Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

TVPV.C80

CHAP 80: CON CỦA CHÚNG TA

- Giao cho cậu chăm sóc Nam Phong mà cậu lại làm cho nó trở thành thế này HẢ????? – Giọng nói như sấm lập tức truyền tới tai Châu

- Thế này là thế nào? – Anh giận dữ hất văng bàn tay lại tiếp tục túm lấy áo mình

Quả thật là quá đáng. Cú đấm vừa rồi Châu còn chưa kịp tính đã muốn ra tay đánh anh nữa sao? Từ lúc vào phòng tới giờ, Hy nào có cho Châu cơ hội để nhận thức tình hình của Phong đâu chứ.

- Nhìn những gì cậu đã làm đi! – Anh ấy lại xô mạnh anh về phía giường – Chăm sóc Nam Phong là thế này ư?

Tây Châu theo trớn ngã nhào xuống cạnh Nam Phong. Cú đấm của Nhật Hy lúc nãy thật sự vẫn còn khiến đầu óc anh choáng váng. Hơn nữa, Châu cũng không có ý ra tay với Hy vì anh biết con người này sẽ không vô cớ mà nổi giận.

Nằm trên giường là một cô gái xơ xác, hơi thở yếu ớt và không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ. Hai bàn tay ửng đỏ liên tục bấu chặt lấy cái mền đang đắp ngang người. Những giọt nước mắt hình như vẫn còn lấp lánh trên hàng mi cô bé.

- Chuyện này là thế nào?

- Con bé đã mang thai. – Hy tức tối gầm lên, tội của Tây Châu anh thật sự không có cách nào để tha thứ - Nam Phong đã mang trong người đứa con của cậu suốt mấy ngày qua mà cậu lại chẳng biết gì hết.

- Mang thai ư? Không lí nào…Sao mình lại có thể không biết được?

- Vì “Tây Châu điểm” không thể phát huy tác dụng với nguy hiểm do chính cậu gây ra.

- Nhưng Nam Phong là một hồng tử. Lẽ nào cơ thể nó cũng âm tính?

- Cát và hung vốn là một dương một âm. Bản thân Nam Phong lại là một hồng tử. Cơ thể nó đương nhiên là lưỡng phân cực. Khi tiếp xúc với loại nào sẽ lập tức biến đổi thành thứ ngược lại. Chuyện đơn giản như vậy mà cậu cũng không nghĩ ra sao? – Nhật Hy thật sự mất hết bình tĩnh - Trước đây chỉ mỗi mẩu tinh thạch thôi đã phiền phức lắm rồi. Giờ lại thêm chuyện này – Anh đùng đùng bước về phía cửa - Rắc rối là do cậu gây ra. Lo mà giải quyết đi!

Tiếng “Ầm” lớn vang lên cũng không đủ để Châu bừng tỉnh. Anh giống như người vừa rơi xuống vực sâu. Cảm giác chới với, không cách nào giữ lại…Chỉ có rơi và rơi…ngày một sâu thẳm…

“Em nghĩ…cơ thể em thấy vui… khi gặp anh”

“Những việc em làm cũng vì yêu anh...chỉ vì yêu anh mà thôi.”

Tại sao bây giờ Châu mới hiểu được câu nói đó của cô bé? Thì ra nó đã nhận ra sự khác thường từ trước. Nhưng vì lí do gì vẫn giữ im lặng? Lúc nào Phong cũng muốn một mình vượt qua khó khăn như thế sao? Lẽ nào anh đáng sợ đến mức khiến nó không dám chia sẻ?

Mấy ngày nay, Châu vì mãi lo chỉnh đốn lại lực lượng mà quên để mắt tới cảm xúc và những phản ứng khác thường của cô bé. Cả đời anh chỉ biết đi bảo vệ người khác nhưng suýt nữa lại đánh mất người yêu và con của chính mình.

Trách nhiệm này thật sự không thể quy cho ai khác.

Nhưng Nam Phong đối với Châu từ lâu đã không còn sự sợ hãi này. Mỗi lời cô bé nói ra đều khiến anh cảm nhận được sự tin tưởng. Việc nó quyết định giấu kín hẳn là do một nguyên nhân khác.

Đứa trẻ này nếu được sinh ra sẽ trở thành loại sinh vật gì? Trong lịch sử hình như chưa từng nghe nhắc đến. Nếu đó quả thật là một loại quái vật, Châu sẽ không còn lựa chọn nào khác là ra tay diệt trừ. Sự thật này hẳn là Nam Phong cũng hiểu. Nhưng chẳng lẽ vì hiểu được điều đó mà nó quyết định thay anh làm cái việc nhẫn tâm này? Con còn chưa kịp sinh ra, tại sao cô bé lại hấp tấp như vậy? Mọi chuyện đâu vẫn còn có đó. Nó nghĩ Châu sẽ không yêu thương đứa con do chính cô bé sinh cho anh ư? Phong nghĩ Châu sẽ không tìm mọi cách để chăm sóc và bảo vệ mẹ con nó ư?

Mọi người thường nói anh là một tảng băng lớn. Đúng vậy. Nhưng tảng băng này từ khi gặp cô bé đã không thể tiếp tục là một tảng băng nữa. Châu thừa nhận mình vẫn sẽ làm cái việc tàn ác ấy nếu cần thiết. Nhưng khi còn hy vọng, dù chỉ là rất mong manh, anh vẫn quyết không bỏ cuộc. Chỉ cần mọi việc còn nằm trong tầm kiểm soát, anh thề sẽ không để bất cứ ai làm tổn hại đến nó.

- Anh phải làm gì để chuộc lại lỗi lầm này? Phải làm gì để em đừng làm điều gì dại dột như thế một lần nữa?

Photobucket


Nhiều tiếng đồng hồ trôi qua mà cô bé vẫn chưa tỉnh dậy. Tuy sắc mặt nó đã bắt đầu trở nên hồng hào nhưng hơi thở xem chừng vẫn rất nặng nhọc. Nam Vũ có đến tìm mấy lần nhưng Châu phải nói dối rằng Phong ngủ chưa dậy. Vào lúc này, tâm trạng anh đang rối bời nên chẳng còn suy nghĩ được cách nói dối nào khác.
Buổi chiều, Đông Vân và Nam Vũ lại lên tìm Nam Phong. Tây Châu bí nước quá đành phải bảo mình chuẩn bị đưa cô bé đi chơi, đến tối mới về. Không biết hai người họ có nghi ngờ gì không, chỉ thấy nhìn nhau cười tủm tỉm rồi lặng lẽ quay bước.

Màn đêm buông xuống rất nhanh với những ngôi sao trên bầu trời thi nhau tỏa sáng. Mùng một tết, người ta mở tiệc, xem tivi, nói cười thật náo nhiệt. Từ dưới nhà, thỉnh thoảng lại vang lên những tràn cười vô cùng sảng khoái của thầy hiệu trưởng. Hình như họ đang xem một vở hài kịch nào đó.

Về phần Nam Phong, cô bé thấy cơ thể hình như đã bình thường trở lại. Nó khỏe hơn vẻ bề ngoài của mình nhiều lắm. Có lẽ là yếu tố tinh thần đã khiến Phong quên đi tất cả mệt mỏi. Hương bạc hà thơm mát đang nồng nàn trong từng hơi thở, thông báo cho cô bé đứa nhỏ vẫn bình an vô sự. Phong trở mình rồi mở mắt nhìn quanh. Lúc này, người mà nó mong được gặp nhất không ai khác ngoài Tây Châu.

Và anh ấy đã ở đó, ngay sát bên cạnh nó.

- Tây Châu – Cô bé nắm nhẹ lấy tay anh.

- Anh đây – Châu vội chồm người về phía trước, ánh mắt long lanh.

- Xin lỗi anh…Đều tại em quá nông nổi…suýt nữa là hại chết con của chúng ta…

- Không, người có lỗi là anh. – Câu nói đó của Phong càng khiến trái tim Châu thập phần đau đớn – Vì anh quá chủ quan nên mới khiến em khổ sở như vậy.

- Em không khổ - Nó khẽ lắc đầu rồi rụt rè sờ lên bụng mình, ánh mắt chứa đựng cả nỗi lo lắng lẫn cầu xin – Anh…có thích nó không?...Anh…anh sẽ không phiền nếu em giữ lại con chứ?

Tây Châu im lặng nhìn Phong, trong lòng thấy đau như cắt.

Cuối cùng vẫn là vì nỗi lo lắng vớ vẩn này. Cuối cùng, mọi hành động ngu ngốc đều vì sự thờ ơ của anh mà có.

Nhìn thấy gương mặt cứng đờ vì tội lỗi của Tây Châu, Nam Phong càng hiểu lầm là mình đã làm anh ấy khó xử. Hai giọt nước mắt vừa định trào ra đã nhanh chóng được chảy ngược vào trong. Nó cắn môi để không bật ra tiếng khóc:

- Xin lỗi anh…Em biết mình không nên đòi hỏi nhiều như thế…

- Không phải..ý anh.. – Chết tiệt, khí thế giết người của Châu thường ngày không biết đi đâu cả rồi

- Ngày mai em sẽ cương quyết hơn – Những dòng nước mắt ngắn dài cuối cùng cũng lăn xuống – Em sẽ không động lòng vì…

- Đủ rồi…

Cuối cùng thì nó còn tính tra tấn trái tim anh đến bao giờ? Trong mắt Phong, Châu là một người bạc bẽo và vô tình như thế ư?

- Em quá đáng lắm – Anh ấy bất ngờ hôn lên môi nó với một chút giận dỗi. – Quả thật rất quá đáng mà…

Cảm giác phấn khích lập tức dâng lên thành từng đợt sóng tình cảm, đánh vào lòng cô bé tới tấp. Hành động này có ý nghĩa gì? Tại sao Châu lại nói là Phong quá đáng? Nó cố gắng suy nghĩ thật nhanh trước khi mọi ý niệm của mình đều bị người con trai này đánh tan bay biến. Bàn tay không an phận chẳng biết từ lúc nào đã vòng qua cổ Châu, kéo anh xuống gần mình hơn nữa. Hành động này không phải vì chỉ lợi ích của riêng Phong mà còn do ý muốn của đứa trẻ trong bụng nó nữa.

Nhưng mỗi lần sinh linh bé nhỏ ấy thấy vui thì mẹ nó lại không thể thở được. Bầu không khí trong phổi bao giờ cũng gần như bị rút cạn. Hơi thở gấp gáp của Phong nhanh chóng bị Tây Châu phát hiện. Nhưng lần này anh đã không còn ngạc nhiên nữa.

- Nó lại làm phiền em à? – Ánh mắt Châu nhìn cô bé đầy âu yếm.

- Tại con vui khi gặp anh thôi – Phong lật đật thanh minh – Nhưng hết ngày mai, anh sẽ không phải chịu đựng nó nữa – Vẻ mặt cô bé trong phút chốc đã sa sầm – Việc em đã hứa thì nhất định làm được.

- Chịu đựng? – Anh chợt nhướn mày nhìn nó – Chịu đựng cái suy nghĩ tàn nhẫn của em thì có – Bất ngờ gõ lên trán Phong một cái – Anh thương nó còn không hết thì lấy đâu ra ghét bỏ?

- Nhưng khi nãy...

- Nam Phong, em sẽ không hiểu hết hai chữ “con cái” lạ lẫm với bọn anh thế nào đâu – Hơi thở mát lạnh phả nhè nhẹ vào mặt cô bé làm cho nó ngây ngất – Đó thật sự là một… cảm giác lạ... Anh nhất thời không kịp thích ứng …

Bàn tay khẽ vuốt ve từng đường nét trên khuôn mặt Phong khiến đầu óc nó càng lúc càng trở nên mụ mẫm.

-... Nhưng, chỉ cần có liên quan đến em...

- Nó cũng có một phần của anh nữa - Cô bé lật đật nói thêm - Đứa trẻ này là con của chúng ta.

- Ừ - Châu bật cười khe khẽ - Ý anh là...Dù không dính dáng gì tới anh - Mũi của Châu và nó khẽ cạ vào nhau -...nhưng chỉ cần có liên quan tới em...anh tất thảy đều hết lòng yêu thương, quý trọng...

- Tây Châu...Tây Châu.. - Thế Toàn từ ngoài cửa sổ đột ngột phóng vào - Ôi trời...xin lỗi...

- Chuyện gì vậy? - Châu rời khỏi Phong và tiến lại gần anh ta chỉ trong chớp mắt.

- Con vật đó đã xuất hiện. Quang Minh và Nguyên Khánh đang đuổi theo nó - Toàn đưa mắt nhìn Phong khiến cô bé đỏ mặt.

Nó xấu hổ quá liền lấy mền trùm lên đầu kín mít.

- Đã biết đó là con gì chưa?

- Trời tối nên không nhìn rõ.

- Nguyên Khánh rất nóng nảy. Cậu đến đó phụ Quang Minh một tay. Có gì bất thường phải báo ngay cho tôi biết.

- Ừ - Toàn gật đầu rồi nhanh nhẹn phóng người ra khỏi cửa sổ.

Trước khi đi vẫn không quên đưa mắt nhìn Nam Phong một lần nữa. Anh ta nhận ra nó chính là người nhìn thấy mình và Lưu Thủy ở công viên ba hôm trước. Chắc ảnh đang sợ cô bé nhiều chuyện đem việc đó kể với Tây Châu.

- Cậu ta đi rồi - Châu mỉm cười ngồi xuống mép giường và đưa tay kéo cái mền khỏi đầu nó - Không cần trốn nữa đâu.

- Em xấu hổ quá - Phong nói lí nhí trong miệng.

Vừa nãy nó và anh thân thiết như vậy, cả hai lại đang dùng những cử chỉ và lời lẽ âu yếm với nhau ở trên giường.

Thật ngại đến chết mất.

- Anh biết mà - Tây Châu bỗng cười tủm tỉm – Lần sau phải yêu cầu cậu ta gõ cửa trước. Chốn riêng tư của người ta chứ có phải nơi công cộng đâu.

Cái này rõ ràng là anh muốn chọc ghẹo nó đây mà. Phong nhíu mày nhìn anh rồi bất ngờ nhớ đến thông tin vừa nghe được lúc nãy.

- Lại có con gì đến đây sao?

- Một con quái vật "kì dị lai căng"

- Hả?

- Nó mang trên người đặc điểm của nhiều loài động vật khác nhau. Cho đến giờ phút này, anh vẫn chưa đoán ra đó là con gì.

- Vậy sao anh không đến đó xem thử?

- Anh đi thì ai sẽ bảo vệ mẹ con em?

Mẹ con em?

Cụm từ ấy cứ như ly nước đường vừa rót vào bụng nó.

Không ngờ sự tồn tại của đứa bé đã ghi vào trí nhớ Tây Châu nhanh như vậy. Ấy thế mà lúc đầu Phong còn sợ Châu sẽ không thích nó, sợ anh vì sự tồn tại của đứa trẻ mà gặp rắc rối.

- Em đừng nghĩ mình làm cản trở công việc của anh - Châu đưa tay vuốt tóc cô bé - Ở lại đây thật ra cũng là làm nhiệm vụ đó.

- Nhiệm vụ gì?

- Em có biết nếu trong thành phố xuất hiện một con quái vật thì nó sẽ muốn đến đâu nhất không?

Biết là nói câu này sẽ làm mọi người phát điên nhưng ngày mai TV lại có việc rồi, hic hic... Dạo này bắt đầu đi học, thời khóa biểu lung tung lắm. Cả nhà thông cảm cho Tiểu Vân nha. Hôm nay post nguyên chap dài để đền tội á. Thứ ba nhất định lò mặt ra post tiếp. Chúc mọi người cuối tuần thật vui nghen!

30 nhận xét:

  1. Hic mẹ con e nghe sao mà đau lòng thay cho a NH nhà e

    Trả lờiXóa
  2. ôi anh Châu của em sao mà anh dễ thương thế *máu hám trai nổi lên* hehe cuối cùng thì baby của NP cũng an toàn rồi hehe thế thì mình nên chuẩn bị Bác Hồ nuôi nó là vừa, mà ko biết nó là con trai hay con gái nhỉ, hay ss vân cko 1 cặp luôn đi 1 trai 1 gái nuôi cko sướng *cười gian ác*

    chap này là anh NH ghen rồi đấy cả nhà =]], biết tin NP có thai với anh Châu nhà em thế là đùng đùng nổi giận kìa =]] *em nói thế thôi có nói gì sai cũng đừng tẩy chay em nhá >.<*

    Chúc ss vân cuối tuần zui zẻ nha, thứ 3 là phải bù 1 chap dài thịt dài đó nha, ko em chém =]]

    Trả lờiXóa
  3. ủa ủa cái cmt của em đâu rồi @@

    Trả lờiXóa
  4. ss vân ơi, cái cmt dài ngoằn của em đâu rồi, á á á á đừng nói mất tiêu rồi nha >.<

    Trả lờiXóa
  5. Chuối: lâu lắm mới tái xuất giang hồ nha. Chị không phạt em thì thôi. Giờ còn đòi bánh kẹo đau ốm nữa hả >.< Không đi học là giật tem liền hen

    Giang: Cm của em không mất. Nó văng vào mục spam thôi hehe. Thứ ba sẽ post tiếp, dài hay ngắn thì chị không chắc hihi

    Hai đứa onl sớm nha!

    Trả lờiXóa
  6. bình thường tem là của em mà >.<, hôm nay sơ suất 1 tý thì bị giành mất tiêu >.<, em có spam đâu mà cmt lại vào muc spam chớ *tức giận*

    Trả lờiXóa
  7. Ờ, cái blogspot này nó hay bị vậy. Chị chẳng biết. Bình thường chuối đi học, hôm nay con bé nó ở nhà, em nhường người đau ốm đi hehe.

    Trả lờiXóa
  8. Chuối: muội muội yêu dấu của tỷ ơi. Muội biến đi đâu mà lâu thế. Tụi con nít dạo này nó giàu quá (nhất là bé vân anh á) Tỷ chỉ có một mái nhà tranh và một trái tim vàng thôi. Chẳng còn gì hết huhu. Tỷ không có cho anh Hy được nhiều thứ như bé vân anh đâu. Chắc tại vậy mà anh ấy ko thèm dòm ngó tới tỷ. Đại gia nào có tiền thì đầu tư cho nhatoanh đi. Tiền thì thiếu chứ tình ta có thừa hic hic

    Ss Vân: Chap này lại đâm dao vào anh Hy của em, đâm dao vào tim em rồi ss ạ. Anh ấy ghen mà ko kịp nhận ra là mình đang ghen nữa >.< Thương quá. Thương quá đi!

    Trả lờiXóa
  9. ôi em thương ss nhatoanh quá đi *sụt sùi* em mà đại gia em đầu tư cko tỷ ngay =]], mà tỷ ơi em nghĩ anh Hy cần tình thôi chứ k cần tiền đâu zạ nên tỷ cứ thương anh Hy nhìu zô thì ảnh sẽ dòm đến tỷ thôi, chứ còn như em này có thương anh Châu cỡ nào anh ý cũng chỉ dòm NP thôi à *đau lòng >.<*

    Trả lờiXóa
  10. Giang: Hay là hai tỷ muội mình thủ tiêu Nam Phong đi. Em có anh Châu, tỷ có anh Hy. Lợi cả đôi đường hehe. Cái cô bé này là nguyên nhân của mọi rắc rối. Đúng không >.<

    Trả lờiXóa
  11. E hèm, cho em can cái kế hoạch bắt cóc Nam Phong nhá. Em tính đem chị này về nhà đây. Bá Thy và bé Giang đừng giành nhau con của chị ấy làm chi. Đứa bé còn chưa kịp sinh ra mà. Đem chị Phong về nhà là chắc ăn nhất. Hút anh Hy lẫn anh Châu, còn rinh theo em bé trong bụng hắc hắc.

    Anh Châu chap này dễ thương kinh. Vui nhất là cháu của gia tộc nhà em ko sao hì hì. Em vẫn còn cơ hội bồng em bé. Lâu lâu thấy anh Hy phát điên một tăng công nhận là thú vị. Nhưng con quái vật ấy là con gì nhỉ? Em tò mò quá ss ơi. Ss cho nó lò mặt để em ngắm tí nào ^^

    P/s: Mừng bé Chuối nhà ta quay lại nhé hehe

    Trả lờiXóa
  12. ss nhatoanh : đồng ý zí tỷ là NP là nguyên nhân của mọi rắc rối nhưng mà muội sợ mình thủ tiêu NP song anh Châu zí anh Hy quay ra giết tỷ muội mình thì khổ, zí lại muội là muội thương baby trong bụng NP lắm lắm nên có hành động thì cũng phải để NP sinh nó ra đã >.<

    ss lamnhi : muội đợi sau khi NP sinh song muội mang baby zìa nhà nuôi lúc đó thì chả sợ ko hút dc ba mẹ nó zìa nhà muội =]]

    Trả lờiXóa
  13. ss PéGiangKute: *liếc mắt* ss là hem đk nói xấu anh nhật hy nhà em nhá!!! làm rỳ có chuyện anh nhật hy của em vì ghen mà đánh anh tây châu, là anh nhật hy nhà em quan thâm đến nam phong nên mới thấy uất ức thay chị í và tức giận vì mềnh đã không dám gặp chị nam phong thui. hem đk nói anh nhật hy nhà em xấu tếnh giận cá chém thớt à nha...

    ss nhatoanh: ss bềnh tễnh bềnh tễnh. trái tim của ss là trái tim vàng còn trái tim của em là trái tim kim cương có nạm thêm rubi đó ss. nhưng hềnh như nạm rubi vẫn hem đủ hay sao á = =+. ss và ss PéGiangKute thủ tiêu nam phong thì ss PéGiangKute có anh tây châu còn chưa chắc ss có anh tây châu, lỡ anh í cần trái tim kim cương nạm rubi của em thì sao =))

    ss vân: chẳng lẽ nó muốn đến nơi có hồng tử đang mang thai???????????? =))

    p/s: e hèm. tềnh hềnh là em mới xem xét lại, ô tô là namborgini chứ hem phải namboginir =)) namboginir có thể là một hãng xe không có tiếng tăm, cùi bắp nào đó chăng??????

    Trả lờiXóa
  14. cm dài vài km của em lại bị spam rùi. chán cái blogspot nhà ss vân quá đi oa...oa...

    Trả lờiXóa
  15. kut3_kiss: Không sao đâu. Nó chỉ nằm ở một ngăn khác thôi chứ đâu có mất. Chị check thường xuyên mà. Bé đừng có khóc ^^

    Trả lờiXóa
  16. kut3_kiss: Bé này chém gió ghê quá ặc ặc. Ta đọc cm của bé mấy bữa nay mà nổ cả con mắt vì sự giàu sang nhà bé rồi nhé. Anh Hy nhà bé dù có vì tức thay cho Nam Phong cũng không tránh khỏi cái gọi là "giận cá chém thớt đâu" hehe. Bé đừng có cuồng anh ấy rồi đả đảo anh Châu nhà ta như thế >.<

    Babay an toàn, ta thở phào một cái. Ai bắt ai thì cứ bắt đi. Ta là chấm anh Châu từ xưa tới giờ. Bắt về nhà ta sẽ lấy dây thừng trói lại. Ko có được trái tim anh, ta giữ thể xác thôi cũng được hahaha (cười gian tà)

    Trả lờiXóa
  17. ha ha!! Mình chỉ thấy tò mò về con quái vật thui!! Có nhiều thứ thú vị rồi đây!! Mình chỉ đang tưởng tượng ra không biết con của NP và TC thế nào thui!! Ôi! Nghe mà thèm rỏ dãi, thể nào TV cũng đập vào mắt mọi người một con quái vật làm những người đã nhận cháu (Em bé của NP và TC ấy), thất vọng não nề cho xem
    Ha ha ha!! (Ôm bụng cười chảy nước mắt)

    Trả lờiXóa
  18. Ss Trinh: Ặc ặc, ss Trinh sao ác với tụi em thế???? Ss ủng hộ anh Nhật Hy à? Cháu em thiệt tội nghiệp, chưa kịp sinh ra đã bị ss trù ẻo như thế, nó tủi thì biết làm thế nào? Em không chịu, ko chịu đâu huhu

    Trả lờiXóa
  19. Anh Châu nhà ta dễ thương ghê á! Mẹ con em. Sao nhge mà ngọt thế!!

    Trả lờiXóa
  20. kut3_kiss : (ko biết lớn hơn hay nhỏ hơn mình thôi thì cứ gọi là bạn zạ)rõ ràng anh Hy nhà bạn đang ghen kia mình có nói sai đâu à *liếc liếc*

    ss phamtamsau : em mà bắt dc baby của NP thì anh Châu cũng theo em thôi =]], ss ở lại đi =]]

    ss trinh : quả là ss ác quá đi, baby nhà em còn chưa dc sinh ra mà ss đã nở lòng trù ẻo nó là quái vật rồi, em là em còn mang nó zìa nuôi nữa nên ss k dc trù nó nữa mà phải nói là nó sẽ cực kì cực kì sễ thương =]]

    Pi ét : nếu mà chiện NP có baby anh NV biết thỳ sao te *mơ màng tưởng tượng*, em cá là anh ý sẽ giảy đông đổng lên cko xem =]]

    Trả lờiXóa
  21. cái đó ss chỉ dựa vào suy nghĩ của Tv mà nói thôi!! Nói thật ss cũng ác không kém gì TV đâu, chỉ là chưa có dịp thể hiện thôi. Ha ha!! Nhìn thấy người khác khóc ss vẫn cười như thường mà!

    Trả lờiXóa
  22. h0h0h0," mẹ con em"
    dzui quá ^^
    gia đình nhỏ hạnh phúc :)

    Trả lờiXóa
  23. ss phamtamsau: làm rỳ cóa truỵn đó đk ss. anh hy nhà em dịu dàng thía dù ghen thì cũng để trong lòng chứ sao giận cá chém thớt đk. mà các ss cũng đừng nghĩ em giàu quá =.= em đến sạt nghiệp với anh hy lun chớ có dư dả j` đâu _ _!! nói thêm: em hem có đả đảo anh châu nhà ss đâu, ss yên tam :D:D:D:D:D
    ss vân: vậy hem cóa cách nào để hem bị lỗi như thế nữa à ss? cười rùi nek` :D:D:D:D
    PéGiangKute: (cũng hem bít nữa á. nhưng trong fix này chỉ cóa vài ngừi sinh năm 1998 thui à. thía cho hỏi ấy sinh năm bao nhiu á ^^) *liếc liếc liếc đến nỗi 2 con mắt mún rớt ra lun ^^* anh hy nhà mềnh hem cóa giận cá chém thớt nhazz. nhưng đúng là anh hy cóa ghen thiệt :D:D:D

    Trả lờiXóa
  24. Ss Phamtamsau: Đọc xong cái cm của ss e mới biết, thì ra ss cũng đen tối như e *cười gian*
    Ss Vân: Do sáng nay họp ph nên phải dậy sớm ss, ko thì chừng ba e về là e ăn bánh tét liền ^^
    Vananh: Là lamborghini bé. Bé nói sai a Hy a ấy tưởng bé cho a ý đi xe dzỏm a ý ko có để ý tới bé đâu à hehe

    Trả lờiXóa
  25. kute_kiss : mềnh là mềnh sinh năm 1993 năm nay tròn 18 đấy *chớp chớp*, thì rõ là mềnh bảo anh Hy ghen chứ bộ, có bảo anh Hy giận cá chém thớt đâu *trợn mắt mún rớt ra lun =]]*

    ss trinh : ác cũng tùy lúc thôi chớ ss, chớ mà ác cái kiểu đều đều zạ chắc em quăng boom cho nó nổ banh nhà ss cho rồi =]]

    Trả lờiXóa
  26. PéGiangKute: ss hơn em 6 tuổi, bít mờ. hê hê. nhưn mà í tứ cm đầu của ss là anh nhật hy của em giận cá chém thớt mờ *chớp chớp mắt* * tìm kình sát trong* :))

    ss chuối: em cũng chẳng bít nữa :P ghi toàn ghi sai chữ hem à, chắc vì thía mà ảnh hông chịu chuyển hộ khẩu qua nhà em ^^

    Trả lờiXóa
  27. PéGiangKute: ss chỉ sợ em không tìm thấy nhà ss thôi. Còn về khoản ác thì ss vẫn cứ đều đều như vậy mà. Thông cảm nha!! SS cùng TV là đồng bệnh ác như nhau mà. Chỉ là ss chưa thể hiện thui.

    Chap sau sẽ vui đây!! ha ha ha!! *mơ màng tưởng tượng*

    Trả lờiXóa
  28. Á à, chị Vân này, cho dù con Phong tỷ là quái vật thì nhớ cho nó làm quái vật dễ thương nhá nhá, dễ thương thương mới dễ chị !!

    ss nhatoanh: e e, trái tim vàng đem bán dc ý ss, thời đại văn minh, vật giá cũng leo thang mờ, nhã [ nếu như tình là vật chất, thì ss nhatoanh là người giàu nhứt thía gian =]] ]


    ss Trinh: cho muội hõi, ss bảo bấy bì Phong tỷ là quái vật thía ss có đã tưởng tượng nó giống quái vật gì chưa ?? e đọc xong cái com này là trí tưởng tượng bắt đầu hoạt động roài >"< !!

    @ All:Nếu như con Nam Phong là quái vật
    Thì coi chừng bé cạp chết đếy nha !!
    =]]=]]

    Trả lờiXóa
  29. Hay thật, Anh TC dễ thương quá. Mà con quái vật đó chắc dc sinh ra từ nhiều giống loài lém. Ko biết con của TC và NP sẽ như thế nào

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg