    Thy: Muội tham lắm nhé, một mình giành hết hai vị trí tả hữu. Chừa cho tỷ một chỗ với nè. Tỷ muội mình đứnng hai bên, đố ss Vân dám hành anh Tây Châu á hahaha

    Trả lờiXóa
  30. Nhatoanh tỷ: Mai muội cũng quyết dậy sớm giật tem. Hí hí xem muội với tỷ ai nướng trễ hơn. ^^ Tỷ đi học buổi chiều ạ? 15 - 8 phải đi học, oa muội mong cho nó tới chậm thui nhưng mà mong cho 2 - 9 nó tới nhanh lên. Mà giáo viên ở chỗ tỷ có quay ko ạ?
    Ss Vân: Huhu NH của e đâu rồi ss. Ss thiên vị quá. Ít nhất lần trước TC còn vinh dự đc xuất hiện trong thân phận KT còn NH của e là mất tăm luôn. Thôi e đi tự kỉ bằng cách đi ngủ đây. Đi ngủ cũng là một biểu hiện của việc tự kỉ ^^

    Trả lờiXóa
  31. @ lamnhi: Ok tỷ !! Tại muội thích ngồi 1 mình kơ, rộng rãi + thoãi mái => dễ ngũ, hay là tỷ dưới trướng muội nhá !! hề hề

    Trả lờiXóa
  32. tieutactinh: Rinh được thì rinh đi. Chị cho phép á. Nuôi sao cho anh ấy mập mạp, dễ thương vô là được rồi.

    Chuối: em đừng buồn. Chị cũng không biết sao hồi đó viết truyện này chị ác với Nhật Hy như thế nữa. Nhưng em cứ yên tâm là anh ấy sẽ không biến mất luôn đâu. Từ từ sẽ tái xuất giang hồ mà ^^

    Thy: Đồng ý với đề nghị của em và lamnhi. Mỗi đứa một bên, Tv như hổ thêm cánh hehe

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg