Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

TVPV.C64



CHAP 64: KHI THƯƠNG YÊU LÊN TIẾNG

Nam Vũ quả thật đã không còn ở đó. Căn phòng tối chỉ còn mình Châu đang tựa lưng vào tường, cặp mắt buồn nhìn miên man về phía màn mưa tầm tã. Hình ảnh Kim Tinh cứ liên tục hiện lên trong tâm trí anh. Đáng ra, người phải chết là Châu chứ không phải chị. Lúc quyết định đánh tráo linh hồn với anh, Tinh hẳn không bao giờ nghĩ sự việc sẽ đi đến nước này.

Rồi đây, Châu biết ăn nói thế nào với Tiến Cường, với lương tâm của chính mình?

Mạng sống này vốn thuộc về Kim Tinh chứ không còn là của anh nữa. Nếu Châu chết đi mà có thể khiến cho Tinh sống lại thì anh cũng chẳng ngần ngại. Nhưng sự việc lại không đơn giản như vậy. Trên vai Châu là cả một gánh nặng chưa hoàn thành, là mối tình vừa chớm nở nhưng rất sâu đậm với Nam Phong. Châu tùy tiện đòi vứt bỏ như thế, liệu có quá ích kỷ?

Những tâm sự này của anh, Phong hoàn toàn có thể hiểu được. Cho dù chị Kim Tinh không hoán đổi linh hồn với Châu thì hôm nay cũng chưa chắc có thể sống sót sau trận chiến đẫm máu. Dù biết anh đủ sáng suốt để nhận ra điều đó, Phong vẫn sợ cảm giác tội lỗi này sẽ làm Châu suy sụp. Anh ấy lại không có thói quen chia sẻ suy nghĩ của mình với ai, lúc nào cũng lẳng lặng mà gánh chịu tất cả.

Vấn đề quan trọng nhất hiện nay chính là đôi tai của Châu. Vào phòng đã được lúc lâu mà chẳng thấy anh có phản ứng gì khiến lòng Phong tê tái. Đây thật sự không phải là Tây Châu mà nó từng quen biết.

Chẳng biết còn cơ hội nào để chữa lành vết thương ấy cho anh hay không.

Cố nuốt nước mắt để ngồi xuống cạnh Châu, Phong vừa chạm tay vào mái tóc màu nâu thẫm thì bất ngờ bị anh bắt lấy, hung hăng đè xuống giường.

- Tha mạng. Tha mạng – Cô bé rối rít cầu xin – Em hứa lần sau không dám mạo phạm nữa.

- Hả? - Châu một phát đã kéo bật nó dậy, dễ dàng như người ta kéo một con rối.

- A - Phong theo trớn nhào vào lòng anh với gương mặt nhăn nhúm.

Người đâu lại đối xử với con gái như thế?

- Xin lỗi. – Anh ấy vội vàng ôm lấy nó, tay không ngừng xoa xoa từng chỗ trên người cô bé – Tại anh không nghe tiếng em vào. Lại còn tưởng có quái vật tìm đến.

- Em không sao – Phong vui vẻ rê tay dọc theo cổ áo anh, mũi hít sâu hương bạc hà thơm mát.

Đây thật sự là cảm giác mà cô bé vẫn mong nhớ.

- Hiện anh đang có chút vấn đề về thính giác – Châu cúi đầu xuống gần nó – Em phải nói lớn một chút…

Nhưng thay vì lặp lại cho anh ấy câu nói khi nãy, trái tim nó lại bắt đầu nhảy loạn xạ trong lồng ngực. Đôi mắt cùng cái miệng nhỏ xinh phút chốc đã trở thành ba chữ o to tướng.

- Sao thế? – Đôi mắt anh cũng mở to nhìn cô bé

Thái độ này của Phong thật sự làm Châu lúng túng. Gương mặt xanh xao bất ngờ chuyển sang màu hồng phấn khiến anh càng chú ý. Bàn tay đang giữ chặt lấy Phong cảm nhận rõ nhịp tim vô cùng vội vã. Chuyện gì đang xảy ra trong tình cảm của nó thế? Cô bé này còn biết đến điều gì khác ngoài sợ anh sao?

Nhưng nhắc tới màu da nhợt nhạt của nó, Châu mới giật mình nhận ra Nam Phong chẳng khác mấy bộ xương di động là bao nhiêu. Những ngày qua, nó hẳn đã chịu nhiều vất vả. Gương mặt vì thế mà mất đi vẻ hồng hào, tươi tắn như những cô bé cùng tuổi.

- Em gầy – Anh ấy cẩn thận vuốt ve hai gò má nó –…Nhưng ngoại hình này xem ra rất phù hợp để che giấu trái tim sư tử đáng sợ.

- Anh Vũ nói em hiền nhất nhà – Phong bắt đầu thích nghi với hoàn cảnh, gương mặt không ngần ngại áp sát vào tay Châu – Thật đó!

- Sao? – Anh ấy vừa định cúi xuống một lần nữa thì bỗng nhận ra cô bé đã nhắm mắt lại.

Hành động đó của nó không hiểu vì sao lại cám dỗ anh rất dữ dội.

Hình như đã có lúc, Châu mong đợi giây phút này.

Hình như đã có đêm, anh nghĩ đến chuyện được độc chiếm cô bé.

Bản chất nam nhi không cho phép Châu chia sẻ Nam Phong với bất cứ người đàn ông nào khác.

Chỉ cần một nụ hôn là có thể ràng buột nó mãi mãi.

Chỉ cần một nụ hôn thì cô bé sẽ vĩnh viễn trở thành người con gái của riêng anh, ít nhất là về mặt thể xác

Hơi thở nóng bỏng liên tục phả vào mặt khiến lòng Phong nóng như lửa. Là con gái, nó dư biết điều gì sắp xảy ra. Anh Nhật Hy cũng từng cảnh báo qua ý nghĩa của hành động này. Nhưng Phong chấp nhận. Nó muôn danh chính ngôn thuận ở bên cạnh anh, dù là theo phương thức nào.

Trái tim Phong từ lâu đã không còn nghe theo sự điều khiển của chủ nhân nó nữa rồi.

Cảm giác gương mặt Châu mỗi lúc một gần hơn khiến trái tim cô bé như ngừng đập. Khi dây thần kinh của Phong đã được kéo căng hết cỡ cũng là lúc anh ấy bất ngờ giải phóng hoàn toàn cơ thể nó khỏi tay mình.

Phong ngỡ ngàng mở mắt ra nhìn anh thì thấy Châu đã xoay lưng về phía khác

- Em làm anh điên dại mất rồi – Anh ấy tự gõ vào trán mình rồi bật cười chê trách – Khi không sao lại nghĩ đến việc có được em bằng cách này chứ?

- Tây Châu – Nó chậm rãi chồm người về phía anh, mặt đối mặt – Hãy nghe em nói

- Sẽ thật bất công khi làm những điều này mà không hề cho em biết trước hậu quả… - Châu lắc đầu, hai tay nắm chặt lấy vai cô bé -…Nam Phong, đều tại anh quá ích kỷ. Xin lỗi em… Vừa nãy…

-  Anh đừng nói nữa… - Nó đặt ngón tay mình lên môi anh – …Em chỉ muốn biết một việc…

Chần chừ một lát mới ghé sát miệng vào tai Châu và hỏi từng tiếng một:

- Anh-đã-từng-hôn-chị-Thùy-Mai-chưa?

Không biết có phải ông trời phù hộ nó hay không mà để câu nói như tiếng sấm, lọt vào tai Châu không sót một chữ.

- Chưa – Anh ấy nhìn nó bằng ánh mắt ngơ ngác – Bọn anh chưa…

Ngọn lửa chiến thắng bất ngờ bùng lên trong tim Phong một cách mãnh liệt.

Cuối cùng nó cũng có chỗ hơn được cô gái ấy.

Dù có nghĩ thế nào, Phong cũng không thể ngăn mình đừng ghen với chị, người con gái từng khiến trái tim Châu trở thành băng giá. Thùy Mai tuy đã mất từ rất lâu, nhưng nỗi ám ảnh đối với Tây Châu thì chưa từng phai nhạt. Những chuyện anh ấy từng làm với chị tuy đã không còn ý nghĩa nhưng câu trả lời vừa rồi lại khiến Phong rất phấn chấn

Cố gắng nín cười, nó làm mặt nghiêm nghị nói với anh

- Vậy thì tốt…vì em không thích làm vợ lẻ…

- Nam Phong… - Châu tiếp tục nhíu mày-…Anh không nghe…

Câu nói còn chưa kịp thốt ra đã nghẹn lại.

Một vòng tay nhỏ vừa quấn lấy cổ anh, ôm thật chặt.

Thế này chẳng phải là Châu đã muốn tránh mà cô bé cứ cố tình dụ dỗ anh sao? Nó hình như đã đánh giá quá cao khả năng chịu đựng của Châu rồi….


Ta đột nhiên đổi ý, post luôn hai chap cho mọi người. Mai ta nghỉ. Chủ nhật lại post tiếp ^^ Chúc cả nhà một ngày vui vẻ!

30 nhận xét:

  1. AAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Tem là của em hehe
    Chap này lãng mạn kinh. Em là em kết rồi nhé.
    Ss Hermione yên tâm đi. Anh Tây Châu nhà mình là number one ^^ Hôm qua còn thấy bé Thy với bạn Yuna qua ủng hộ. Phe mình bắt đầu lấy lại khí thế rồi.
    Anh Châu mà cứ điếc thế này cũng hay á. Có cơ hội "cúi xuống" gần Nam Phong (cười gian tà >.<)
    p/s: Con chó của ss vui nha. ss yêu động vật quá hén. Thanks lòng tốt của ss hôm nay nhiều nhiều =.=

    Trả lờiXóa
  2. Phong bì lần hai hic hic

    Trả lờiXóa
  3. lãng mạn quá đi !!!
    THANKS TV NHÙI !!!

    Trả lờiXóa
  4. Chap này lãng mạn quá ss Vân ơi. Mặc dù e là fan NH nhưng mà đọc chap này e thấy vui vui
    Ss Vân ơi e là e chấm con chó rồi đấy. Ss cứ trông chừng nó cẩn thận đi kẻo bị e bắt đấy nghen. E là e ko có ác như ss Yêu nữ bắt cá của ss làm thịt đâu, e bắt nó về để canh nhà sẵn tiện lâu lâu dẫn nó đi ăn trộm, lỡ như chủ nhà mà phát hiện ra thì e để nó lại chặn chân họ mình chạy trước haha ^ ^

    Trả lờiXóa
  5. Chuoi: Hehe, loi khen nay lam TV suong phat...dien nhe. Fan Nhat Hy ma khen khuc tinh cam cua TC voi NP lang man la TV mung roi nuoc mat. Phai de chi thanks em moi dung do hehe.

    Ve viec con cho, hang doc quyen do. Em khong phai ac ma la dai ac. It bua chi trang bi them vai con nua de ca nha vao co thu ma choi haha. San tien danh lac huong, de may nguoi do nhin ngo may con ca cua tui ^^

    Trả lờiXóa
  6. Ss Vân: Hơ bây giờ ss mới biết e là đại ác à. E thật là đau lòng quá đi mà. Nhưng dù sao cũng cảm ơn lời khen của ss nghen. Haha. Thần dân của địa ngục mà ko ác thì làm sao đc phải ko ss? *cười to*

    Trả lờiXóa
  7. lãng mạn thì có, nhưng nhân vật lại không theo í muốn rùi... oa...oa... lời nói thì còn chưa tàn nhẫn lắm, nhưng nam phong kiss tây châu thì... oa...oa... em bực mềnh lắm roài, quyết định thịt 10 con cá của ss để mở tiệc chia buồn với anh nhật hy nhà em *rón rén rón rén bước lại gần đám cá* *vớt cá, vớt cá* *0.o chó?* *bị chó nhà ss cắn* oa...oa...

    Trả lờiXóa
  8. Kut3_kiss: Hehe, ta nuoi con cho la nham muc dich ay ma. De no canh chung may con ca. Khong cho ai vi doc truyen buc minh ma quay qua chem ca cua TV day ^^

    Trả lờiXóa
  9. trời ơi,lãng mạn quá
    hun đi hun đi ^^

    Trả lờiXóa
  10. Hay quá, hay quá chị ơi. Chap này lãng mạn kinh lun, em mê quá đi. Chị Vân là số 1. Thank chị nhiều.

    Trả lờiXóa
  11. Hixx, cái com của e đâu mất tiêu rồi, nãy thấy com dc mà, là sao ???!! thôi kệ, đành viết lại vậy :(( :((

    Cháp này lãng mạn nè, mà tự nhiên chi phá hỏng nó chi zậy ( hay là Tây Châu phá nhỉ ), cúi xuống chút xíu nữa là dc rồi, tự nhiên cái ( mặc dù e muốn bị phá đám cơ !! Hắc Hắc ), chậc,tiếc thiệt, cúi thêm chút xíu xỉu xìu xiu nữa là dc rồi

    Mà chị mới nuôi cho hả ?? *nhìn tới, nhìn lui, nhìn xui, nhìn ngược, ngó lên, ngó xuống, ngó ... * ủa sao e ko thấy con chó của chị đâu hết, thấy nguyên đàn cá à * chãy nước * !! Mà tự nhiên ngen mọi người nhắc tới chó cái thèm thịt chó ghia =]]=]]

    Chị post nhiều nhiều tí yk, e sắp zô học rồi, mà chị ko khuyến mãi thêm vài cháp cũng ko sao, chỉ cần nể tình e sắp nhập học, chị tặng e con cho là dc *cười gian* !! E buồn thì e dẫn nó đi wậy, phá banh cái đị ngục của chị luôn, a vui thì e sẽ thịt nó đãi tiệc cho mọi người ăn, sẵn tiện nhờ mọi người chôm cá luôn =]]=]], vậy là dc 1 công đôi việc, cái này người ta thường nói như thế nào ý nhã??? *ngẫm nghĩ*, a, đúng rồi, là 1 mũi tên trúng 2 con chim =]]=]]

    Trả lờiXóa
  12. ax !! Chị Vân ới làm ơn xóa bớt giùm e 1 cái yk >"<, xóa cái trên ấy

    Trả lờiXóa
  13. Thy: Xóa dùm em rồi đó. Vào Zing đọc cái tn chị gửi cho em đi hehe. Một mũi tên trúng hai con chim cái con khỉ. Sao mấy đứa gặp con gì cu4nng nghĩ đến chuyện làm thịt hết vậy ta????
    Yuna: Hôm nay không muốn đưa chị đi cải tạo à hehe. Ma nữ là số một hả em ^^ Thích là vui rồi.
    miucon:Quay lại rồi hả bé. Chờ coi chap sau là biết kết quả liền à hehe

    Trả lờiXóa
  14. Em giờ thành cư dân ở địa ngục nên ác rùi, không thể tha thứ cho con chó này được. *liếc xéo* cái con chó kia, mi dám cắn ta hả? mi biến ta thành người tàn tật rùi mi bít không? ta chỉ mới vớt cá cứ có làm thịt đâu mà mi nỡ cắn ta. ss ma nữ có đó không ss? ss học lun món nấu thịt chó lun để cho nó vào nồi lun đi ss

    Trả lờiXóa
  15. Cái gì mà náu thịt chó hả người có nụ cười thục nữ kia? Chị mới mua nó được có một ngày. Em đừng có dại mà quậy phá. Con này chưa được thuần hóa đâu đấy. Đọc chap 64 xong phát rồ luôn rồi hả? Fan Nhật Hy toàn ác quỷ không à >.<

    Trả lờiXóa
  16. đúng là lúc chiều có phát rồ nhưng giờ cũng đã khá bình tĩnh rùi. hihi. trở lại làm thục nữ. hihi. yên tâm đi ss, nhà em không được ăn thịt chó. cũng chưa biết ăn có ngon không ta? nhưng thấy ghê ghê =.= em không góp sức ăn nhưng chưa chắc các ss fan anh Nhật hy thịt vì quá búc xú cũng nên *cười nham hiểm* chết thu lại nụ cười vừa nãy *lấy tay che miệng cười hihi* ss nuôi mèo đi ss, nuôi chó nhìn nó không vừa mắt mún giơ chân bị nó cắn đạp cho 1 phát ngay đầu.

    Trả lờiXóa
  17. Ôi, chị ơi, chap này thật rồ man tịt, em yêu chị qá đi ^^

    Trả lờiXóa
  18. Chó với mèo??Mèo với chó ?? Chó dễ thương hơn mèo, gặp chó e còn "thịt", còn mèo thì e hành hạ nó chơi =]]=]], cho mi pik thía nào là lợi hại, hô hô

    Vụ mũi tên thì chắc e nhầm, là 1 mũi tên trúng đàn cá với con chó ( chời ơi mình bắn tên hay ghê, trúng nguyên đàn cá với con chó !! hắc hắc !! "cho e nó tự sướng tí" ), chị làm gì có nuôi chim, cho nên cho dù e có bắn cỡ nào cũng hok trúng =]]=]]

    Chị yên tâm đi, cho dù chị nuôi con gì e đều có cách riêng để xử lý tụi nó hết ( Ếh sao mình ác với động vật thế nhã ?? Thôu kệ, ra ngoài thương tụi nó là dc rồi )

    =]]=]]=]]=]]

    À mà, cái h trong nàh chị kỳ kỳ, e nhớ e com hồi trưa mà nó ghi: 2h57 ? lun

    Trả lờiXóa
  19. Kut3_kiss: Chị chưa tìm ra chỗ nào có con mèo. Đang tính trồng mấy cây chuối mà kiếm cũng chưa ra hehe
    Thy: Đúng là cái giờ trong nhà chị nó rất quái. Chị cũng chả biết làm sao để sửa, hic... Bực bội bữa giờ. Chắc phải mò thêm về mấy cái blog này mới được

    Trả lờiXóa
  20. Oài sao hôm nay mọi người chém ít quá ta. Mà cả nhà mình có ai tắm mưa chưa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  21. Chuoi: tỷ đây chưa tắm mưa muội ạ. Muội hỏi thế nghĩa là muội tắm rồi hả????? Tắm ở đâu? Tắm với ai vậy????? hehe
    Chúc cả địa ngục ngày mới tốt lành!

    Trả lờiXóa
  22. Tỷ Yêu Nữ chắc là lại lo tập trung đọc mấy cuốn tiểu thuyết nữa rồi. Chuối lùn muội muội, tỷ đây cũng chưa có tắm mưa. Vì sức khỏe của tỷ nó ko được tốt hihi. Tỷ cũng muốn hỏi muội mấy câu như lamnhi á ^^

    Trả lờiXóa
  23. Muội tất nhiên là tắm rồi. Nhà muội ở trong xóm phải đi một đoạn mới ra ngoài đường lớn nên tắm thoải mái lắm. Mỗi lần trời mưa to là muội với mấy đứa trong xóm phóng ra ngoài tắm liền à. Vui lắm mấy tỷ. Vừa tắm vừa đá banh. Hehe. Hôm qua chỗ muội mưa to nhưng lúc đó muội tắm xong mất nên ko tắm đc. Tức ghê luôn. Lamnhi tỷ thử tắm đi vui lắm, nhưng mà phải có nhiều người tắm chung mới vui. Mà Nhatoanh tỷ sức khỏe yếu lắm ạ?

    Trả lờiXóa
  24. Ái dà, vậy là chuối lùn là con trai chứ không phải con gái rồi. Con trai mới kéo nhau cả bọn vừa tắm mưa vừa đá banh chớ hehe. Tỷ mà tắm xong chắc sưng phổi,ho lòi cổ luôn đấy muội à >.<

    Trả lờiXóa
  25. Ss Vân : hàng mới hàng mới nha !!! Nhưng chị yên tâm em tuy là Yêu Nữ nhưng cũng có bản chất tốt đẹp lắm em ko có đụng vào con chó của chị đâu ^ô^ . Em là chỉ chăm chăm để ý 10 con cá ấy thôi , tính mấy con cá này trước đã rồi tới con chó ấy :D . Trái tim nhỏ bé của em cứ bị chị bóp nát hoài là sao ??? Em là em đi đọc tiểu thuyết nữa đây ko chơi với chị nữa đâu ="=


    Lamnhi: hí hí chào mừng muội đến với bữa tiệc của fan Nhật Hy ha , cá chiên xù cua muội đối với tỷ ko thành vấn đề .

    Nhatoanh: Muội thích cá kho tiêu àh mà tiêu nhiều quá là nổi mụn ấy ảnh hưởng tới nhan sắc cho coi .

    Kut3_kiss: muội là vananhphanthi bên Zing phải ko ??? tỷ biết cũng vì bản chất thục nữ của muội ấy , chỉ mình muội có chỉ số tự tin ngang nhiên tranh giành bản chất thục nữ cùng tỷ thôi . Mà cái nụ cười thục nữ của muội chẳng thục nữ tẹo nào , giống devil dưới địa ngục hơn ấy chứ =.= . Mà tỷ là Yêu Nữ chớ ko phỉ ma nữ nhầm chị VÂn là chết ấy >"<


    Bóng nóng bang bang lên ăn cơm vàng cơm bạc nhà ta , đừng ăn cơm hẫm cháo hoa nhà người . Cá cưng ngoi lên lên cho chị bắt đi nào , ngoan ngoan chị thương lúc mần thịt sẽ nhẹ tay cho cưng ^Ô^

    Trả lờiXóa
  26. chị Vân ơi rút cuộc chap sau 2 người đó có hôn nhau ko chị?
    hahaha. Mong có chap mới sớm hơn dự kiến nha chị Vân.

    Trả lờiXóa
  27. Yuna: Bé hỏi khôn quá à.Chờ chap sau coi mới biết chứ hehe. Chị dự kiến chiều mai mới post nhưng mà em mong sớm hơn dự kiến nên sáng mai chị post đó hehe
    Chuối: Đồng ý hai tay hai chân với nhatoanh là bé giống con trai thiệt. Biết chơi đá banh nữa hả? Choáng toàn tập nha >.<
    Yêu nữ: Em đừng tự kỷ rồi lôi mấy cuốn tiểu thuyết ra đọc. Chị thấy tội lỗi lắm. Ngon vớt được con cá nào thì vớt đi hehe. Coi chừng bị chó cắn

    Trả lờiXóa
  28. Chuoi: Chắc tỷ rủ ba má với tỷ của tỷ ra tắm chung quá à hehe. Mà mấy hôm nay đúng là trời mưa hoài mọi người nhỉ. Đi học hay đi chơi cũng bị ướt hết, chán. Vào Zing thấy cái fic của ss Vân đìu hiu, tội. Qua địa ngục thấy chưa có chap mới, buồn. Haizzz, mai là CN rồi. Ráng đợi thêm mấy tiếng nữa vậy >.<

    Trả lờiXóa
  29. Nhatoanh tỷ & ss Vân: Ấy ấy tuy là tính e nó giống con trai nhưng mà trăm phần trăm là con gái đó. Nhatoanh tỷ với ss Vân nói vậy tội nghiệp e, lỡ như e mà ống chề thì sao hehe. Đá banh thì e ko có hiểu hết chỉ biết mấy cái cơ bản thôi. Chơi với mấy đứa trong xóm mà, đâu cần biết nhiều đâu. Với lại nhiều lúc chơi banh nhồi thì e chơi một lúc thôi nếu ko thì bị bọn nó nhồi tới rã rời chân tay luôn á. E đá ko có hay bằng bọn nó
    Lamnhi tỷ: Ơ thế gần nhà tỷ ko có ai để rủ tắm hết à? Ở chỗ của muội á mỗi lần mưa to mà mấy đứa trong xóm ko tắm đc thì ức lắm. Mà nhà tỷ ở ngoài đường luôn à?
    Ss Vân: Sau này QM và ĐV có thành một đôi ko vậy ss? Ôi e thương NH của e quá. Huhu. Ss mau mau cho cái hồng tử của NP ra ngoài đi, chứ để nó ở đó mỗi lần NP chữa bệnh là NH của e đau lắm a. E xin ss đấy

    Trả lờiXóa
  30. Chuoi: Thì người ta thành một đôi rồi mà, còn có hay không gì nữa em hehe ^^ Chị nghỉ em nên chuyển qua để ý đôi này để giảm bớt đau khổ về Nhật Hy. Chứ em cứ quan tâm anh ấy như thế dễ đau tim lắm á hihi
    Đừng sợ ế chồng. Sau này em lớn, chị giới thiệu cho mấy anh hehe. Thề là chị sẽ giấu hết mấy cái khuyết điểm của em. Chỉ nói cái tốt thôi (nếu kiếm ra)

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg