Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

TVPV.C74



Chap 74: HƯƠNG THƠM TÌNH YÊU


Về đến nhà, cô bé đi tìm Nam Vũ nhưng không thấy. Chắc anh ấy lại ra ngoài chơi bóng rổ với mấy đứa trong xóm. Nghĩ vậy, Nam Phong quyết định để bộ đồ nó mới mua lên giường của anh rồi nhẹ nhàng khép cửa lại.


Lúc đi xuống cầu thang, cơn chóng mặt quen thuộc lại tìm đến khiến cô bé không thể nhìn rõ mọi thứ như trước. Hương bạc hà từ đâu bỗng xộc vào nũi ngào ngạt. Cơn giá lạnh bất ngờ làm các đầu ngón tay nó bị tê cứng. Phong cố nép sát vào tường và lần bước xuống cầu thang từng bước một.


Cuối cùng nó cũng tới được chiếc giường của mình để nằm xuống. Và cô bé bắt đầu thở dốc.


Nó ngửa mặt nhìn lên trần nhà dán đầy những ngôi sao dạ quang, mơ hồ nhận ra chúng dường như cũng đang lấp lánh. Những ngôi sao nhỏ đang sáng lung linh quanh chiếc giường của cô bé.

Cảm giác choáng váng giảm dần rồi mất hẳn. Hơi lạnh tan biến rất nhanh, chỉ để lại sự mát mẻ kì lạ. Trong tích tắc, Phong cảm thấy cơ thể mình đã chuyển một mạch từ khó chịu sang khoan khoái. Không khí dường như trong lành hơn và hương thơm dễ chịu cứ phảng phất khắp căn phòng. Nhưng đó không phải hương bạc hà quen thuộc mà là những cánh hoa hồng tươi mát.


Nó nhắm mắt lại và cố hít thở thật sâu để tận hưởng hương thơm dịu dàng đó. Từng dây thần kinh dường như cũng giãn ra một cách thoải mái. Giá như có thể kéo dài giây phút này mãi mãi.


Phong mỉm cười nghĩ đến những phút giây ở cạnh Tây Châu, cảm giác cũng êm ái và dễ chịu như bây giờ. Nụ cười của anh, ánh mắt anh nhìn nó, giọng nói nhỏ nhẹ khi anh cố diễn tả tình cảm của chính mình…Tất cả đều sống động như có thể nhìn thấy và nghe được.

- Em yêu anh… - Câu nói thốt ra nhẹ nhàng và êm ái như trong giấc mơ - ...Thật sự rất yêu anh...

Tình cảm yêu thương lập tức tràn ngập khắp người nó như thể vừa được nhân đôi. Phong ngã đầu qua một bên rồi thiếp đi rất nhanh. Giấc ngủ tìm đến với nó vẫn còn nguyên cảm giác hạnh phúc và khoan khoái…




Photobucket





Cô bé ngủ tới chiều vẫn không chịu xuống ăn cơm. Chị Vân lên gọi nhưng nó nài nỉ cho mình ngủ thêm tí nữa. Cảm giác sao mà dễ chịu thế này. Phong chỉ muốn được tiếp tục ngủ và ngủ nữa mà thôi.

Nhưng cơn thèm ngủ đã nhanh chóng bị đẩy lùi khi một bờ môi và hương thơm quen thuộc buột nó phải thức dậy. Nam Phong mỉm cười rồi mở mắt ra.

Nó thấy mình đang ngập trong chăn êm nệm ấm, đầu lún sâu vào gối trước sức nặng vô hình. Gương mặt Tây Châu chỉ cách cô bé chưa tới một tấc.

- Anh nghe nói hôm nay có người muốn làm công chúa ngủ trong rừng?


- Đâu có… - Phong đưa tay gãi đầu.


- Sao em không xuống ăn cơm?


- Em buồn ngủ.


- Ngủ nhiều thế tối lại mở mắt nhìn anh trăn trối cho mà xem.


- Hì hì – Nó vươn vai.


- Còn cười nữa hả?


Mùi bạc hà trên người Châu thơm quá khiến cô bé lập tức nhớ ra cái túi thơm mới mua. Nó với tay tới chiếc tủ cạnh giường

- Em cần gì? Để anh lấy cho – Anh ấy lập tức đứng dậy.


- Anh mở ngăn trên cùng, lấy dùm em cái túi màu xanh đi!


Tây Châu gật đầu rồi đưa tay kéo hộc tủ ra. Cầm chiếc túi trên tay, Phong thấy mũi anh khẽ động đậy. Chắc là lại “đánh hơi” xem trong đó có gì. Châu từ tốn ngồi xuống giường, đưa chiếc túi cho nó rồi hỏi:


- Cái này là do em mua hả?


- Sao anh biết?

- Vì trên đó có mùi của em.


- Mùi của em? Bộ em hôi lắm sao? – Phong liền kéo tay áo đưa lên mũi ngửi.


- Không – Tây Châu bật cười – Có thể nói cho anh biết tại sao không phải cái gì khác mà lại là hương bạc hà không?


- À, tại em thấy nó giống với…mùi của anh.


- Em bắt đầu ngửi thấy hương thơm này trên người anh từ lúc nào? – Châu lại chống tay xuống hai bên gối, chặn đứng ý định ngồi dậy của cô bé.


- Từ lần đầu tiên anh ôm em – Nó ngập ngừng quan sát vẻ mặt đầy hứng thú của anh.


- Em thích anh sớm như vậy hả?


Nụ cười có chút đắc ý của anh không biết vì sao lại khiến cô bé thấy vô cùng xấu hổ. Nó lại lỡ miệng nói điều gì ngu ngốc hay sao?


- Không phải đâu…Em…


- Em khỏi chối làm gì cho mắc công – Tây Châu lại mỉm cười – Ngày trước, Thùy Mai cũng nói với anh như vậy.


- Thì sự thật là thế mà.


- Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, anh sống trên đời hơn một trăm năm nay mà chỉ có hai người nhận ra điều đó thôi.


Nam Phong khẽ chớp mắt. Nó bắt đầu hiểu ra điều mà Châu đang muốn ám chỉ. Mùi hương nồng nàn thế mà chỉ có nó và chị Thùy Mai ngửi thấy. Mà giữa Phong và và chị ấy thì còn có thể chung điểm gì khác ngoài việc cùng đem lòng yêu anh ấy.


- Thầy anh nói đó là mùi hương đặc biệt do hồng tử của mỗi người phát ra. Ai cũng có nhưng không phải tất cả đều ngửi thấy. Chỉ khi nào hai người thật sự yêu thương và quan tâm đến nhau thì mới cảm nhận được.


- A, vậy ra anh cũng thích em ngay từ đầu chứ bộ - Nó chợt reo lên và đánh nhẹ vào vai Châu


- Thì anh có chối đâu – Anh ấy bật cười nắm lấy bàn tay nó – Đánh anh coi chừng đau tay đó. Cái thân này giờ chỉ còn lại xương với xương thôi.


Nam Phong cười khúc khích. Thấy Tây Châu vui vẻ như vậy, trong lòng nó cũng hân hoan lắm. Nhưng một nỗi lo mới đã lập tức tìm đến, làm choáng ngợp hết tâm trí cô bé. Chần chừ giây lát nó mới cất tiếng hỏi:

- Trên người em có mùi gì hả anh?

- Hoa hồng – Tây Châu chậm rãi đáp – Dịu dàng và đằm thắm như tính cách của em vậy.


- Nhưng em đâu phải là một cát tinh?


- Thầy nói mùi hương đó là do hồng tử phát ra. Có lẽ nó cũng đúng với một hồng tử có ý thức như em.


Mùi hương đó là do hồng tử của mỗi người phát ra? Vậy thứ chảy vào miệng Phong hôm bữa liệu có phải là…?


“Khi hôn nhau, một phần nhỏ trong hồng tử của tụi mình sẽ có sự trao đổi.”


“…Mình tin một ngày nào đó, anh ấy cũng sẽ là một người cha tốt”


“…Hãy ra sức giữ gìn nhé, Nam Phong!..Đừng đi theo con đường của mình”


Từng lời của Lưu Thủy đang được xâu chuỗi lại một cách logic. Lẽ nào cô ấy đã nhận ra chuyện khác thường đang xảy ra trong người nó? Dù sao Thủy cũng từng trải qua nhiều lần, chắc đã có kinh ngiệm. Nhưng lúc đó Phong nào có biểu hiện gì. Chẳng nhẽ chỉ vì cái chạm tay lên trán đó thôi ư?





Ngày hôm qua, máy nhà Tiểu Vân bị nhiễm virut nặng nên không post bài được. Chân thành xin lỗi mọi người. Hôm nay Tiểu Vân post bù hai chap đấy ^^ Chúc cả nhà vui vẻ. Chủ nhật gặp lại nhé !

20 nhận xét:

  1. trời ơi, cuối cùng thì anh Châu đã xuất hiện sau *khóc ròng*, ôi anh ấy thật là dễ thương quá đi ước gì mình được như cô ấy *mơ màng* >.<

    mà ss ơi sao ss lại dừng ngay cái chỗ đó vậy *gru* đang hay tự nhiên dừng à :(( mà ko lẽ NP có thai thiệt hả ss >.< (đây có phải là bom hẹn giờ cho những tháng ngày lãng mạn của ss ko zạ ='=)

    chúc ss ngày mới tốt lành, và rất cám ơn ss về lời khuyên hôm qua, em nhất định sẽ thử sức và cố gắng ! *cười tươi*

    Trả lờiXóa
  2. Giang: Không có chi. Em cứ thử sức đi. Nếu có thất bại, cũng không ai dám cười mình vì đã mạnh dạn theo đuổi đam mê ^^ Cảm ơn lời chúc của em nha. Khi nào bom nổ, chị sẽ báo mọi người đi tìm chỗ tránh hehe

    Trả lờiXóa
  3. hay quá. vậy là Nam Phong có bầu rồi.............hắc hắc...........he he

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Giang rình blog ss Vân hay sao mà sáng nào cũng giành mất tem thế hichic. Sáng em vô, thấy hốt hai cái phong bì, buồn quá nên đi ra luôn huhu
    Giờ em tỉnh táo lại rồi.Chẳng những thế còn mua thêm áo giáp chống bom đạn của ss nữa. Mấy ngày nay toàn đọc mấy khúc tình cảm nên tinh thần em nó hưng phấn lắm hehe

    Trả lờiXóa
  5. Chờ mãi mới có chap mới hehe. Ss ơi, ss nhớ báo bom sớm sớm nha. Em là em yếu tim lắm đó. Không chịu đựng được bất ngờ đâu. Ss muốn cho ai chết cũng được, chừa anh Hy của em ra là ok >.< Hóng chap mới của ss vào CN nè

    Trả lờiXóa
  6. lamnhi : mình có thói quen sáng dậy là mở máy tính liền mà hễ mở máy là vào blog của ss tìm tem ngay >.<

    Trả lờiXóa
  7. trời ơi còn phải đợi đến chủ nhật mới được xem tiếp ah T_T ta hồi hộp chết mất, mấy chap này hấp dẫn thật đấy hic hic, lãng mạn nữa chứ @@

    Trả lờiXóa
  8. P/s: ta sn 90, lớn hơn nàng 1t hì hì, ko cần gọi đại tỷ gì gì đâu, ta chưa muốn già =))

    Trả lờiXóa
  9. hồ hồ hố hố hô hô, cuối cùng chị Phong nhà ta cũng dính, hé hé. Sao cái lúc mà Lưu Thủy nói cô nàng k tưởng tượng đến tình trạng của mình nhạ. Ôi, điều e nghi ngờ đã trở thành sự thật, há há. Mà nhân tiện e cũng thắc mắc, Phong có rồi có trãi qua chu kỳ giống con người k nhỡ?? Giống thì e nghị hơi bị rắc rối a nhe, chị ý còn đi học mà lỵ

    Trả lờiXóa
  10. her her ... ss Vân ... cho Nam Phong có bầu hả ??? thế ja "con j`" nhi ??? ... hóng chap mới .........

    Trả lờiXóa
  11. Ngộ wá taz. Chỷ kiss th0y mà, níu z thỳ nguy hjê?m wá. Níu NP zà TC kứ hun wàj thỳ pùg nổ dân số mất o.O káj nỳ thỳ k đượk ngar. 9phủ nướk mìh wj địh chỷ sjh từ 1tớj 2th0y! Cho njn kấm hun hít, kấm sờ mó nữa ngar. Hehe.. [pé nhí]: fan club TC sắp có cháu pồg gòy kìa. Sướg wá ngar ^^ {tks vì lờj khen káj tên kủa mìh, haha}

    Trả lờiXóa
  12. 3t tit tit: Em chẳng hiểu cái tên của ss là gì hết á. Mà nhân tiện ss chúc mừng thì em nói luôn. Hiện tại em đang rất là hạnh phúc. Anh Châu nhà em có con, em sẽ xách con của ảnh đi khoe từ đầu đến cuối xóm hehe. Lâu rồi mới gặp lại ss. Đọc cm của ss đúng là vui hẳn lên nghen. Nhớ vào tám với em nhiều nhiều nhé ^^

    Trả lờiXóa
  13. daisy: Chà, gọi đại tỷ già thì gọi tỷ thôi. Trong này ai chẳng gọi TV bằng chị nè hehe

    3t tit tit: Hai chữ tit tit là gì hả em? Chị thiệt tình không hiểu nha >.<

    Thy: Em là chúa thắc mắc nhỉ? Đọc chap nào xong là thắc mắc chap ấy à. Chờ mấy chap sau đi hehe.

    Hoangtieuthu: câu hỏi của em cũng phải chờ mấy chap sau luôn hehe

    Trả lờiXóa
  14. huhu ... Nam Phong có con rùi vs anh Tây Châu thy` ... Chị Vân để anh Nhật Hy cho em "đem" về nhà nuôi nhá ......... +_+ ...........

    Trả lờiXóa
  15. Ăn mừng vì chap mới của ss. Ss ơi em hỏi tí ss có cho NP dính mà Anh TC bị giống như ss Thy nói không ạ. Hihi. Vậy càng hay.

    Trả lờiXóa
  16. Yuna_milk: Thiệt tình là chị chưa hiểu lắm câu hỏi của em nên chưa biết trả lời thế nào (>.<) Em nói rõ hơn được không?

    Hoangtieuthu:Nếu những fan khác của Nhật Hy đồng ý thì em cứ việc mang đi đi hehe

    Trả lờiXóa
  17. hihi ý em nói là nếu NP có con thì TC có bị nghén ko? em thấy thường là vậy.

    Trả lờiXóa
  18. Yuna_milk: Một ý tưởng thiệt là kinh dị >.<

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg