Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

TVPV.C62



CHAP 62: Ở LẠI BÊN EM

Anh đặt vội Châu nằm xuống chiếc giường trong phòng của ba má Phong rồi xăm xăm đi kéo tất cả các rèm cửa lại. Mọi thứ trong chớp mắt đã chìm vào bóng tối. Nhật Hy còn cẩn thận niêm phong tất cả các cửa bằng một loại bùa chú nào đó mà anh giải thích là đề phòng lũ yêu tinh tìm đến.

Một ngọn đèn lập tức xuất hiện khi người anh bắt đầu tỏa sáng rực rỡ. Không gian yên tĩnh chỉ còn nghe thấy tiếng thở dốc đầy nặng nhọc của Châu. Mở nhanh các hột nút của chiếc áo đã ướt đẫm máu, Hy thẳng thừng quăng nó qua một bên.

Một cảnh tượng khiếp đảm lập tức bày ra trước mắt Phong.

Làn da của Châu nứt nẻ như mảnh đất bị hạn hán. Từ những khe nứt, máu đang rỉ ra và chảy khắp cơ thể.

- Cũng may là chưa lan xuống bên dưới. Nam Phong, mau sử dụng sức mạnh hồng tử của em để cứu anh chàng liều lĩnh này đi. 

Cô bé gật đầu rồi vội vàng nằm xuống cạnh Tây Châu. Bàn tay nhỏ nhanh chóng đan vào đôi tay dài, ốm đến trơ xương của anh. Gương mặt xanh đang cách nó chưa tới một tấc đầy những vết trầy xước. Hẳn là Châu đã phải vật lộn rất vất vả mới có thể thoát ra khỏi tảng băng đó. Đuổi theo Phong tới đây, anh lại tiếp tục nhận lấy sự giận dỗi rất nhảm nhí từ nó. Sau đó còn tốn bao nhiêu thời gian để phân trần, giải thích. Thử hỏi có đáng hay không? Nếu ngay từ đầu được chữa trị, tình trạng chắc cũng không đến nỗi nguy kịch như bây giờ.  Xem ra, kẻ đại ngốc trong thiên hạ lại chính là anh chứ không phải cô bé.

- Hãy tập trung vào cảm xúc của em – Nhật Hy ở bên cạnh nhắc khẽ - Chỉ cần em tin tưởng, việc gì cũng có thể.

Nó gật gật đầu rồi cố gắng nằm sát vào Châu hơn. Đầu Phong nép vào dưới cổ anh, tập trung theo dõi từng hơi thở.

Bất kể sau này sẽ xảy ra việc gì, chỉ cần anh còn sống… cô bé đã cảm thấy mãn nguyện. Dù người Châu yêu không phải là Phong nhưng miễn anh được bình an, nó nguyện suốt đời không trách móc hay oán hận.

- Hãy ở lại bên em...Ở lại bên em...được không anh?

Tâm tình dào dạt yêu thương ấy của cô bé lập tức khiến những tia sáng hồng mỗi lúc một rực rỡ. Chúng không chỉ khiến làn da Tây Châu trở nên lành lặn mà còn tự chữa lành vết thương trên người nó.

Nhật Hy lặng lẽ quay mặt đi, mỗi bước chân đều trở nên nặng trĩu. Nam Phong cuối cùng cũng tự nhìn thấu được bản thân. Khi nó bảo không muốn mất anh, có lẽ cô bé chỉ yêu quý Hy như người anh thứ hai của mình.

Đây chính là quyết định tốt nhất cho cả ba người.

Từ nay, Hy sẽ không còn phải lo lắng về sự an nguy của nó nữa. Đã có người tình nguyện thay anh làm việc đó rồi. Chẳng những thế, Tây Châu lại là người mà nó yêu, Nam Phong nhất định sẽ rất hạnh phúc.

Vấn đề còn lại là đảm bảo cho mẩu tinh thạch còn sót lại trong người Phong sẽ không đe dọa đến tính mạng nó. Giải quyết xong chuyện đó, Nhật Hy sẽ có thể thanh thản mà rời khỏi đây, an phận làm ngôi sao may mắn của Nam Phong.

Mọi việc đang diễn biến tốt đẹp như thế nhưng lòng anh vẫn đau, một nỗi đau không thể san sẻ cùng bất cứ ai khác. Nếu rời xa Phong có thể giúp Hy quên được cô bé thì anh cũng nguyện không bao giờ gặp lại nó. Nhưng một ngày không nhìn thấy cô bé đối với Hy chẳng khác gì cực hình. Không bị nhớ nhung hành hạ thì cũng vì sự an nguy của nó mà đứng ngồi không yên.

Anh thật sực cảm thấy kiệt sức.

Nam Phong càng cố gắng cứu chữa cho Tây Châu thì Nhật Hy càng suy sụp. Ngày hôm nay, cô bé đã sử dụng của anh rất nhiều sức mạnh. Hy chỉ sợ mình không đủ sức để duy trì tình trạng này lâu.  

Bàn tay phải nắm chặt lấy bệ cửa sổ, ánh mắt đau đớn của Hy lặng lẽ nhìn về phía chân trời xa…

Vì Nam Phong, anh có thể chịu đựng tất cả!




Khi tình hình của Tây Châu đã bắt đầu ổn định, Nhật Hy quyết định cử vài cát tinh canh gác bên ngoài căn nhà để bảo vệ họ. Trên đời còn gì quyến rũ lũ yêu quái hơn một hồng tử có ý thức và một cát tinh đang bị thương chứ. Bản thân anh thì quay về Lion King để xem tình hình thế nào. Lúc Hy rời khỏi đó, mọi thứ vẫn còn lộn xộn lắm.

Ngoài trời bắt đầu mưa.

Mưa mỗi lúc một nặng hạt.

Nam Phong vẫn ngồi bên giường với bàn tay đang vuốt tóc Châu nhè nhẹ. Nó không biết anh sẽ đối mặt với mọi việc thế nào sau khi tỉnh dậy. Chị Kim Tinh đã không còn nữa. Trách nhiệm của anh là không thể phủ nhận. Tây Châu nhất định sẽ vì điều này mà ray rứt khôn nguôi.

Hôm nay cũng là ngày Châu bị mất đi rất nhiều bạn bè, những người đã cùng anh đồng cam cộng khổ suốt khoảng thời gian dài. Phải tận mắt nhìn thấy từng người trong số họ ra đi, Châu làm sao tránh khỏi cảm giác bị thương tổn? Anh Nhật Hy nói cơ thể anh ấy chỉ có thể bình phục phần ngoài còn tổn thương bên trong thì chưa xác định được. Chẳng biết có để lại di chứng nặng nề nào không?

Trước đây, Phong từng cho rằng bản thân bị lôi vào những chuyện như thế này là xui xẻo. Nó hằng ao ước có được cuộc sống bình yên như bao con người khác. Bây giờ nghĩ lại, cô bé mới thấy cuộc sống mà nó hằng ao ước hình như chẳng bình lặng tí nào. Chỉ là trong nhất thời chưa nhận ra những rắc rối đang tiềm ẩn bên trong mà thôi.

Yêu Tây Châu và được anh ấy yêu có lẽ là một trong những điều may mắn nhất đời nó. Con đường đi từ sợ hãi sang kính trọng, rồi từ kính trọng lại chuyển đến tình yêu của Phong thật trắc trở. Nó đã từng lo ngại, không biết trái tim này có đủ kiên cường để ở cạnh anh ấy hay không.

Cô bé không muốn ngày ngày phải thấp thỏm lo âu, không biết anh ấy còn sống hay đã chết, có được bình an hay không. Nhưng yêu Tây Châu, Phong lại không có cách nào khác là chấp nhận điều đó. Một con người như anh làm sao có thể bị cái chết làm cho chùn bước, làm sao có thể chấp nhận làm ngơ trước sự an nguy của người khác? Nếu không phải vậy, nó cũng không biết mình có thể yêu anh ấy như bây giờ không.

Trải qua bao nhiêu sóng gió, Phong tin bản thân đã chuẩn bị đủ dũng khí để cùng Châu bước đi trên con đường gian nan ấy. Nó không thể tiếp tục trốn tránh trong hèn nhát. Dù không thể làm gì để giúp anh, Phong vẫn nguyện sẽ làm một nơi để Châu có thể nương tựa mỗi khi cô đơn hay mệt mỏi. Chỉ cần anh ấy vui, nó cũng không màn đến bất cứ điều gì khác.

Thẫn thờ một lúc lâu, Phong bỗng giật mình nhận ra bàn tay mình sớm đã bị ai đó nắm lấy. Nó cúi đầu nhìn anh, trên môi lập tức xuất hiện một nụ cười ấm áp

- Anh ngủ bao lâu rồi? – Châu khẽ trở mình, mắt hướng về phía bầu trời đêm ngoài cửa sổ.

Giọng anh yếu và trầm đến nỗi bị tiếng mưa làm cho át cả.

- Chắc chỉ mới vài tiếng thôi – Cô bé loay hoay giúp Châu ngồi dậy – Em cũng không để ý.     

- Xin lỗi, em nói nhỏ quá nên anh không nghe – Tây Châu nhíu mày đáp

- Em nói là chỉ vài tiếng thôi, không chắc lắm.

- Sao? – Anh ấy bỗng chồm người về phía nó - Em nói lớn hơn một tí được không? Anh chẳng nghe thấy gì cả.

Hai mắt Phong mở to nhìn Châu. Chuyện gì đã xảy ra với đôi tai thính nhất mà nó từng gặp thế này?????



Vì Chap này ngắn nên TV sẽ post tiếp chap 63 vào ngày mai ^^ Mọi người vui nhé! Fan Nhật Hy đọc xong chap này cấm quăng dép vào TV đó [>.<]

Cảnh báo luôn, chap 64 và 65, rating [14+]. Bé nào nhỏ hơn mức này thì...không được mò vô [=.=] Tránh ảnh hưởng tâm hồn trong sáng, hehe

35 nhận xét:

  1. CHỊ..............Anh Tc của em..............Anh ý bị "điếc" thật à????? >o<
    Mất tem r, em lấy phong bì vậy

    Trả lờiXóa
  2. Chuoi nhanh qua ta ^^ Chi chua tim ra cach nao de trong may cay chuoi trong blog ca hehe. Gio toi cai may TV bi khung. Khong danh tieng Viet duoc roi hic

    Trả lờiXóa
  3. Hức cuối cùng NP cũng về bên TC rồi. NH của e thảm quá ss Vân. Mà ss có định cho TC điếc cả đời ko ạ? Fan TC cấm hiểu nhầm nghĩa câu này đấy nhé. Đây là câu hỏi chứ ko phải e trù cho TC điếc đâu đấy. Ss Vân ơi e chỉ có một ước nguyện duy nhất: Ss cho NH của e hạnh phúc về sau đi, a ấy đau khổ vì NP nhiều lắm rồi mà. Ss hứa đi hứa đi mà.
    Ss gọi e là chuối thôi ạ. Đừng có gọi là chuối lùn. Ss cứ tìm cách trồng chuối đi, khi nào trồng xong e sẽ chăm sóc cho ^^
    Lony Smile: Biết thế lấy luôn phong bì cho rồi. Sơ ý sơ ý quá. Lần sau rút kinh nghiệm vậy hehe

    Trả lờiXóa
  4. Cai nay chi khong dam hua (du trong long rat muon) Vi nhu lamnhi no1i, Nhat Hy so di duoc nhieu nguoi yeu thich la vi anh ay chung tinh. Neu nay dot nhien quen di tinh cam voi Nam Phong ma hanh phuc ben nguoi con gai khac thi e nhieu ban se bi sup do hinh tuong. Thay may dua ren ri hoai chi cung thuong chu bo =.=

    Trả lờiXóa
  5. A, quen mat tra loi cau hoi cua Chuoi va Lony_Smile: TC bi diec la su that. Con van de diec tam thoi hay diec suot doi la...bi mat hehe. Mai vo doc chap moi nha ca nha

    Trả lờiXóa
  6. Chuoi: tỷ chỉ so sánh ở mức độ em ái của muội và cái gối thôi chứ đâu có ác ý gì . Ai kêu lúc tỷ đau khổ cùng cực, hai mắt muội chỉ ánh lên chữ tiền làm chị. Đọc xong chap này tỷ đau khổ tập hai ặc ặc....
    Ôi tình yêu của ta, sao số anh khổ sở như thế. Chẳng những không được yêu mà bây giờ còn vì tình địch mà kiệt sức huhuhu.....
    Cơ mà TC điếc luôn ss nhỉ??? Bị thương nặng thế mà còn chạy long nhong kia mà (Em chạy, có người chém em chết)

    Trả lờiXóa
  7. Á á á, sao đồng bào vô sớm thế này????? Em thành người thứ n à????? Mà sao các đồng chí ác với anh TC nhà em thế? Nói câu nào cũng ẩn ý trù ẻo anh ấy không nha. Không ai thấy thương cho anh ý hết vật??????
    Ss Hermione đâu rồi huhuhuhu. Ss ra nói phụ mấy lời công bằng cho em coi. Sao ss cm có một dòng ngắn ngủn rồi biến luôn thế >.< Đang lúc nước sôi lửa bỏng mà huhuhuhu......

    Trả lờiXóa
  8. anh nhật hy của em thảm quá chừng lun. *ôm mặt khóc ròng* sao đời anh nhật hy nhà em suốt ngày khổ thế chứ. lúc thì niềm tin của nam phong mất đi nên bị rơi khỏi bầu trời, lúc nhớ lại thì nhận ra nam phong đã yêu người khác, rùi còn nhận ra sự thật đau thương là lúc trước nói không mún mất anh í là xem như anh trai. :(( không cần lo mất hình tượng đâu ss. ss hãy để 1 chị thật tốt đến cảm hóa trái tim của anh hy nhà em. nhìn anh í khổ mà thấy đau lòng sao í :((

    mà em chắc cũng đủ 14t rùi hazz. mai hăng hái vào xem thế nào mà 14+ hi hi. thấy em cười thục nữ chưa. hi hi.

    bà con ai biết người có nụ cười thục nữ này là ai không? hô hô

    Trả lờiXóa
  9. Lamnhi tỷ đừng nói thía tội muội. Muội đã nói là muội ko có trù TC của tỷ mà sao tỷ ko tin muội nhỉ. Tỷ cứ thích hiểu sai nghĩa câu nói của người khác ko thôi. Oan cho muội quá đi. Mà tỷ nghĩ thía thì muội đành "chiều" lòng tỷ vậy. TC điếc cả đời luôn điiiiiiiiiiiiiiii. Tỷ cấm có chém muội đấy nhé. Muội là muội thương tỷ nên mới nói thế

    Ss Vân: Thôi rồi NH của e, ôm mối tình đơn phương cho đến chết rồi. Hu hu

    Trả lờiXóa
  10. á á á. 10 con cá, dân số cá của ss đã nâng lên thêm 3 con. em là em cũng nhắm mấy con cá nhà ss nhưng tháy ít quá nên không tranh dành. giờ dân số cá đã tăng thì em sẽ cố cho cá ăn nhìu để sau này còn thu hoạch 2 con cá trắng trắng nha!!! hô hô

    Trả lờiXóa
  11. Biet chon ghe hen, bat ngay hai con dep nhat trong cai ho. Nhung ma ta la ta thich cai con mau do, doc nhat vo nhi ki kia hehe. Cac nang, cac be, bat con nao thi nho chua con ay cho ta nhe >.<

    Trả lờiXóa
  12. Chuoi: Cai nay ko phai hieu sai ma la ty nhin thau tim gan muoi. Ma hom nay cai may tinh no bieu tinh theo ss Van hay sao ma ko go dau duoc vay ta. Buc kinh. Muoi cu tru anh Chau cua ty di, du sao ty cung om goi nam tu ky san roi. Voi lai anh Chau du co diec thi cung co duoc nguoi dep. Chi toi cho Nhat Hy cua muoi, ko bi diec nhung cu om hoai mot moi tinh co don.

    E e, dung co khoc am len a nha. Ty do ko co noi dau do. >.<

    Kut3_Kiss: Be nay chac la vananh ben Zing roi hehe. Nhi nho khong bao gio thay doi. Ss Van ma viet 14+ thi cung lam la co canh kiss thoi. May be 8+ vao doc cung chang sao hehe. Tui con nit bay gio, chung no gian lam co

    Trả lờiXóa
  13. Mà tội nghiệp anh Tây Châu ha , tội nghiệp thịt . Mà mấy nàng lo gì chị VÂn ko để anh ấy bị như thế đâu . MÀ như thế thiệt thì kêu chị VÂn tài trợ máy trợ thính ấy , công nghệ ngày nay càng hiện đại mừ :))


    hí hí hôm nay thêm 3 em dễ thương nữa , nhìn nó tung tăng bơi lượn mà em ko cam tâm . Máu ác nó lại nổi lên vùn vụt :D Em vớt một phát là 10 em luôn chứ chừa 1 em cá màu đỏ nó buồn cũng tội nghiệp cho nó cô đơn chiếc bống giống anh Nhật Hy em :(


    Ss đã liệt em vào black list cũng hem sao , mà em để ý nha mấy người săn thịt cá chị toàn là phe Nhật Hy , nên chị phải thông cảm cho chúng em , đang bấn vì anh Nhật Hy nên phải chuyển sự chụ ý đến những cực cưng yêu dấu của chị cho lấy lại một chút tinh thần một chút . Không thui đi tự kỉ tập đoàn là chết :((

    Ta biết nàng kut3_kiss là ai này :D

    Trả lờiXóa
  14. He he, Tâm tỷ nói chí phải. Fan mình đang đau khổ chết lên chết xuống. Chẳng những siêng bắt cá mà còn siêng vô cm. Mấy ma fan TC biến đi đâu hết rồi nhỉ? Hay là hả hê chiến thắng nên cười sặc máu, chết hết rồi hehe
    Em là em qua Zing, em phát động phong trào nhá ^^ Chị em mình kéo hết qua bên này, để cái fic của ss Vân bên ấy đìu hiu kinh. Nhìn mà cứ thấy động lòng sao sao á

    Trả lờiXóa
  15. àh tỷ ko thoải mái khi chém bên Zing , có lẽ từ chức chém ko bị kiện cáo :((

    Tỷ có lẽ đống đô bên này rùi rảnh thì qua Zing chém . Tỷ giăng màn trãi chiếu bên này rùi canh mấy con cá , chừng nào thuận lợi thì ra tay =))

    Mà Nhatoanh muội muội thích ăn cá chiên xù , cá hấp , cá kho , cá phi lê ....( ko nghĩ ra nữa ai biết thêm món nào thì thêm vào cho Yêu nữ nha ) Để tỷ về học má mi rồi mở tiệc chia sớt nỗi buồn về Anh NHật Hy của chúng ta :D

    Trả lờiXóa
  16. hihi,giờ mới tìm thấy chỗ cm
    tây châu bị gì thế ss
    đừng nói a ấy bị điếc nhen >"<
    mà sao bên zing tới thứ 7 ss mới post dzạ????

    Trả lờiXóa
  17. Miucon: bên Zing làm chị bức xúc nhiều việc >.< Nên chị cứ post từ từ. Em thích thì qua bên này đọc cho vui. Chặt chém vô điều kiện hehe. Trả lời câu hỏi của em. Tây Châu của em bị...điếc ^^

    Yêu Nữ: Lo đọc tiểu thuyết đi. Ở đó mà nhìn ngắm mấy con cá của tui. Nhìn chi cho nó ngứa con mắt. Mà ngứa con mắt xong lại ngứa cái tay, hứ...

    Trả lờiXóa
  18. Hu hu Anh TC của em thảm quá đi. Bây giờ Anh ấy bị điếc không biết sao này sẽ sao nữa đây ( di chứng nặng nề mà). Chị Vân yêu dấu ơi, xin hãy nỗi lòng từ bi nha chị.
    THANK chị nhiều.

    Trả lờiXóa
  19. Yuna: Chị vừa vào Zing, nhìn thấy cái cm của em. Đang tính trả lời thì thấy em vào bên này hehe. Ôm hôn nồng thắm ^^
    Em coi lại cái lý lịch của chị đi. Nhân từ thì thiếu chứ độc ác thì có thừa hehe. Tuy nhiên, bây giờ vẫn chưa đến lúc chị ác đâu. Phần hay còn năm ở khúc sau....

    Trả lờiXóa
  20. Ss vân: lúc đầu chỉ để í mấy con cá trắng nghe ss nói con cá màu đỏ làm em cũng dần dần thấy vừa mắt. thui 2 với 3 thì cũng chỉ cách nhau 1 đơn vị nên em sẽ “chiếu cố” luôn con cá màu đỏ của ss

    Ss lamnhi: 14+ mà chỉ có thế thui ư. Thất vọng nặng nề… em tưởng có j` định mai hăng hái vào mở mang kiến thức mừ.

    Ss yêu nữ: yêu nữ quả nhiên là yêu nữ. thịt 1 lần là đi lun 10 con của ss vân. Ss đừng sát sinh nhìu quá, sau nó thành hồn ma nó ám ss cả ngày đó ss. :D:D:D thế em là ai nek` ss B-). Ss nấu món cá thì cho em ăn với, nghe ss nói ngon quá nha!!! Hihi (cười thục nữ ghê gớm)

    Trả lờiXóa
  21. Kut3_kiss: Thì ss Vân nhà mình mà viết thì cũng chỉ có nhiêu đó thôi à. Không có nóng đâu mà lo. Nếu nóng phải ghi 16+ hoặc 18+. Chứ 14 + thì...hì hì. Lamnhi ta đây coi như pha ^^ Mà vào xem blog em rồi. Đúng là lung linh lấp lánh luôn nha hihi

    Ss Yêu Nữ: Em ko bắt cá, nhưng tỷ cho em ăn với được ko? Nghe bảo ss Vân sắp tậu thêm một con chó để giữ nhà á. Em là em khoái món cá chiên xù. Khi nào ty chiên cá, em ăn xong sẽ quăng xương cho chó =.=

    Trả lờiXóa
  22. chày ơi bi thảm thật là bi thảm quá đi!!!
    ss TV kì quá giận nun rùi bảo là hum nay 4 tây mới post cháp mới năn nỉ mún chết ko chụi là ko chụi post ngày hum qua zị mà tự nhiên tối lên post làm ta ko lấy đc tem cả phong bì còn ko có nữa huhuhuhu!!!
    mà cũng không sao hum nay lại cò cháp mới ta sẽ cướp tem !!!
    ...☼☼***~~~¢hï…†ïëü…¬ƒäñ…†ü¥ë†…¬ƒöï…~~~***☼☼...
    ♣☼☼☼♥…¶ë…ñ§ö¢…xïñh…xïñh…♥☼☼☼♣

    Trả lờiXóa
  23. pengoc: Cái gì mà tối hôm qua post??? Bài này chị post sáng hôm nay mà >.< Ngày mai mới co chap mới em à. Chị còn pm cho em qua email luôn rồi đó nha. Tại em ko vô chứ bộ

    Trả lờiXóa
  24. hehe em vào ủng hộ ss vân nè, em là chị pé ngọc đấy ạ, nhờ em mà nó mí biết TVPV của ss đấy ạ, mà mấy hnay chả cmt cko ss vân cái nào thấy tội lỗi quá nên hnay phải cmt thôi hehe,... em mong là TC mau mau hết bị điếc đi chứ mà điếc cả đời thế thì khổ cả TC lẫn NP lun ý, hehe em là fan TC đấy cả nhà, mai mốt vào đây chém vs ss vân thường xuyên mí dc, ^^

    Trả lờiXóa
  25. Hehe. Hai chị em cùng vào mới vui chứ ^^ Mà sao đứa nào cũng là bé hết vậy ta???? Dĩ nhiên là vì tự giác ra đầu thú nên mọi tội lỗi sẽ được tha thứ rồi, hehe. Bữa giờ mới thấy TC có thêm được một fan đó nha. Hoan nghênh và nhiệt liệt ủng hộ em tham gia vào cộng đồng chặt chém =.=

    Trả lờiXóa
  26. Tiểu Vân: ss ơi, em coi lý lịch của chị rồi. Em Hứa sẽ tặng chị 1 con gà và 2 con vịt. Em còn qua dẫn chị đi chùa và nhà thờ nữa. Chị hãy từ bỏ diêm Vương quay về đây nha.

    Trả lờiXóa
  27. oa..................tội nghiệp tây Châu quá à :((

    Trả lờiXóa
  28. vào muộn 1 chút thôi mà thấy mọi người chặt chém kinh lên đc
    Trước tiên cho sr TV bà bà, vì đk khách quan, tôi đang chuẩn bị cho chương trình TNTN ở trường, bận túi bụi nên chắc đợt này t sẽ không cm thường xuyên đc nhưng đọc truyện thì không thể bỏ qua rồi vì vậy lamnhi ah, em phải bảo vệ a TC của we khỏi những cm nguy hiểm đang rình rập đấy nha.
    mà oan uổng quá trời ơi, bây giờ là lúc NP và TC dành những lời yêu thương cho nhau, sao lại để anh ấy không nghe đc cơ chứ, huhu
    mà chap này cũng thương a NH lắm, một tình yêu cao cả, chìa buồn vs fan NH nhưng đừng vì thế mà chén hết cá TV chứ, như vậy không tốt đâu phải đợi đến lúc cá lớn chén mới ngon ^_^

    ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^ ^.^

    Trả lờiXóa
  29. Hermione: Hèn chi mấy hôm nay tui ít thấy bà. Tưởng đâu bà quên tui rồi. Nhưng giờ thì lòng tui nhẹ nhỏm. Vì có nằm mơ tui cũng không dám mong sẽ sánh bằng mấy cái TNTN gì đó của bà. Bao giờ thì xong hả? Có lâu không? Rảnh thì để lại mấy dòng cho tui nghen

    Yuna: Em tính cho chị đi cải tạo à? Có ma nữ nào vô nhà thờ hoặc đi chùa không chứ. Bước vào đó thì có mà khỏi ra. Chị là ác từ trong máu. Em đừng hy vọng, vô ích hehe

    Trả lờiXóa
  30. Ý ý, e com dc rồi nè ( Chã pik dc hay ko nhưng hy vọng là dc )

    Chị Vân cho e mấy con cá của chị ngen, e mần thịt đãi tiệc cho mọi người ăn ( ko pik có đủ hok nữa :D)

    Cá của chị là độc nhất vô nhị ngen, màu ngộ ngộ, cá chị nhìn mềm xèo hà, bơi wa bơi lại mà ko thấy dc 1 cọng xương, chắc ăn đã lắm ngen

    E com tới đây thôi, h e đọc chap mới đây, sẵn tiện vỗ béo mấy con cá của chị luôn

    ( Cái này lúc nãy com rồi mà ko thấy xuất hiện làm e phải viết thêm lần nữa, hix, mõi tay )

    Trả lờiXóa
  31. Tội nghiệp, chị thấy được cái cm của em rồi nè. Mà tiểu yêu quái như em vừa vào sao đã vội vàng nhòm ngó mấy cục cưng của chị thế? Khổ thân chúng nó. Ai kêu đẹp quá làm chi. Ai gặp cũng muốn....làm thịt >.<

    Trả lờiXóa
  32. Nga !! Tây Châu bị điếc luôn, chị đúng là ác quỷ mà >"< !! nhưng mà e thích >"<, e cứ tưởng chị cho anh Châu bị mù chứ, e thích mù hơn là điếc

    À mà ss ơi, e mới 14 zậy e có đọc dc ko ( cho dù chị ko cho e cũng đôc ! keke )

    Trả lờiXóa
  33. Vậy thì còn hỏi làm gì???? Nói vậy thôi chứ biết chữ là đọc được à hehe. Chị không có khả năng và cũng không thích viết những cái hot ấy. Khúc nào cần tình cảm thì cho mùi mẩn một tí thôi ^^
    Còn cái từ ác quỷ, nghe thiệt là...quỷ nhé. Mù với điệc cũng thế à. Chị ác một, em ác mười ehe

    Trả lờiXóa
  34. hớ !! e đâu phãi tiểu yêu đâu, e cũng chã ác mười nữa chĩ tại cái sở thích của e nó hok có giống người ta :D !! E ăn ở có đức nhắm nhắm luôn kơ !!

    À mà, e thấy ai cũng măm me mấy con cá của chị hết, hwa e vào thấy có 7 con, bữa nay hình như lên tới 14 con, tha hồ chia nha, e có đem sẵn vợt đây nè !! hi hi!!

    Nào chị em ta cùng nhau đi bắt cá đãi tiệc thôi, à mà nếu e bắt hok lại thì các vị tỷ tỷ nhớ chừa cho e con cá màu trắng nhá !!

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg