Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

TVPV.C65


CHAP 65: LIÊN KẾT THIÊNG LIÊNG

Hành động liều lĩnh bị đáp trả bằng thái độ lãnh cảm và cơ thể cứng đờ của Châu khiến Phong bắt đầu thấy ngượng. Nó đã điên cuồng, tự mãn quá rồi chăng? Giờ phút này, có muốn hối cũng chẳng còn kịp. Chỉ là cô bé không biết phải đối mặt với Tây Châu thế nào…

Đôi mắt đang nhìn nó đăm đăm bất ngờ khép lại khiến Phong càng hốt hoảng. Cô bé toan định rời ra thì hai cánh tay rộng đã nhanh chóng giữ lấy nó trong âu yếm. Cơ thể lạnh toát nhanh chóng trở nên mềm nhũn và nóng rực. Hai bàn tay chỉ để hờ trên vai càng lúc càng nắm chặt. 

Tình cảm của Châu đang khiến Phong chết ngạt. Nhưng cô bé lại không có cách nào để cự tuyệt.

Đơn giản vì nó thích cảm giác này, mê mẩn với những cử chỉ đầy say đắm của anh.

Khi nhịp điệu vội vã và cuồng nhiệt của khúc dạo đầu vừa bắt đầu lắng xuống đã được thay thế bằng thái độ vuốt ve, vỗ về. Từ nụ hôn đến sự ôm ấp của Châu đều tràn ngập vẻ dịu dàng, âu yếm. Mỗi cái đụng chạm đều mang trong đó tình yêu mà cả hai vẫn thầm giấu kín. Chẳng hề dữ dội hay vồ vập mà chỉ như đợt sóng triều nhịp nhàng lên xuống, miên man vỗ vào bờ.

Đầu óc Phong hoàn toàn trống rỗng. Nó chẳng còn nghĩ được gì khác ngoài cái tên “Tây Châu”

Nhưng vừa ngã lưng xuống giường, cô bé đã điếng người vì nhận ra thứ gì đó có vị the the, lành lạnh đang chảy vào miệng mình. Chẳng đợi Phong nuốt xuống, chất lỏng kì lạ đã tự động trôi tuột vào trong cơ thể.

Giật mình, cô bé chỉ muốn thoát ra nhưng bị lực hút vô hình ngăn lại, buột nó phải nằm yên, chờ đợi đến khi chất lỏng kia đã xuống hết.

Hương bạc hà đang tràn ngập khắp trong đầu cô bé. 

- Chuyện gì vậy? – Tây Châu đã bật dậy, hai mắt nhìn cô bé đăm đăm – Em có sao không?

Nhưng Nam Phong không trả lời mà chỉ nằm đơ như tượng. Nó đang mãi dõi theo sự chuyển động của luồng khí lạ trong cơ thể. Luồng khí ấy đi đến đâu là cơ thể cô bé lại như bị đóng băng ở đó.

Sau khi tản đi khắp một vòng, hơi lạnh bất ngờ dừng lại ở dưới bụng, bất động trong vài giây rồi… mất hẳn.

Mọi cảm giác kỳ lạ cũng theo đó mà tan biến.  

Chuyện gì đang xảy ra? Phong ngây ngốc nhìn Châu rồi lại đảo mắt về phía trần nhà. Có khi nào nó gặp ảo giác?

Cổ tay phải của Phong hơi nhói lên rồi đột nhiên ngứa dữ dội. Nó đang định lấy tay gãi thì bị Châu giữ lại.

- Em ráng chịu một chút.

Bàn tay anh dùng để giữ lấy Phong đang lấp lánh một ngôi sao năm cánh, thứ cô bé chưa nhìn thấy bao giờ.

- Em bị đóng dấu à? – Nó hỏi mà quên khuấy đi rằng Châu chẳng thể nghe được

- Để người ta biết em là “vật đã có chủ”  – Anh ấy có ý cười nhẹ - Nhưng cứ yên tâm. Phàm là con người thì không thể nhìn thấy được. Vì quy ước này chỉ có ý nghĩa trong thế giới của bọn anh mà thôi.

- Như thế cũng đủ chết em rồi. – Phong cắn môi nghĩ đến cảnh anh Vũ và chị Vân biết được.

Trời ơi, nó chỉ có nước chui xuống đất. Họ bây giờ cũng hết là con người, nhìn đâu cũng thấy sự bất thường cả.

Nhưng nhớ lại hiện tượng kỳ lạ vừa nãy, cô bé thấy rằng mình cũng nên "báo cáo" với Tây Châu một tiếng.

- Hình như có cái gì đó của anh vừa chảy vào người em – Nó mơ màng nhớ lại – Vừa the, vừa mát…Thật sự rất thú vị…

- Em bảo sao?

- Ấy…Em quên mất…

Phong tức giận tự đánh vào đầu mình. Có bấy nhiêu mà sao nó mãi không nhớ được?

Dù sao mọi chuyện cũng chỉ giống như việc ăn một viên kẹo nên cô bé quyết định không thèm bận tâm nữa. Có khi đó chỉ là một phần trong cái quy ước kì lạ của bọn họ. Chẳng tổn hại gì đến Phong cả.

Lấy lại bình tỉnh sau nhiều giây suy nghĩ, nó vừa định ngồi dậy thì phát hiện bản thân đang bị mắc kẹt giữa hai cánh tay Châu. Dư âm nụ hôn đầu tiên vẫn còn nồng nàn trên đầu lưỡi khiến nó xấu hổ và vội vàng tìm cách đẩy anh ra

- Tha cho em…Em muốn về phòng ngủ.

Chẳng cần nghe Châu cũng biết nó đang muốn điều gì. Nam Phong suy cho cùng vẫn là một cô bé, khó tránh khỏi những suy nghĩ non nớt. Hơn nữa, anh cũng không hề có ý định làm gì nó. Chỉ muốn đề nghị với Phong một chuyện, một chuyện rất nhỏ mà thôi:

- Tối nay… – Châu có chút ngập ngừng, những lời này không hiểu vì sao lại khó thốt ra như thế - …Ở lại với anh đi…được không?

Câu nói của anh chàng càng khiến cô bé kinh hãi. Hiểu lầm giữa hai người càng lúc càng trở nên khủng khiếp.

- Không, không… – Nó lắc lia lắc lịa – Em không thể…Anh chờ em ít năm nữa…còn bây giờ thì không, không được…

- Anh hứa sẽ không làm gì em – Châu lập tức nói thêm vì đã bắt đầu nhận ra vấn đề của  nó -…Chỉ muốn cùng em trò chuyện…

A?

Nam Phong bất ngờ nằm im.

Tây Châu mà nó quen biết bây giờ lại cần một người để trò chuyện ư? Ngày hôm nay anh ấy cứ làm cô bé bất ngờ hết lần này đến lần khác. Nhưng có thể khiến anh chịu mở miệng, Phong mở tiệc ăn mừng còn chẳng kịp.Với lại, lời cam kết “không làm gì” của Châu đối với nó cũng rất có giá trị.  
  
Thấy Nam Phong bắt đầu có dấu hiệu thoải mái, trong lòng anh cũng dịu xuống. Thong thả nằm qua một bên, Châu lặng lẽ tựa lưng và ngã đầu vào vách thành giường.Người con gái này đã trở thành một nửa không thể thiếu đối với anh, Châu muốn bắt đầu chia sẻ với cô ấy mọi thứ, kể từ lúc này. 

- Em có biết tai hại lớn nhất của việc hoán đổi linh hồn là gì không?

- Là gì? – Nó bắt đầu nhích lại gần Châu

- Nếu ở trong cơ thể một ai đó, em là người quyết định sự sống chết của họ. Ngay khi cơ thể ấy chết đi, linh hồn em sẽ trở thành vô định. Lúc bấy giờ, cơ thể vốn thuộc về em đương nhiên tìm cách tống khứ linh hồn xa lạ để đón nhận. Đối phương dù muốn hay không cũng buột phải rời khỏi.

Thì ra anh ấy vẫn vì chị Kim Tinh mà đau khổ. Phải làm sao mới gỡ hết được khúc mắc này trong lòng Châu đây? Nó muốn giúp anh nhưng xem chừng khả năng không thể đáp ứng.

- Anh thật sự không biết phải đối mặt với Tiến Cường như thế nào. Cậu ấy ngay đến cơ hội để nói lời từ biệt cũng không có.

- Đừng tự trách mình – Nó lập tức sà vào lòng anh, đôi tay nhỏ dịu dàng ôm lấy Châu như vỗ về – Tất cả đều là  tai nạn… chỉ là tai nạn cả mà thôi…

- Anh biết mình không thể làm cho Kim Tinh sống dậy, nhưng cũng không thể xem như chưa có việc gì xảy ra.

Phong chợt lặng người trước nét ủ dột trên mặt Châu. Ít khi nào nó thấy anh anh u sầu hay buồn bã như thế. Cô bé hiểu điều Châu đang cần lúc này là một người để san sẻ chứ không phải khuyên bảo.

Tây Châu trước giờ vốn không cần ai nói cho biết mình nên làm gì. Kể cả khi đau khổ, lý trí của anh vẫn đủ tỉnh táo để tìm ra cách xử sự cho phù hợp. Phong chẳng sợ anh ấy nghĩ quẩn rồi làm gì dại dột. Cái nó lo chính là việc tự kềm chế tình cảm của bản thân Châu. Sợ có ngày những cảm xúc tiêu cực ấy trở thành con dao hai lưỡi, gây tổn thương cho chính người nuôi dưỡng.

Ngoài trời, gió vẫn thổi và mây vẫn bay…

Thời gian cứ thế lặng lẽ trôi qua…và mọi việc dường như chỉ mới được bắt đầu… 


Chap 66 sẽ có vào ngày mai. Ai đọc xong thì comment cho TV cái nào. Chúc mọi người cuối tuần thật vui vẻ ^^

27 nhận xét:

  1. Haiz cuối cùng thì TC vẫn hôn NP
    Cái câu cuối nó làm e để ý nhiều
    Ss Vân ơi vậy là bây giờ rắc rối mới bắt đầu phải ko ạ?

    Trả lờiXóa
  2. CHuối thiệt là cao tay. Để ý từng câu từng chữ của chị luôn nhé ^^ Mà hình như em nói đúng rồi đó. Mừng em cướp được cái tem và chúc em cuối tuần thật vui nhé!

    Trả lờiXóa
  3. em xin cái phong bì hehe, chúc ss vân cuối tuần vui vẻ nha ! ^0^

    Trả lờiXóa
  4. Bé Giang: Ừ, cảm ơn em nha ^^ Em cũng vậy nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Bữa nay mọi người đi đâu hết rồi nhỉ? Vắng tanh như chùa bà đanh ý
    Ss Vân: Mấy chap này ko có thấy NH của e đâu hết là sao hở ss? Mà ss cho e hỏi sau này NH của e có giành NP với TC ko ss? Thanks ss nhiều

    Trả lờiXóa
  6. Chuối: Chị phải thành thật mà nói với em rằng mấy chap sắp tới, anh Hy của em sẽ tạm biến mất. Chỉ tạm biến mất chứ không có mất luôn đâu ^^ Còn câu hỏi thứ hai thì em càng ngày càng gian đấy >.< Dám khai thác thông tin từ chị à? Còn thanks trước luôn chứ.
    Hôm nay CN chắc mọi người đi chơi cả rồi. Chỉ còn hai chị em ta ở nhà hehe

    Trả lờiXóa
  7. =.= ss ơi trong truyện này có anh nào vừa dễ thương vừa ẹp trai như anh nhật hy của em nữa không? để em chuyển 1 phần lực chú ý qua chứ cứ dồn hết vào anh nhật hy như thế này có ngày em thành bà cô già vì suốt ngày tự kỉ mất....

    Trả lờiXóa
  8. kut3_kiss: Có, anh Tây Châu đó em hehe

    Trả lờiXóa
  9. hihi...............không biết Phong có phải bị "dính" không ta :))

    Trả lờiXóa
  10. Ủa, ss Ly nói bị dính là dính cái gì????? Em nghe hổng có hiểu.
    Mà chap này làm em ngât ngây ngây ngất, choáng váng lên tận chín tầng mây á. Phen này hợp đồng đã ký kết rồi. Nam Phong hết gỡ khỏi anh Châu nhà em luôn hehe. Cả nhà cùng cụng ly mừng đám cưới hai người ấy nào ^^ Yeahhhh!!!!!!!!
    Khoan, em dành hai phút mặt niệm cho anh Hy nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Lamnhi tỷ: Hứ tỷ đừng có mà mừng vội nhá. Mà tỷ mau mau xuống đi đừng có bay cao quá kẻo té đau đấy. Cái cmt của tỷ có chỗ sai chính tả kìa. Hắc hắc trả thù tỷ đc rồi, tâm trạng tốt lên vài phần
    Ss Vân: Huhu NH của e thật sự thì tới chap mấy mới tái xuất vậy ss?

    Trả lờiXóa
  12. Ê, chuối lùn chơi xấu nha. Cm mà cũng tính lỗi chính tả nữa hả? Ai đặt ra vụ này thế ???????

    Trả lờiXóa
  13. =.= ss đừng nhắc đến anh tây châu. từ khi rời bỏ anh tây châu em đã quyêt chung thủy với anh nhật hy rùi, giờ sao mà như thế với người làm anh nhật hy nhà em ra nông nỗi này được. có anh khác không ss? mà mấy con cá nhà ss nếu cho nó ăn nó có lớn lên không hay là vẫn như vậy hả ss?

    Trả lờiXóa
  14. cái chất lỏng manh hương vị bạc hà đó la gì nhĩ ???
    ko biết là lợi hay hại nữa thiệt là !!!
    tk ss TV nhiều nhoa !!!

    Trả lờiXóa
  15. hehehe,hun rùi.thix quá yk àh
    k bek sẽ còn những chuyện gì nữa nhỉ??

    Trả lờiXóa
  16. Ôh la la cháp mới, cháp mới là đây

    Đọc xong cái chap này e rút ra dc cái com như thía lày !! E hèm:

    Chết !! e ko biết ghi gì luôn >"< !! Cháp này ngắn wá hà, đọc ko đã !! Mà mai có cháp mới hả chị? Ôi, sướng !! H mới thấy Tây Châu nhà e hiền dã man !!Cơ hội như thế mà bỏ qua, uổng *cười gian*

    E thắc mắc, ko pik ... cái ... chất lỏng ... the the ... mang hương vị ... bạc ha ... hà đó ... là ... cái chất gì nhỉ =]]=]]

    Lamnhi tỷ tỷ: Tỷ cứ việc trèo cao đi, có gì muội xếp nệm ở dưới, cho tỷ có té cũng ko bị đau :D:D

    Chị Vân cho e hỏi: chừng nào Nhật Hy tái xuất giang hồ vậy chị, cháp mấy, nói đi để e ... đặt bẫy =]]=]]

    Hồi tối này nằm mơ thấy chó dí, kỳ kỳ, e ăn ở hiền lành là thế sao chó lại dí nhỉ ( hên là ở trong mơ )!! Cho nên hôm nay e quyết định tiếp tục ... canh me bé dog nhà chị tiếp !! KaKa

    Trả lờiXóa
  17. Phong bì với tem mọi người lấy hết rồi thì e lấy cái gì bây h, niềm tin sao :((:((

    Trả lờiXóa
  18. Chuối: Nhật Hy coi bộ quy ẩn giang hồ hơi lâu. Không thua gì Tây Châu đợt trước đâu em ạ. Vì anh chàng đang thực hiện chiến dịch rời xa Nam Phong mà. Vì vậy, trong tháng ngày anh ấy đang đau khổ, các fan Nhật Hy cũng chịu khó đau khổ cùng anh ấy nha.

    Còn cái chất lỏng ấy là gì, đợi mấy chap sau sẽ rõ, hehe

    Ly: Nàng gian lắm nhé. Ta đọc là ta hiểu cái từ nàng dùng rồi. Còn cười nữa à? >.<

    Thy: Làm ơn tha cho chó nhà tui. Người ăn ở ác độc nên nằm mơ cũng không được yên ổn như thế đấy haha. Ít bữa Tv kiếm thêm mấy con cánh cụt. Nhìn cũng ngồ ngộ.Chap dài thế còn chê ngắn. Bó tay.

    kut3_kiss: Cá ăn hoài ko có lớn. Nó cứ vậy thôi à hehe. Trường sinh bất lão mà bé. Nếu em từ chối anh Châu thì thử nghía tới anh Minh xem sao ^^

    Trả lờiXóa
  19. Ha ha cuối cùng cũng moi đc một ít thông tin về NH của e từ ss. Haiz e mong là NH sẽ quên đc NP. Mà ss thiên vị lắm nhé. Ít nhất đợt trước TC còn đc lãng vãng quanh NP còn NH của e thì mất tăm. Ôi e nói cứ như TC là hồn ma ý nhỉ haha

    Trả lờiXóa
  20. cá không lớn thì công sức cho ăn của em đổ sông đổ biển hết rùi sao chài!!!! cá mà trường sinh bất lão thì chắc là do ss tiếc xiền nên mua hàng "dỏm" roài. hô hô. không biết con chó này nó có phải cũng "dỏm" không nhỉ? lại lấy cây chọt chọt nó thử xem sao. hi hi. thục nữ thật!!! mà em chưa thấy anh minh có điểm nổi bật j` cả, theo trí nhớ thì anh í cũng thuộc dạng vì tềnh iu mà bỏ đi mơ ước, ẹp trai nữa *lau lau miệng* hình như em mới chảy nước ... thì phải =.=... ss vân iu dấu ới ơi *mắt mở to long lanh nước* ss để anh minh xuất hiện nhiều nhiều 1 chút để em tìm ưu điểm của anh í với nào... chết rùi, nước ... lại chảy rùi, mềnh thành quỷ háo sắc khi nào zậy kìa

    ss j` nhỉ? yêu nữ hay ma nữ?: em là hơi bị thục nữ đấy nhá ss. nụ cười của em sao ss lại nỡ nói như là devil em không giám nhận đâu à nha, em chỉ dám nhận như nụ cười của angles thui a` nha. *cười lộ cả 36 cái răng* =))

    Trả lờiXóa
  21. Công nhận tội mấy con nào làm thú cưng của ss Vân thật nha, Bị đồng bào chiếu tướng quá. Nhưng mọi người có thấy đặc điểm này không. Những lúc anh Nhật Hy lên ngôi, chúng ta ăn mừng rất náo nhiệt, fan Tây Châu thì la hét và khiếu nại ỏm tỏi.

    Nhưng lúc Tây Châu lên ngôi, bên ấy chẳng rầm rộ bao nhiêu mà cứ xìu xìu ển ển.Ngược lại chúng ta vẫn hăng say chặt chém.

    Rõ ràng là fan TC thua xa chị em chúng ta rồi hehe

    Trả lờiXóa
  22. Haha đọc xong cái cmt của Nhatoanh tỷ muội cười muốn té ghế luôn, tạm quăng cái nỗi buồn về NH để mà cười cái đã. Haha hihi. *tung bông tung hoa* Muội là muội khoái nhất cái câu "Nhưng lúc TC lên ngôi, bên ấy chẳng rầm rộ bao nhiêu mà cứ xìu xìu ển ển. Ngược lại chúng ta vẫn hăng say chặt chém." Muội thích cái cụm từ "xìu xìu ển ển" ghê. Tỷ bảo fan TC xìu xìu ển ển còn muội thì bảo TC là lãng vãng cứ như ma ý. Haha. Mà muội phục tỷ ghê luôn. Phe ta đang ở thế bị động mà sau cái cmt của tỷ vừa rồi đã vớt vác đc ít nhiều rồi hehe ^^

    Trả lờiXóa
  23. Muội quá khen, quá khen. Đây là sự thật không ai có thể chối cãi. Chỉ người như anh Nhật Hy mới thu hút được những thành viên tích cực như chúng mình ^^. Còn từ lãng vãng như ma của muội làm tỷ hơi sợ. Vì cảm giác fan Tc lúc nào cũng rình rập, sẵn sàng xông ra phục kích bọn mình bất cứ lúc nào á >.<

    Viết xong cái cm này, tỷ muội ta rủ nhau lên núi trốn y hehe

    Trả lờiXóa
  24. Ôi ! 2 người hôn nhau rùi đó. Ha ha. Vậy Nam Phong là Hoa đã có chủ rồi. Em xin chia buồn với anh NH nha. Mấy năm sau 2 người sẽ có baby đó. Chị Vân nhớ khuyến mãi 1 chap về con NP-TC nha . Thank chị nhiều.
    Em chúc cả nhà 1 tuần vui vẻ và nhiều may mắn nha.
    P/s: chị cho DV-QM xuất hiện nhiều 1 chút nha chị. Thank chị Vân rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  25. ss nhật oanh nói nghe rất chi là êm tai. anh nhật hy là numberone .vì câu nói êm tai của ss em tình nguyện nấu cho ss 1 bữa cá. ss muốn ăn cá màu j`? quá trình chế biến như thế nào? :)) cầu trời phù hộ cho bụng của ss sau khi ăn :))

    Trả lờiXóa
  26. Ô a, phen này ta khổ rồi nha. Vừa phải sắp xếp cho Nhật Hy, vừa phải lo tiếp cho cặp Quang Minh và Đông Vân. Mấy đứa làm chị mệt bở hơi tai đó nha. Chuyện này viết xong rồi mà post đến đâu là sửa đến nấy. Thêm cái truyện mới đang sáng tác sung nữa => ta là super girl hehe

    Nhân tiện thông báo cho những ai là fan NHật Hy, bị người ta phản công bên Zing rồi đó ^^

    Trả lờiXóa
  27. Ahhhhhhhhhhhh!!! Chị ơi, em mới đi chơi 2ngày thôy mà lúc về đã có chương mới r. Vậy là bạn NP nhà ta đã bị anh TC độc chiếm r. Ôi! chap nè ngọt ngào qá đi >o<

    Trả lờiXóa

 photo 123_zps412de85a.jpg